Trang web của Nguyễn Thị Huế

Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Xin chào và xin Cảm ơn Quý độc giả ghé thăm!
Trang web của Nguyễn Thị Huế không giống như những trang web khác!
Tự hào là Website đầu tiên đi đầu trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu cá nhân về bất động sản
  • Đam mê: có niềm yêu thích và có hơn 07 năm kinh nghiệm đặc biệt trong quá trình dẫn dắt 02 hệ thống kinh doanh gần 100 chiến binh chiến đấu trên các mặt trận khốc liệt bất động sản. 
  • Sứ mệnh: Mình mong muốn chia sẻ nhiều hơn với môi giới bất động sản về thành công, hạnh phúc và sứ mệnh tạo ra 1 đội ngũ kế cận đội ngũ môi giới bất động sản ” xuất chúng” trong ngành bất động sản. 
  • Tiêu chí và phương châm: ” Cho đi là còn mãi” luôn mang niềm vui, lạc quan suy nghĩ tích cực, hạnh phúc cảm hóa mọi người dù cuộc sống có nhiều khó khăn, thử thách.
  • Slogan của Nguyenthihue.com ” “Hạnh phúc đơn giản là đam mê với tầm nhìn chúng ta đã chọn, công việc chúng ta đam mê. Và tôi nhận ra mình làm bất động sản và đào tạo môi giới bất động sản xuất chúng – đó là sứ mệnh – Nguyenthihue.com”
Với niềm đam mê khát khao làm giàu cháy bỏng cùng với những kiến thức của mình và được sự giúp đỡ của nhiều “Người cha giàu” Huế từ con số 0, từ 1 cô sinh viên khi đó 21 tuổi trong 3 tuần đầu tiên bước chân vào nghề bất động sản đã giao dịch thành công 19 Bất động sản và trong 1 tháng là 23 giao dịch bất động sản, trở thành nhân viên bán hàng xuất sắc. Và cô cũng đã từng giao dịch thành công 14 bất động sản chỉ trong 2h đồng hồ ( năm 2014)… Sự khác biệt trong Huế đó là cô vẫn luôn đau đáu 1 điều. Luôn cố gắng để bán tốt, để giàu có để có thể chia sẻ kiến thức này giúp nhiều người cũng giống như mình và hơn cả mình. Cô mong muốn có thêm nhiều người bạn mong muốn đi tới cuộc sống vừa giàu có vừa hạnh phúc và nhiều người bạn đồng hành trong nghề Bất động sản này. Nhưng trước đó thì Huế đã vượt qua bao nhiêu khó khăn như thế nào? Rất ít người biết đến….!!! ……….Hãy đọc tiếp và có thể bạn sẽ rất xúc động…………………………!!!

Hành trình đi làm từ khi còn là sinh viên

Trước đây, khi còn là học sinh tôi chỉ biết cố gắng học thật giỏi và đỗ vào trường Đại học mà mình từng mơ ước. Đây là ngôi trường tôi rất tự hào đó là trường Đại học Ngoại Thương. Sau khi mơ ước đấy trở thành hiện thực, năm thứ nhất là sinh viên thì lúc đó niềm đam mê kinh doanh và khát khao làm giàu mới thực sự trỗi dậy.

Sinh viên năm thứ nhất FTU:

Ngay từ hè năm thứ nhất, tôi đã đi làm thêm ở 1 công ty về Thương mại điện tử. Nơi đây tôi tin rằng mình sẽ trở lên tự tin hơn,kĩ năng lãnh đạo tốt. Sau nhiều tháng làm việc cần mẫn tôi cũng có đội nhóm 40 người và tạo nên 1 số thành công nhất định. Đặc biệt ở môi trường này tôi được phát triển hết khả năng bởi cùng những con người cùng mong muốn “Tự do tài chính” “Mong muốn trở thành triệu phú, tỷ phú”. Sau đó tôi tiếp tục tìm đến ước mơ của mình tham gia “Câu lạc bộ Cashflow” (sau này là công ty Babylons), nơi hội tụ của những thành viên yêu thích sách “Cha giàu, cha nghèo” của Robert Kiyosaki. Lúc đó tôi biết mình đã tìm được đúng nơi mà mọi người cùng nhau chia sẻ để cùng thành công, nơi mà tôi đã gặp được rất nhiều diễn giả nổi tiếng như T. Harv Eker, Robert Kiyosaki, Donald Trump, Blair Singer, Anthony Robbins …

Sinh viên năm thứ 2 FTU:

Khi là sinh viên năm thứ 2, tôi đã lần đầu tiên mạnh dạn đầu tư 20 triệu và là 1 trong 20 người đầu tiên ở Việt Nam tham dự khóa học “Tư duy triệu phú” tại Singapore. Đây là khóa học thực sự đã thay đổi cuộc đời của Nguyễn Thị Huế.com

Sinh viên năm thứ 3 FTU:

– Tôi đã đi tổ chức hội thảo làm giàu, làm MC cho 1 số chương trình và thậm chí tôi đã từng đi bán “Bình nước uống sạch” đổ đại lý bên Gia Lâm. Đây là công việc mà thậm chí bố mẹ tôi lên án gay gắt nhưng mà tôi vẫn làm và có những lúc tôi ” khóc” vì sự từ chối của Khách hàng, vì những lời nói ” cay nghiệt” chạm vào lòng tự ái của tôi. Tôi khóc để vươn lên và càng quyết tâm làm giàu hơn. – Tôi tham gia các câu lạc bộ làm giàu, các hoạt động và làm tình nguyện cho 1 số người thầy của tôi để tôi học kinh nghiệm. Và Hành trình bất động sản của tôi là trước khi tôi tốt nghiệp, kì cuối của năm thứ 4 đại học trong khi các bạn đang đi làm khóa luận tôi đã bắt đầu ” dấn thân” vào nghề môi giới bất động sản khi chưa hề có kinh nghiệm gì.

Hành trình làm bất động sản với con số 0 lúc start up

*** Tháng 3/2010 bước chân vào nghề Môi giới bất động sản (Sàn Cen Group)

Khi là sinh viên năm thứ 3 Đại học Ngoại Thương, tôi đã thích nghề “Môi giới bất động sản” và tôi luôn mong muốn mình sẽ làm nghề này. Đợi cho thời gian đủ tập trung, trước khi thi tốt nghiệp 3 tháng, tôi đã bước chân vào nghề này. Vào thời điểm đó, đồng vốn duy nhất của tôi đó là “Niềm tin là chắc chắn tôi sẽ bán rất tốt” đã giúp tôi bán được 19 bất động sản trong 3 tuần đầu tiên đi làm. Tiếp sau đó với sự nỗ lực hết mình, cách chăm sóc khách hàng độc đáo, cách bán hàng khác biệt tôi luôn bán bất động sản rất tốt và tổng tháng đầu tiên đó tôi đi làm là 22 bất động sản và thu nhập là khoảng 120 triệu gì đó ( vì hơi ngu ngơ mới làm)…!!! Tôi không thể giấu nổi cảm xúc của mình vì đó là một kết quả tôi rất vui và thực sự lần đầu tiên nhận được 1 số tiền lớn như vậy trong tháng đầu tiên đi làm. Và cho đến giờ tôi vẫn chưa quên cảm giác đó.

*** Sau đó năm 2011 ( Sàn HBC)

Tôi tiếp tục vẫn theo nghề bất động sản với tất cả niềm đam mê và nhiệt huyết năm 2011 tôi lại tiếp tục rất thành công với dự án chung cư Tân Tây Đô.  Sau càn quét và cuối năm thị trường giảm khá nhanh.

*** Năm 2012 “Bước qua ngưỡng cửa khó khăn của thị trường Bất động sản”

Tôi cảm thấy rất vui vì mặc dù thị trường đóng băng có thể nói nhiều người bỏ nghề và tôi không tránh khỏi suy nghĩ như vậy. Nhưng sau đó tôi nghĩ rất nhiều về niềm đam mê của mình. Năm 2012 cũng là năm đánh dấu nhiều mốc sự kiện tôi vẫn bán được hàng tốt và đem lại lợi ích, niềm vui một cuộc sống an cư hạnh phúc cho nhiều người dân. Bởi năm 2012 cũng là năm mà chỉ có người đi mua nhà để ở chứ không có người đầu cơ mua bán mấy. – Tháng 11 đến tháng 12/2012 tôi bán 7 bất động sản và thu nhập gần 100 triệu. Và tôi lại là một minh chứng cho thị trường đi xuống nhưng quyết tâm thì không hề đi xuống. Trong bất kì thị trường nào cũng đều làm được hết và đánh dấu mốc tôi vào làm sàn EZ.

***Năm 2013: Bước đầu thiết lập thu nhập đều trong môi giới bất động sản

Đây là năm mà tôi cảm thấy rất vui và có nhiều đột phá. Tôi vẫn bán hàng rất tốt, có tháng tôi bán tới 10 giao dịch. Nhưng đặc biệt tôi được trải nghiệm qua nhiều cảm xúc khác nhau, nhiều hợp đồng khó. – Tổng cả năm đạt được 40 giao dịch, và tôi thấy rất vui vì tôi đã đạt được mục tiêu ” làm đều đều” mỗi tháng. Đó mới là thành công và tôi đã tìm ra bí kíp này. Tôi vẫn đang áp dụng cho đến tại thời điểm này. Tôi rất vinh dự được sàn EZ Property trao tặng Bằng khen duy nhất Trưởng nhóm Kinh doanh xuất sắc và Nhóm Kinh doanh xuất sắc ( 2013).
Nhóm bất động sản tốt
Nguyễn thị Huế bằng khen nhóm BĐS xuất sắc

*** Năm 2014

Đây là năm mà tôi đã cảm nhận được thị trường khá tốt năm 2013 rồi. Và từ đầu năm tôi tập trung 15/2/2014 đến 1/8/2014 tôi đã đạt riêng cho mình kết quả là bán được 69 bất động sản. – Một điều mà tôi thấy vui hơn đó là tôi đã tổ chức chia sẻ được cho gần 200 người vào ngày 31/5/2014 tại Trường ĐH Nguyễn Trãi
Cộng đồng môi giới bất động sản
Cộng đồng môi giới bất động sản
Và đặc biệt cho đến thời điểm này tôi đã nhận ra được Sứ mệnh của mình. Đó là phải trở thành môi giới thật tốt sau đó chia sẻ lại kiến thức kĩ năng mình có cho giới trẻ hiện nay niềm đam mê máu lửa của mình. Một niềm đam mê chưa bao giờ tắt. Và tôi luôn muốn tạo ra giá trị cho nhiều người để họ có được căn nhà mình mơ ước, một mái ấm hạnh phúc thực sự..
” Sự khác biệt trong suy nghĩ và cách làm luôn là mục tiêu của tôi……”

Năm 2015: Năm khởi điểm và năm hot của đầu tư 

Năm tiếp tục Huế làm sự nghiệp đào tạo 
– Đội nhóm của Huế được 3 năm và giờ là thời điểm Huế đang đào tạo nhiều Trưởng nhóm có thể chiến đấu vững vàng.
Năm 2015 cũng là một năm cực kì có nhiều bứt phá trong thị trường bất động sản cũng như đội nhóm của Huế.
Hiện tại Huế đang có hệ thống gần 100 nhân viên và chia làm 2 hệ thống bán hàng:
  • Hệ thống bán Chung cư Vinhomes Gardenia: bao gồm gần 50 chiến binh hừng hực chiến đấu.
  • Hệ thống bán Chung cư Truyền thống của nhiều chủ đầu tư khác nhau: gần 50 chiến binh và hoạt động hăng say cho mục tiêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét