4 nội dung phải có trong bài Giới thiệu để “bán thân” hiệu quả

Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

4 nội dung phải có trong bài Giới thiệu để “bán thân” hiệu quả

#1 Bắt đầu bài viết một cách khác biệt
“Khác biệt hay là chết” là câu nói đã in sâu vào tâm trí Huế từ những năm 2010 khi chập chững theo thầy Ngô Quang Hùng bước chân vào nghề Môi giới Bất động sản với một niềm tin chắc chắn. Bất động sản là nơi trú ẩn cuối cùng của dòng tiền, dù có làm bất kỳ công việc gì khác để kiếm tiền rồi mọi người cũng sẽ dốc phần lớn số tiền họ có vào bất động sản.
#2 Sự nhiệt tình máu lửa
Hãy kể câu chuyện cuộc đời bạn, những công việc bạn đã trải qua để người đọc hiểu về bạn là một người đầy nhiệt huyết và làm mọi việc với sự nhiệt tình cao nhất. Bạn là người bán hàng đúng không nào! Khách hàng muốn mua hàng từ những người có máu lửa và nhiệt huyết để họ yên tâm cho những dịch vụ phía sau.
#3 Thể hiện sự thông minh sắc bén
Lý do thúc đẩy chúng ta viết blog ngoài việc để chia sẻ đam mê, sở thích cá nhân thì một động lực lớn là chúng ta đang cố gắng tạo dựng uy tín và tầm ảnh hưởng của bản thân cho các khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy bạn hãy viết và chia sẻ những thông tin hữu ích, những nội dung nhằm tạo động lực và lên tinh thần cho người đọc. Tất cả chúng ta không lên internet để tìm kiếm nỗi đau mà mọi người luôn tìm giải pháp cho vấn đề và nhu cầu của họ. Bạn cần thể hiện sự thông minh sắc bén thông qua việc chọn lọc kiến thức và tổng hợp lại thành một bài viết của riêng bạn giúp cho khán giả thay vì họ phải đọc qua hàng chục bài viết thì họ tìm thấy câu trả lời ở nơi bạn. Điều này rất quan trọng.
#4 Bạn là chuyên gia trong lĩnh vực của bạn
Hiệu quả của bài viết giới thiệu thực sự phát huy tác dụng khi bạn biết cách biến khán khả thành người theo dõi trang web của bạn thường xuyên. Để làm được điều này bạn cần cho họ thấy thực sự bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Điều này giúp khách hàng có một ký ức và Neo cảm xúc về bạn mỗi khi họ có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong lĩnh vực của bạn trong tương lai.
Khi Huế nhìn lại bài viết giới thiệu của mình thì thấy rằng mình vô tình có được 1 – 2 yếu tố nhưng khi học được điều này từ iBrand Network quả thực đã giúp thay đổi cách suy nghĩ của Huế bởi vì họ đã gọi tên ra được những điều mà huế biết nhưng không biết phải diễn đạt lại thế nào cho những người bạn của Huế hiểu khi họ cũng đang làm những trang web thương hiệu cá nhân của riêng mình.
Vậy quan điểm của bạn về cách viết bài giới thiệu của mình là như nào? Hãy chia sẻ bằng cách comment ở bên dưới nhé. Chúng ta sẽ quay lại bài viết này để cập nhật thêm những nội dung mới trong các ngày tiếp theo nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét