NHẬT KÝ BẤT ĐỘNG SẢN KỲ 3

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2022

Xin chào Qúy anh/chị và tất cả các bạn đồng nghiệp!

Hôm nay mình muốn chia sẻ cho Qúy anh/chị cùng tất cả các bạn một câu chuyện trong đầu tư CỦA CHÍNH BẢN THÂN MÌNH TRẢI QUA. Lúc đầu mình tìm mua một miếng đất qua một bạn môi giới đăng tin, nhưng khi thấy hình ảnh đăng đẹp và thông tin nội dung cũng đúng ý mình, thì mình gọi điện thoại đi xem, nhưng khi đến nơi thì không thực tế như vậy, họ đã lấy hình một nơi khác để quảng cáo cho nơi họ đang bán. Mình cực kỳ rất bực và bỏ về ngay vì mất cảm xúc. Mình cũng bận đi làm nhưng bỏ hết để sắp xếp đi xem. Và lúc ấy mình muốn mua miếng đất hoặc căn nhà để ở cho khỏi cảnh ở trọ, dù nhà to hay nhà nhỏ thì cũng là nhà của mình, không phải thuê mướn ai, một phần khác mình cũng nghĩ có nơi định cư, sinh sống thì uy tín của mình cũng sẽ đảm bảo hơn để phục vụ cho công việc.
Một lần khác mình cũng tìm qua một người đăng nữa, nhưng lần này mình rút kinh nghiệm và hỏi thông tin, hình ảnh, định vị đất để mình kiểm tra thì đến nơi trực tiếp thì rất đúng với những gì quảng cáo, nhưng thông tin sổ sách không đảm bảo đất bị dính quy hoạch. Nên mình đã tốn nhiều thời gian đi xem đi, xem lại và hỏi người dân địa phương khu vực này để hiểu rõ hơn về miếng đất mình muốn mua, nhưng rồi không vừa ý.

Một lần tiếp theo nữa, mình đi với một người bạn cùng đi xem và kiểm tra giấy tờ sổ sách như thế nào thì gặp ngay tình trạng giá cả, giữa chủ nhà và môi giới báo giá khác nhau. Kkhi chủ nhà hô giá thấp mà môi giới kê giá cao lên để bán. Khi ấy môi giới lại kiếm chuyện với chủ nhà, và tôi không muốn tranh cãi, rắc rối và nghĩ rằng chắc mình không có duyên nên giao dịch không thành công.

Chính vì để tìm một miếng đất để ở hay đầu tư tôi đã tốn năm lần bảy lượt đi lên đi xuống rất tốn kém thời gian, nhưng rồi một thời gian sau tôi đã quen một người bạn trong nghành bất động sản và mọi thứ nhờ anh ấy tìm kiếm và kiểm tra cho mình, đến lúc đi xem và lúc làm sổ sách, giao tiền rất nhanh gọn không phải chờ chực mà phí trả cho anh ấy cũng không nhiều lắm. Và sau này những lúc đi đầu tư cũng vậy, tôi cũng tin theo anh ấy và cứ nơi nào tiềm năng anh ấy lại báo tôi.
Cho nên mỗi năm tôi có một ít vốn tăng lên, thế là niềm đam mê đất trong tôi cũng lớn dần lên và tôi dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu thị trường và bước vào bất động sản cùng với đội nhóm của mình.

Trước tiên, để đầu tư được tất nhiên ai cũng biết là phải có tiền, nhưng có tiền mà không biết đầu tư ở đâu, không ai hỗ trợ giấy tờ pháp lý cho chúng ta thì cũng là một sự thất bại. Với tình hình bất động sản ngày càng năng động và người đầu tư cũng ngày cành rành sỏi, khôn lanh trong đầu tư, nếu không nhanh, không có mối quan hệ thì sẽ khó mua được đất với giá tốt và khu vực tiềm năng. 

Cho nên người đầu tư hãy làm việc với một người chuyên về bất động sản để người ấy hỗ trợ mình tìm một ngôi nhà ưng ý với giá cả tốt nhất, cũng như là tìm cho mình một vị trí đất thích hợp với dòng tiền để gia tăng lợi nhuận lên một cách tốt nhất cũng như là khi cần bán ra thì họ cũng sẵn sàng bán ra cho chúng ta nhanh nhất có thể. Bởi vì một người làm chuyên khu vực đó thì người ta sẽ khảo sát và tìm hiểu kỹ hơn những người không chuyên, và đặc biệt khi mình cần bán thì họ có mối quan hệ sẵn nên bán cho chúng ta dễ dàng hơn là nhờ người khác bán trong khi không nắm thông tin đất đai, cũng như địa bàn khu vực này.
Làm gì cũng vậy, mỗi người mỗi nghề, mỗi người có mỗi thế mạnh và cái hay riêng. Cho nên người đầu tư muốn không mất thời gian chờ đợi và mất tiền bạc một cách không đâu thì hãy chọn một người dẫn dắt mình đầu tư thông minh.

Đầu tư không bao giờ là dễ dàng, nhất là thời đại cạnh tranh như bây giờ, với không ít chiêu trò mà mình không ở trong nghề sẽ không biết được. Cho nên sau những lần gặp rắc rối trong đầu tư cũng như lựa chọn nơi an cư cho chính gia đình mình thì tôi thầm nguyện với lòng là phục vụ hết sức mình bằng cái tâm, chứ không phải bằng chiêu trò. Cho nên người đầu tư không phải tự làm tất cả mọi thứ, mà người đầu tư là người biết nhìn nhận, nắm bắt thông tin thị trường và lựa chọn một người môi giới giỏi, tối ưu để góp phần làm gia tăng tài sản cho mình. Vừa đỡ tốn thời gian mà còn vừa đỡ tổn thất mất mát tiền của vào những chuyện không đáng có. Bởi những người trong nghề họ mới nắm rõ được những thông tin giấy tờ pháp lý cũng như là giấy tờ sổ sách cũng phải có mối uqan hệ quen biết thì họ mới làm nhanh hơn chúng ta. Chưa kể là chúng ta không chuyên sẽ không biết cần làm gì, làm gì và hướng đi như thế nào, thiếu trước hụt sau và mỗi địa phương có mỗi cách công chứng, mỗi cách làm việc khác nhau, sẽ tốn nhiều thời gian của chúng ta mà không xong việc!

Mến chúc Qúy anh/chị lựa chọn cho mình mộ người hỗ trợ thật uy tín, có tâm. Chúc cho anh/chị em hết lòng vì công việc vì ngày mai tươi sáng!


-------------------------------------

PHƯƠNG VÕ LAND đang hỗ trợ xe đưa đón khách hàng đi xem đất, tư vấn và giải đáp khách hàng những thông tin băn khoăn. Chúng tôi cam kết đảm bảo bán đất chính chủ ở Dầu Tiếng với giá siêu rẻ.  Chúng tôi hỗ trợ vay ngân hàng giúp quý khách hàng nếu chưa đủ tài chính. 



 

PHƯƠNG VÕ LAND

Địa chỉ: 05, Đồng Cây Viết, KP7, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0936.554.809

Email: cskhducphuong8@gmail.com

Website: www.voducphuong.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét