NHẬT KÝ BẤT ĐỘNG SẢN KỲ 4

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2022

 Xin chào Qúy anh/chị và các bạn đồng nghiệp kính mến!

Hôm nay tôi muốn chia sẻ với Qúy vị và các bạn đồng nghiệp rằng có một nghịch lý rằng, cuộc đời mỗi người ai cũng sống và liên quan đến bất động sản, nhưng coi đó là một nghề tay trái, thậm chí có người không có chút kiến thức nào về bất động sản. Đến khi đụng chuyện, xảy ra chuyện mới bắt đầu đi nhờ người này, nhờ người kia. Đơn giản ngay cả những thủ tục hành chính liên quan đến giấy tờ sổ đỏ, sổ hồng cũng lúng túng và đôi lúc phải bị lừa và mất nhiều tiền bạc một cách uổng phí.

Còn với tôi, trong nghề hôm nay muốn chia sẻ với Qúy vị và các bạn một thực chứng mà tôi thấy tận mắt mỗi ngày mình làm việc với rất nhiều khách hàng, mà họ không rành về bất động sản. Có người có một ít tiền, muốn đầu tư nhưng không biết phải xuất phát từ đâu, nếu may mắn gặp được người môi giới có tâm thì họ tư vấn cũng như làm giấy tờ sổ sách đàng hoàng. Nhưng không may gặp phải người môi giới làm không có tâm thì bị lừa thậm chí mất cả số tiền mà có khi phải mất cả đời mới tích góp được.


Hình như tôi thấy đại đa số, ai cũng cần mua đất để đầu tư, mua đất để ở, mua đất để cho con cái sau này nhưng không biết chọn nơi nào đầu tư. Thì hôm nay tôi muốn chia sẻ cho tất cả anh chị một điều rất đơn giản rằng, khi ta có một tầm tài chính nào đó nhất định, muốn tìm mua một miếng đất để ở tất nhiên khu vực đó phải thích hợp cho chúng ta ở nhưng phải gần chỗ làm hoặc là nơi ấy phù hợp cho việc kinh doanh, buôn bán hoặc thuận tiện cho con cái học hành. Cho nên tìm mua những nơi có khu dân cư, có sổ sách rõ ràng.

Còn với những người mua để đầu tư thì cần phải biết nắm bắt thị trường tiềm năng tương lai, những nơi có đường xá, điện nước xuất hiện, nơi có khu công nghiệp, du lịch, dịch vụ và không dính quy hoạch, không tranh chấp, giấy tờ pháp lý rõ ràng thì khả năng sinh lời sẽ cao hơn trong tương lai. 

Điều quan trọng là khi đi đầu tư cần phỉ có người hỗ trợ có tâm, vì khi mình được người ta dẫn dắt và tư vấn một cách chính xúc khu vực người ta đang bán thì sẽ dễ nắm bắt hơn là mình tự tìm hiểu. Vì đâu phải lúc nào những thông tin nội bộ, bí mật cũng được triển khai ra bên ngoài, ví dụ như những cuộc họp, những dự án của nhà nước gặp mặt triển khai ,đâu phải lúc nào cũng tung lên báo chí để anh/chị tham khảo. Mà có những người trong nội bộ, khi họ được mời tham dự họp thì họ mới có những thông tin ấy, và đó là lý do tại sao những công ty, những doanh nghiệp họ nắm bắt xu thế phát triển và họ tung ra thị trườn những sản phẩm thu hút khách hàng đầu tư và thực tế trong tương lai sẽ triển khai y như vậy. 

Còn việc Qúy anh/chị đầu tư có nắm bắt được thị trường hay không, có am hiểu thị trường hay không cũng cần đến những người môi giới chuyên nghiệp để họ hướng dẫn mình những thông tin rõ ràng nhất, cũng như họ hỗ trợ cho chúng ta giấy tờ pháp lý một cách tốt nhất. Bởi vì như Qúy anh/chị cũng biết mỗi người có mỗi mối quan hệ khác nhau, anh/chị tiếc với người khác 10 hay 20 triệu mà tiền lời trong thời gian tới gấp nhiều lần, từ vài trăm đến hơn tỷ. Mình dám bỏ cả tiền tỷ đi đầu tư mà không dám trả cho một người hỗ trợ cho mình số tiền ít ỏi để rồi mình tự làm, phải chờ đợi, phải đi đi lại lại rất mất nhiều thời gian mà có khi cũng không làm được. Vì đôi lkhi nhiều nơi người ta chỉ xử lý qua mối quan hệ, người lạ họ để lại hồ sơ treo đó thì mình chờ đợi cũng mệt mỏi ra.


Người đầu tư phải tỉnh táo và sáng suốt trong lựa chọn nơi đầu tư cũng như lựa chọn cho mình một người môi giới uy tín để làm ăn lâu dài. Cả cuộc đời chỉ cần theo một người môi giới chuyên nghiệp và có tâm thì họ sẽ cùng chúng ta phát triển, những nơi nào đầu tư hấp dẫn, có giá nội bộ tốt nhất cũng giới thiệu đến chúng ta. Và đây là cách kiếm tiền tốt nhất để đôi bên cùng có lợi. Mà đặc biệt đây là kênh đầu tư với dòng tiền lớn, mức độ rủi ro cao nhưng người ta lại xem đây là nghề tay trái thì thật sự là một điều đáng tiếc. 


Nếu may mắn, theo những người môi giới có tâm thì đầu tư có lợi nhuận, nhưng nếu không may sẽ phải mất mát về tiền bạc và thời gian. Cho nên trong đầu tư, đặc biệt là bất động sản cần phải đcọ hiểu để nắm bắt về thị trường cũng như giấy tờ pháp lý, để yên tâm quyết định trong đầu tư. Đôi khi thị trường đầu tư là một sự giành giật, mình quyết định nhanh và xuống tiền nhanh sẽ có vị trí đẹp, giá hấp dẫn có thê có lời ngay. Nhưng nếu chần chừ thì sẽ chọn vị trí không đẹp bằng. Cho nên đầu tư cũng cần phải mạnh dạn và quyết đoán. Để có được những điều đó không có cách nào khác phải có thông tin am hiểu về thị trường cũng như là người tư vấn môi giới chuyện nghiệp và có tâm!

Chúc Qúy anh//chị và các bạn đồng nghiệp thành công!

-------------------------------------

PHƯƠNG VÕ LAND đang hỗ trợ xe đưa đón khách hàng đi xem đất, tư vấn và giải đáp khách hàng những thông tin băn khoăn. Chúng tôi cam kết đảm bảo bán đất chính chủ ở Dầu Tiếng với giá siêu rẻ.  Chúng tôi hỗ trợ vay ngân hàng giúp quý khách hàng nếu chưa đủ tài chính. 



 

PHƯƠNG VÕ LAND

Địa chỉ: 05, Đồng Cây Viết, KP7, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0936.554.809

Email: cskhducphuong8@gmail.com

Website: www.voducphuong.blogspot.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét