NHẬT KÝ BẤT ĐỘNG SẢN KỲ 2

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2022

 Chào Qúy anh/chị và tất cả cá bạn!

Hôm nay mặc dù rất bận với khách hàng cuối năm nhưng mình thấy nhiều banh/em đồng nghiệp vẫn đang loay hoay với vấn đề đầu tư cho công việc nên mình muốn chia sẻ vài điều.

Cuộc sống này không có gì là miễn phí cả, tất nhiên có những thứ miễn phí đó là tình cảm, uy tín và sự chân thành. Nhưng đang nói về công cụ hỗ trợ cho công việc. Người ta nói " tiền đẻ ra tiền". Tất nhiên mình làm bằng sức lao động thì không bằng những người đầu tư, dùng tiền để tạo ra dòng tiền lớn hơn, cụ thể như việc các anh/em sale không dám đầu tư cho mình card điện thoại để gọi cho khách hàng, không dám đầu tư vào đăng tin, chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội, facebook, zalo... Mà các bạn biết rằng nếu chúng ta làm công cụ bằng miễn phí thì chỉ tiếp cận đến một số lượng khách hàng nhất định, mà đôi khi chỉ là những người bạn bè kết bạn với chúng ta, hoặc là những người lao động bình thường. Không tiếp cận với những khách hàng tiềm năng, thì dù chúng ta có kiên trì đến bao nhiêu thì cũng không hiệu quả vì có gặp được những khách hàng tiềm năng đâu mà hiệu quả.


Còn khi chúng ta đầu tư vào những kênh tốn phí, thì sự quảng cáo chúng ta sẽ lan tỏa đến nhiều người vì những gì tốn phí sẽ giúp cho những gì chúng ta quảng cáo sẽ đi xa hơn, đến với nhiều người hơn!


Cũng vậy, với những khách hàng đầu tư, nếu hiện tại đang có ít tiền, nhưng không dám mạnh dạn đầu tư, không đi xem đất thì làm sao mình có thể nắm bắt được thị trường khu vực tiềm năng. Nếu mình muốn tìm miếng đất giá rẻ, khi người ta kẹt tiền mà phù hợp với túi tiền thì rất hiếm, mà nếu có thì người khác đã mua rồi, không tới lượt bạn. Còn nếu bạn đầu tư vào một vị trí tiềm năng mà có người hỗ trợ, tư vấn về giấy tờ pháp lý, và mình chỉ trả một khoảng phí rất nhỏ bằng ly cafr và sau này muốn bán người ta sẽ bán cho bạn. Khi ấy tiền sẽ đẻ ra tiền.


Và một câu hỏi đặt ra là có nên đầu tư với đúng số tiền mình đang có hay không? Tất nhiên là không nên? Vì sao vậy?

Là như thế này, nếu bạn có một khoảng tiền 500 triệu. Nhưng giá trị miếng đất 600, 700 triệu. Thì bạn có nên mua không? Sau khi đi xem xét và kiểm tra giấy tờ khu vực đó ưng ý và gần các tiện ích xung quanh đầy đủ thì nên vay, mượn để mua vì những nơi đầy đủ tiềm năng, mà giá tei6n2 cao thì tốc độ tăng trưởng sẽ tăng rất nhanh và thu về lợi nhuận rất lớn cho mình trong thời gian ngắn. Còn tất nhiên tiền nào của nấy, nếu bạn mua miếng đất rẻ khoảng 200,300 triệu để mua diện tích lớn hơn nhưng khu vực ấy heo hút, không có người ở, đường xá không có thì tốc độ phát triển rất lâu và chắc chắn sẽ lâu mang lại lợi nhuận cho bạn và lúc bán ra cũng sẽ rất khó. Còn có người suy nghĩ mua ở vùng xa, Tây Nguyên để có diện tích lớn. Theo tôi là không nên, với người dân địa phương ở khu vực ấy, người ta quen với làm nông, rẫy thì người ta mua để làm. Còn chúng ta đầu tư vào những rẫy ấy, rồi ai quản lý thu hoạch, chăm sóc cho chúng ta, tự nhiên đi đầu tư đất mà thành mang cái mệt, cái lo vào mình làm gì!

Quay lại với khách hàng có số tiền 500 triệu, hoặc là mua miếng đất đẹp để tăng lợi nhuận tốt nhất cho mình, chứ không nên mua chỗ rẻ với diện tích lớn, hoặc mua hai miếng. Nhưng thế sẽ chậm tăng giá. Tất nhiên " tiền nào của nấy", không bao giờ có đất rẻ mà nằm khu tiềm năng phát triển nhanh cho anh/ chị! Cho nên chúng ta cần xem xét kỹ và thận trọng.


Còn việc anh/em kinh doanh cũng vậy. Chúng ta làm việc rồi cũng có ít vốn cũng bước vào đầu tư để gia tăng tài sản cho chúng ta. Nên điều này phải hiểu rõ hơn ai hết, phải biết cách đầu tư từ cái nhỏ đến cái lớn. Thì mới hiệu quả trong công việc được.


Chúc anh/chị/em có sự đầu tư đúng đắn để đạt hiệu quả trong công việc. Chốt nhiều giao dịch, mang lại nhiều lợi nhuận tốt nhất cho khách hàng.

-------------------------------------

PHƯƠNG VÕ LAND đang hỗ trợ xe đưa đón khách hàng đi xem đất, tư vấn và giải đáp khách hàng những thông tin băn khoăn. Chúng tôi cam kết đảm bảo bán đất chính chủ ở Dầu Tiếng với giá siêu rẻ.  Chúng tôi hỗ trợ vay ngân hàng giúp quý khách hàng nếu chưa đủ tài chính. 



 

PHƯƠNG VÕ LAND

Địa chỉ: 05, Đồng Cây Viết, KP7, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0936.554.809

Email: cskhducphuong8@gmail.com

Website: www.voducphuong.blogspot.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét