NHẬT KÝ BẤT ĐỘNG SẢN KỲ 1

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2022

 KHÁCH HÀNG CHO TIỀN CON CÁI CƯỚI VỢ VÀ MUA BẤT ĐỘNG SẢN LÀM GIÀU


Xin chào Qúy anh/chị thân mến!

Hôm nay tôi muốn chia sẻ với một câu chuyện thực tế mà tôi đã thấy trên hành trình làm giàu của khách hàng.

Tôi có quen một vị khách hàng, năm ấy 2018 anh ấy cũng còn trẻ và chưa vợ. Công việc thì cũng chỉ làm công nhân không có nhiều tiền đề đầu tư. Lúc ấy tôi giới thiệu cho anh lô đất ở Bến Cát, nhưng anh không có tiền và tôi cũng chỉ xin kết bạn zalo để tương tác. Khi nào anh có tiền thì gọi tôi hỗ trợ cho.    Qua những gì tôi hỏi chuyện và anh có chia sẻ thì gia đình anh cũng ở quê miền Trung vào Sài Gòn học tập và xác định lập nghiệp ở đây. Gia đình cũng bình thường, ba má chỉ làm nông nuôi ba con ăn học nên hiện tại không có đủ tiền đầu tư. 


Nhưng rồi, thời gia trôi qua đến năm 2020 tôi thấy anh có đăng hình cưới vợ. Tôi có nhắn tin chúc mừng anh, và sau đó anh có nhắn tin cho tôi là mới cưới vợ nên cũng được hai bên gia đình cho ít vốn khoảng 400 triệu. Ở quê mà cưới vợ, hai bên gia đình cho con, cộng với số tiền mượn gia đình để làm ăn như vậy là quá lớn, chứng tỏ gia đình ở quê cũng cố gắng làm ăn và dành dụm cho con. Nhưng có thể những người nông dân ấy chưa cập nhật cũng như không nắm thông tin về đầu tư bất động sản, nên số tiền hoặc là mua vàng để đó, hoặc là gửi tiết kiệm ngân hàng. Nhưng rồi tôi hỗ trợ anh mua miếng đất ở vùng ven Bình Dương, mua trả góp có hỗ trợ ngân hàng, miếng đó hơn 600 triệu. 

Thế là tình hình thị trường lúc đó tôi chọn cho anh một vị trí đẹp, nên vài tháng sau có người mua lại và tôi có liên hệ với anh là có người mua với giá tốt, 800 triệu. Thế là anh đồng ý bán. Tiếp tục đó, tôi tư vấn cho anh mua thêm miếng khác ở Chơn Thành, Bình Phước, gần 800 triệu, đến cuối năm đó thì có người mua và anh bán ra với giá 1 tỷ 200 triệu.


Khi thấy số tiền tăng lên rất nhanh, anh cũng bất ngờ. Làm lụng bao nhiêu năm không có dư, nhưng đến khi đầu tư vào bất động sản tự nhiên số tiền anh nhân lên rất nhanh mà không phải lo nghĩ gì nhiều, chỉ cần anh có tiền và nghe tôi phân tích, cũng như hỗ trợ cho anh về giấy tờ pháp lý thì mọi việc chỉ còn chờ anh xem và quyết định xuống tiền. Đó là một niềm tin về người tư vấn cũng như quyết định xuống tiền thì cơ hội sẽ nắm trong lòng bàn tay. Mặc dù mới đầu tư anh cũng hồi họp lắm, vợ anh cũng ngăn cản rất nhiều, bảo rằng, không nên mua xa, và không nên mạo hiểm. Nhưng anh vẫn tin tôi và cương quyết thuyết phục vợ. Thế là tôi gặp vợ anh ấy, và phân tích cho vợ anh ấy hiểu tiềm năng khu vực, cũng như vị trí đó mang lại lợi nhuận hấp dẫn như thế nào trong tương lai.


Và cho đến năm 2022, mặc dù dịch bệnh, rồi kinh tế bất ổn nhưng anh đã gọi điện cho tôi rằng, anh đã mua được căn nhà, có hỗ trợ ngân hàng ở Thủ Dầu Một. Mặc dù, đợt này anh không nhờ tôi hỗ trợ, nhưng tôi thật sự rất vui và chúc mừng vợ chồng anh đã có một tổ ấm mới. 


Đây là câu chuyện về một khách hàng tiềm năng của tôi đã theo dõi tôi rất lâu, và tôi rất vui khi anh ấy đã có dòng tiền ổn định và có một ngôi nhà mơ ước khi tha phương cầu thực xứ người. Chỉ trong vòng vài năm mà dòng tiền nhân lên như vậy. Thì tôi cũng hi vọng là nhiều người khách hàng ngoài kia cũng đang mong muốn có được một cơ hội đầu tư, một vị trí tiềm năng và một người tư vấn uy tín.

PHƯƠNG VÕ LAND đang hỗ trợ xe đưa đón khách hàng đi xem đất, tư vấn và giải đáp khách hàng những thông tin băn khoăn. Chúng tôi cam kết đảm bảo bán đất chính chủ ở Dầu Tiếng với giá siêu rẻ.  Chúng tôi hỗ trợ vay ngân hàng giúp quý khách hàng nếu chưa đủ tài chính. 



 

PHƯƠNG VÕ LAND

Địa chỉ: 05, Đồng Cây Viết, KP7, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0936.554.809

Email: cskhducphuong8@gmail.com

Website: www.voducphuong.blogspot.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét