TÂM THẬT - TÂM TỪ - TÂM LINH

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2022

 TÂM THẬT - TÂM TỪ - TÂM LINH


Xin chào tất cả anh/chị, cô/chú cùng bạn đã thăm trang cá nhân của Phuong Vo Land!

Không biết là Qúy anh/chị tìm đến trang cá nhân của Phương Vo Land để nhờ tư vấn hay tham khảo thông tin thì Phương cũng rất vui và có duyên để tiếp đón Qúy vị! Và nếu cần hỏi gì trực tiếp để hiểu rõ hơn thì đừng ngại nhắn tin hoặc alo cho mình số +84 93 655 48 09 nhé 🥰
Bài bên dưới mô tả khái quát về mình, về thương hiệu Phương Võ Real Estate 😊

1. TÂM THẬT

Ông cha ta từ xưa đã quan niệm rằng: “Đạo đức là gốc rễ của mọi thành bại trong cuộc sống”, dù làm bất kì công việc gì phải có đạo đức mới lâu bền. Trong chữ “đức” cũng bao hàm cả chữ “tâm”, tức muốn dạy ta làm việc bằng cả con tim, suy nghĩ bằng cả con tim và học cách cho đi cũng bằng cả con tim. Người kinh doanh lại càng phải thấm nhuần đạo lý này, chỉ nghĩ tới lợi ích khi lãnh đạo doanh nghiệp thì sẽ sớm chạm vào chữ “tận” còn nếu đặt tâm đức mới được mọi người nể trọng, đề cao.
Ta vẫn biết kinh doanh bản chất chính là làm giàu. Nhưng việc làm giàu như thế nào chính là vấn đề ta cần bàn tới. Làm giàu hợp pháp và mang lại lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp là điều đáng trân trọng. Việc chạy theo lợi nhuận mà bất chấp tất cả, làm trái với đạo đức, pháp luật chỉ tạo ra những rủi ro đáng tiếc cho mình và khách hàng mà thôi.
Như Phật đã dạy: “Nhất thiết duy tâm tạo” tức “Mọi việc đều do tâm sinh ra”. Mọi lẽ thiện ác đều từ do “tâm” mà ra. “Tâm” điều khiển hành động. Tâm tốt sẽ có hành động lương thiện tạo ra thiện hạnh, tâm xấu thúc đẩy lòng tham, sự ích kỉ, sân si. Cuộc đời sống có lương thiện hay xấu xa, sẽ trở nên hạnh phúc hay đau khổ cũng do “tâm” định đoạt.
Chữ “tâm” hay đạo đức trong kinh doanh mang lại sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, không có rủi ro cho chính bản thân doanh nghiệp và khách hàng. Lừa dối khách hàng là điều tối kị khi kinh doanh. Quảng cáo như “thỏi nam châm” giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng, nhưng đừng vì thế mà lạm dụng nó. “Giá trị ảo” có thể giúp doanh nghiệp lấy lòng khách hàng, giúp khách hàng tìm đến và dùng thử sản phẩm của doanh nghiệp nhưng không thể giữ chân khách hàng nếu họ có trải nghiệm không tốt. Điều này không đơn giản khiến doanh nghiệp bị mất lòng tin nơi khách hàng mà còn có thể gây ra hậu quả khôn lường. Chiêu trò “lấy lòng” khách hàng chỉ thực sự có ích khi sản phẩm của bạn đủ tốt và mang tới giá trị thực sự cho khách hàng.

2. TÂM TỪ

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng của sản phẩm
Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất trong việc thuyết phục khách hàng trung thành với dòng sản phẩm mà nhà sản xuất cung ứng cho thị trường. Nguyên tắc tâm lý sau đây không nên bỏ qua: “Khi nhà sản xuất không thể thuyết phục được bản thân mình thì sẽ không thể thuyết phục được khách hàng”. Nhà sản xuất cần thuyết phục mình bằng sự thuyết phục các nhân viên. Nhân viên tiếp thị và bán hàng là khách hàng đầu tay hay khách hàng nội bộ. Sự hài lòng và ủng hộ của nhân viên với thương hiệu và dòng sản phẩm mà họ có trách nhiệm PR sẽ góp phần quan trọng trong việc chinh phục thị trường ủng hộ sản phẩm.
Khi khách hàng nội bộ hài lòng và tự tin với dòng sản phẩm được giao tiếp thị thì công việc tiếp thị và làm hài lòng khách hàng bên ngoài mới có hiệu quả. Khi sản phẩm có chất lượng thì việc quảng bá sẽ được thực hiện theo quy trình từ khách hàng nội bộ ra khách hàng bên ngoài. Đây là cách làm vừa nhanh và có hiệu quả cao. Sự thuyết phục này nằm ở chất lượng sản phẩm. Nói cách khác, khi sản phẩm có chất lượng, nhà sản xuất không phải quảng cáo khống cũng đủ sức chinh phục nhân viên và khách hàng về sự hài lòng và tự hào đối với sản phẩm được làm ra. Đây là cách thức giữ chân khách hàng bền lâu, có giá trị hơn là làm họ hài lòng bằng các “chiêu PR” tốn tiền mà sản phẩm thì kém chất lượng.
Nói tóm lại, giữ gìn tâm trong sáng bên cạnh việc tránh xa các điều phi pháp và phi đạo đức trong kinh doanh, đồng thời sử dụng lợi tức hợp pháp làm từ thiện là mô hình kinh doanh làm lớn mạnh tâm từ bi. Khi tâm từ bi có mặt trong kinh doanh và làm từ thiện, phước lộc ngày càng được tăng trưởng. Doanh nghiệp có lòng từ bi sẽ ngày càng giàu mạnh hơn, sống có tình người và tâm tử tế hơn và góp phần xây dựng một môi trường sống giàu lòng tương thân và tương trợ.

3. TÂM LINH

Các cụ nói có thờ có kiêng, có thiêng có lành. Cứ thiện lành, chân thiện mỹ mà theo, mà làm thì mọi thứ sẽ ổn thôi. Nhưng đừng đâm thuê chém mướn rồi lại đi tìm sự tĩnh tâm trong tâm hồn nơi thần thánh. Đừng làm nghề xấu mà đến chùa cầu xin đông khách và có lộc. Chúa trời, phật cũng không độ được tới những người làm ăn vi phạm pháp luật và gây ra những tội lỗi cho mọi người.
Hãy chọn những nghề nghiệp có ích, đem điều tốt đẹp đến cho cộng đồng thì sẽ ổn theo cách này hoặc cách khác. Còn quan niệm về triết học thì quy luật nhân quả, cung cầu, lượng đổi chất đổi… Là những quy luật tồn tại khách quan. Hãy tin vào luật nhân quả, có nhân có quả, giao nhân nào nhận quả đó. Đừng bao giờ gieo hạt chanh mà mong ra cam ngọt. Luôn nghĩ tốt về người khác (. Nhưng không phải là vì bạn ngu, mà là bạn muốn thế, bạn muốn nghĩ thế). Nhưng cũng không để lòng tốt bị lợi dụng bạn nhé. Cứ từ bi, thiện lành và gieo nhân tốt. Chỉ cần gieo nhân tốt thôi, quả ngọt sẽ tự tới. Nếu chưa tới thì cũng sẽ tới muộn.
2.Không bao giờ lừa dối khách hàng, lừa dối bạn hàng, lừa dối đồng nghiệp.
Tội lừa dối khách hàng theo quy định BLHS 2015 mới nhất

Trong kinh doanh đôi khi bạn vì cái lợi trước mắt, tư duy ngắn hạn; Buôn bán chộp giật (nhiều lắm), buôn gian bán lận; Buôn hàng giả hàng kém chất lượng, hàng siêu lãi… và trở nên giàu có. Bạn thành công và được ngưỡng mộ, nhưng thực lòng việc bạn làm có trời biết, đất thấu và bạn biết. Gieo nhân nào thì nhận quả đó.

Đừng lừa dối trong kinh doanh:
Kinh doanh bền vững luôn cần chữ tín, uy tín và sự tôn trọng khách hàng, tôn trọng bạn hàng, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng luật pháp và quy luật kinh doanh của thực tế. Đừng nhìn khách hàng của bạn giống như đây là một con gà và ta cần phải thịt. Vì ta không thịt thì thằng khác cũng thịt mất. Hãy hợp tác với khách hàng theo cách- cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Để giúp khách hàng phát triển cùng với bạn.
Với khách hàng, đôi khi chúng ta sẽ xảy ra các tranh chấp hoặc sự cố về: Sản phẩm, giá cả, hàng hóa, nhầm lẫn. Hãy tin tưởng khách hàng một phần, chia sẻ với khách hàng và chịu thiệt về mình một phần. Đôi khi khách hàng cũng củ chuối, cũng bựa. Nhưng số đó không nhiều, vì số người tốt và tử tế thì cũng luôn nhiều hơn những người “chỉ muốn ăn không” của người khác. Chịu thiệt về mình một chút và luôn nhường người khác, nhường khách hàng. Thì người khác sẽ lại chịu thiệt cho bạn và nhường cho bạn. Gieo nhân nào- gặt quả đó mà, cứ thế mà làm bạn nhé. Cứ cho đi, cứ tin tưởng, cứ động viên và trao đổi với khách hàng một cách thân tình nhất nhé.
Chúng ta không bán hàng, chúng ta trao giá trị.
Chúng ta không bán hàng, chúng ta giúp khách hàng mua hàng. Khách hàng có lợi ích, họ sẽ ở lại với chúng ta. Hãy tạo thêm các giá trị gia tăng cho khách hàng. Có thể là sự quan tâm, chăm sóc khách hàng, tạo cho họ những niềm vui nho nhỏ như: Ngày sinh nhật, ngày quan trọng trong cuộc đời của họ… Đừng lúc nào cũng cãi nhau vì công nợ, đơn hàng, chiết khấu (dù đây là việc mà chúng ta sẽ phải làm).
Nhưng trên hết, bạn vẫn cần các giá trị và kỹ năng về marketing. Bởi ngoài tình thân mến thương thì các kỹ năng marketing; Bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có thêm khách hàng. Duy trì mối quan hệ và tạo thêm được các đơn hàng lớn hơn. Doanh thu sẽ tăng, và ổn định. Bạn cần phải tạo ra ảnh hưởng của bạn tới khách hàng. Nhớ là không bán mà giúp khách hàng mua, giúp khách hàng kiếm tiền, giúp khách hàng tạo giá trị nhé.
Luôn giúp đỡ và trao giá trị cho khách hàng, họ sẽ không từ bỏ chúng ta. Hoặc ít nhất là họ sẽ luôn lựa chọn chúng ta như sự ưu tiên hàng đầu. Chúng ta cũng phải không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giảm giá thành… Để tăng cạnh tranh, trong bối cảnh cạnh tranh như này mà cứ ngồi im chờ tình yêu đến thì khó lắm.

4.Uy tín, chân thành, minh bạch… cộng với tinh thần thượng tôn pháp luật và đạo đức kinh doanh.Chất lượng và Úy tín đặt lên hàng đầu - CT CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI CÔNG NGHIỆP VIỆT Á
Đây đều là những điều cần thiết cho bất kỳ doanh nhân, người bán hàng nào. Nếu bạn luôn luôn nói được, làm được, nói lời, giữ lời, đúng hẹn (. Kể cả trong cuộc hẹn, công việc, việc riêng). Thì bạn sẽ thu hút được nhân viên, thu hút được khách hàng và phát triển công việc kinh doanh của mình.
Uy tín không đo được ngay trong ngày một ngày hai đâu. Nó là cả một quá trình tích lũy rất dài. Mỗi ngày bạn đều phải uy tín, mỗi phút đều phải uy tín, mỗi lời nói đều phải uy tín.
5. Nếu bạn là nhân viên- hãy cố gắng, cố gắng và nỗ lực.
Ý nghĩa và kết quả của sự cố gắng nỗ lực - Hoc11.vn

Hãy làm tốt công việc của mình, làm tốt hơn, mỗi ngày nỗ lực thêm 01% so với ngày hôm qua. Nếu bạn nhận lương 5 triệu, hãy làm công việc của người nhận lương 10 triệu. Nếu bạn làm lương 10 triệu, hãy đóng góp như một nhân viên làm lương 20 triệu.
Vì sao, vì mức lương sau đó sẽ là lương của bạn. Bạn sẽ nhận được và được ghi nhận giá trị. Cố gắng làm thêm, nhanh hơn, hiệu quả hơn, có thêm các kỹ năng mới. Đừng để ai cười bạn vì bạn không biết làm excel, không biết làm powerpoint… Những kỹ năng quá đơn giản với công việc. Ngày nay công việc hiện đại hơn. Và đòi hỏi chúng ta có nhiều kỹ năng phức tạp hơn thì mới thành công hơn được.
6.Khi bạn ổn, bạn cho đi, bạn gieo nhân tốt, thì nhiều người xung quanh bạn nhận được quả ngon, quả ngọt.
Kiếp sau có thể là một cái gì đó xa xôi. Nhưng kiếp này bạn đã có thể nhận được ngay quả ngọt.
Làm gì thì làm, đúng lương tâm, đúng pháp luật, đúng đạo đức kinh doanh và hợp lý là được bạn ạ.
7.Biết lỗi và nhận lỗi.BIẾT LỖI VÀ NHẬN LỖI | Gia Đình Phật Tử Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu – Việt Nam
Là người trần mắt thịt ai cũng có sai lầm, hoặc mắc phải những sai lầm dù cố ý hay vô ý. Nhưng quan trọng là bạn phải thừa nhận (đừng đổ lỗi cho người khác), và sửa sai, học hỏi, thay đổi. Sai lầm không đáng sợ, đáng sợ là bạn không biết mình sai lầm và tiếp tục mắc phải sai lầm.

Khi còn trẻ, bạn có thể mắc sai lầm do tuổi trẻ và sự thiếu hiểu biết (. Tôi đã có những sai lầm như vậy. Nhưng đó là cái giá bạn phải trả, và bạn học hỏi được gì).
Khi người khác sai lầm, bạn cũng nên đặt mình vào vị trí của họ để thấu hiểu và giải thích. Từ đó tìm cho họ con đường phù hợp để thay đổi. Người giỏi là người có thể hạn chế mắc sai lầm, hoặc khi mắc sai lầm có thể sửa chữa ngay. Lắng nghe ngay và không tự ái, không bi lụy, không sa ngã.
Để giảm thiểu sai lầm bạn cần phải tính toán (giống như đánh cờ) nhiều nước đi ‘nếu 1 thì 1”, “nếu 2 thì 2”. Bạn nên có nhiều phương án và các kịch bản để không bị bất ngờ hoặc sai lầm.

8.Trong khó khăn, thì cái khó ló cái khôn.Cái khó ló cái khôn… | 8 Sài Gòn
Trong nguy cơ thì trong nguy có cơ. Tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực rất quan trọng. Luôn luôn nghĩ tích cực và tìm giải pháp (nhưng không phải là ảo tưởng thiếu căn cứ. Kiểu mấy chú sinh viên vẫn xin tiền nhà trọ nhưng tham gia vào lớp đa cấp: Tôi sẽ kiếm 1 triệu đô trong năm 2020) trong mọi hoàn cảnh. Giải pháp phải có tính khả thi, thực tế. Lạc quan và tích cực sẽ giúp bạn giảm stress, giảm sa ngã và đánh thức nội lực, suy nghĩ của chính bạn.
Nhớ rằng: Khó khăn sẽ chỉ là thử thách, rồi chúng ta cũng phải vượt qua. Sai lầm cũng chỉ là nhất thời, nguyên tắc sống và làm việc mới là mãi mãi. Khi mình vượt qua những thử thách nhỏ mình có thể làm được những thử thách vừa. Khi mình vượt qua thử thách vừa thì mình sẽ đón nhận thử thách lớn. Cứ làm thôi. Đừng sợ nhé. Có thể tâm sự và tìm giải pháp từ những người bạn đánh giá cao. Và có thể tin tưởng, đừng tâm sự với người lạ. Họ chỉ cười và tiện thể đạp cho vài nhát xuống bùn sâu. Bản lĩnh nhìn vào vấn đề, sự thật của vấn đề. Chỉ có sự thật mới giải quyết được, càng trốn tránh bạn càng nhận thất bại.
9.Kinh doanh bằng sự tử tế, bán hàng bằng sự tận tâm, chia sẻ bằng trái tim.Tử tế
Như người ta nói, cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim. Cái gì xuất phát bằng sự tử tế sẽ nhận lại sự tử tế.
Nếu không nhận được sự tử tế, bạn cũng kệ đi, không sao đâu mà. Vì chúng ta không cần phải đòi hỏi đền đáp gì cả. Cứ nhẹ nhàng như gió thoảng mây trôi. Cứ thiện lành như CEO Trung Nguyên là giầu như bác ấy rồi 😀
10.Hãy tin vào sự phát triển khách quan của thời kỳ.
Nếu bạn không theo kịp thời đại, thì bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Lúc đó thì trời phật cũng không giúp được bạn đâu.
Người ta bán hàng online hết rồi, bạn vẫn offline thì khó sống lắm (ví dụ thế). Người ta chuyển đổi số hóa 4.0 hết rồi mình vẫn 0.4 thì khó lắm. Theo kịp thời đại hoặc đón trước thời đại là một điều tốt.

Tồng hợp những bài viết hay để góp phần tạo nên một sự nghiệp bắt đầu của Phuong Vo Land, đồng hành cùng khách hàng và mong nhận được sự ủng hộ của khách hàng thân thiết.

PHƯƠNG VÕ LAND đang hỗ trợ xe đưa đón khách hàng đi xem đất, tư vấn và giải đáp khách hàng những thông tin băn khoăn. Chúng tôi cam kết đảm bảo bán đất chính chủ ở Dầu Tiếng với giá siêu rẻ.  Chúng tôi hỗ trợ vay ngân hàng giúp quý khách hàng nếu chưa đủ tài chính. 



 

PHƯƠNG VÕ LAND

Địa chỉ: 05, Đồng Cây Viết, KP7, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0936.554.809

Email: cskhducphuong8@gmail.com

Website: www.voducphuong.blogspot.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét