Hỏi mua các dự án rao bán đất 350 - 500 triệu/ lô diện tích 100 - 150m2?

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Quý khách hàng: Tôi ở ngoài Bắc sắp tới tôi sẽ vào BRVT để tham khảo về đất đai của các dự án mà các công ty giao bán giá 350 - 500 triệu/ lô có diện tích từ 100 - 150m2. Vậy tôi muốn được tư vấn nên mua đất của dự án, công ty nào uy tín đảm bảo tính pháp lý?

Cảm ơn quý khách hàng đã gửi câu hỏi đến Võ Phương, với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được tư vấn như sau.
Rao bán 100 - 150m2 đất dự án giá 350 - 500 triệu/ lô
Hiện tại trên mạng có rất nhiều các tin rao bán đất giá 350 - 500 triệu/ lô. Tuy nhiên các thông tin này thường thiếu chính xác và không đảm bảo tính xác thực.

Với các kiểu bán hàng của một số dự án đất nền BRVT, mục đích của các chủ tin rao thường viết nội dung hấp dẫn để lôi kéo các nhà đầu tư quan tâm liên hệ với họ, sau đó họ sẽ hướng nhà đầu tư tới một sản phẩm không liên quan tới tin rao bán đó.

Với giá trị BĐS ở BRVT hiện tại thì các lô đất từ 350 - 500 triệu mà diện tích 100 - 150m2 thường là các lô đất nằm trong khu quy hoạch không an toàn, rủi ro là rất lớn. Vì vậy các bạn không nên kỳ vọng hay nghe vào các thông tin như vậy.

Hãy tham khảo qua 2 nội dung sau đây để có thêm kiến thức về việc lựa chọn mua đất: 4 rủi ro khi đầu tư đất nền và 5 chiêu trò lừa đảo mua bán đất BRVT.

NGHE THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG NHƯNG PHẢI ĐI XÁC THỰC
Nếu như muốn đầu tư đất BRVT, bạn hãy đầu tư thời gian và tiền để đến BRVT và cảm nhận thực tế nơi đây như thế nào nhé. Điều này là vô cùng cần thiết, tuyệt đối không nghe tin rao mà đặt cọc hay hứa hẹn bạn nhé!

Cần hỗ trợ thêm thông tin, bạn hãy gửi nội dung cần tư vấn ở biểu mẫu dưới đây. Chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn và giúp đỡ bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét