LƯỚT CỌC BẤT ĐỘNG SẢN VÀ NHỮNG RỦI RO

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2022

 Chào Qúy anh/chị và tất cả các bạn!

Không có gì đáng ngạc nhiên cả, bạn ở sân chơi nào thì bạn hiểu luật chơi ở lĩnh vực đó. Mọi người cứ hỏi tại sao tôi am hiểu thị trường bất động sản, giá cả từng khu vực như vậy? 


Cũng đơn giản thôi, thế tại sao anh/chị lại am hiểu lĩnh vực thuốc trị bệnh, chữa bệnh, anh/chị biết về các mặt hàng hóa lương thực, thực phẩm, nông sản, anh/chị biết về thị trường máy móc, xe cộ, anh/chị hiểu về kiến thức thị trường chứng khoán, anh/chị hiểu về lĩnh vực giảng dạy, giáo dục, anh/chị hiểu về bất cứ một lĩnh vực chuyên môn nào của mình,... vì sao? Vì anh/chị được đào tạo, được học hỏi, được trải nghiệm không phải chỉ một ngày một bữa mà đó là quá trình nhiều năm liên tục cố gắng, phấn đấu học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.

Riêng bản thân em cũng thế thôi, cho nên " mỗi người mỗi nghiệp" là vậy. Không ai giống ai, mỗi người mỗi nghề, chúng ta gặp nhau một thời điểm nào đó khi có như cầu, để rồi hỗ trợ cho nhau, để phục vụ cho cuộc sống của mỗi người và chúng ta nhận lại được chút lộc, và mối quan hệ nếu gắn kết và hỗ trợ cho nhau lâu dài.


Hôm nay mình muốn chia sẻ cho mọi người về hình thức mà nhiều người vẫn hay áp dụng:


LƯỚT CỌC BẤT ĐỘNG SẢN VÀ NHỮNG RỦI RO


Rất nhiều nhà đầu tư có tâm lý muốn lướt cọc để không phải bỏ quá nhiều vốn nhưng lại thu được một khoản lợi nhuận ngon lành.

Tuy nhiên ít ai biết được đâu là cơ hội và đâu là rủi ro. Trong thời điểm bất động sản sốt là thời điểm lướt cọc vô cùng tốt.

Bên cạnh  đó nếu bạn không am hiểu gì về trò chơi lướt cọc, thì bạn sẽ là người lãnh hết rủi ro, trong đó có những kiểu lướt cọc và rủi ro như sau: 

-  Trong túi có 50 triệu bạn đi tìm cho mình lô đất nào ngon ngon, cọc cho chủ rồi tìm khách bán lại lướt ngay kiếm vài chục triệu. May mắn thì phi vụ thành công tốt đẹp, đen đen thì tìm mãi không ra khách, không có tiền xuống thế là mất cọc, mất luôn số tiền duy nhất mình có

-  Trong túi cũng có 50tr, cũng đi tìm đất cọc cho chủ, cọc xong bạn bán lại cho bên khác, đột nhiên chủ thấy đất tăng quá trời liền đổi ý không bán, nhưng cũng không chịu đền cọc và rồi dính đến kiện tụng, ra luật thì họ bảo không có khả năng chi trả, trả mỗi tháng vài trăm nghìn thì bao lâu mới thu lại lỗ.

Đã thế đen hơn là bạn lại không muốn mất uy tín nên đành phải bỏ tiền túi ra đền cọc lại cho bên khách hàng. 

Không phải thời điểm nào cũng có thể lướt cọc được cả, ví dụ như hiện tại đất đang chậm bạn nghe tư vấn lướt cọc thì rõ là bạn từ chui vào rọ rồi.

Thế nên đã có ý định đi đầu tư tốt nhất nên chuẩn bị cho mình đủ tiền để xuống, may mắn thì lướt được, nhưng đen thì còn có tiền mà xuống, tránh mất luôn cả chì lẫn chài thậm chí là lỗ nặng. Bởi vì sao: nếu có miếng bánh ngon, thì người ta đã ăn rồi, hoặc giới thiệu bạn bè người thân của họ chứ không phải tới lượt mình. Nghĩa là nếu có lô đất đẹp mà chủ do kẹt tiền bán rẻ, hoặc người chủ đó không biết giá thị trường, hoặc vỡ nợ... họ bán rẻ, bán đổ tháo và chúng ta biết được thông tin đó mua liền. Nhưng trường hợp đó rất hiếm thấy đối những sản phẩm đăng chào. Vì nếu miếng đất ngon lành như thế, mà đã lọt vào tai người môi giới thì họ đã cọc với chủ nhà, và sau đó kê giá bán đối với người khác để hưởng phần chênh lệch rồi. Cho nên hình thức lướt sóng hiện tại ít gặp và cũng không dễ ăn như chúng ta nghĩ.

Cũng giống như việc bạn có làm trong lĩnh vực gì thì bạn quan tâm lĩnh vực đó nhiều, bạn làm bên thuốc, dược thì bạn tìm hiểu nghiên cứu thị trường thuốc, dược cái nào lên xuống, cái nào đáp ứng nhu cầu người dân. Tôi cũng vậy tôi làm bên bất động sản tôi sẽ đọc tin tức, cập nhật thông tin thị trường từ những mối quan hệ để tôi nắm bắt được những thông tin mới mẻ, nội bộ để đón trước thị trường. Và tôi nghe ngóng ở đâu mua, ở đâu bán đất, hoặc nhà, hoặc bất động sản để mà chớp thời cơ tôi mua vào. Và người đi mua bất động sản, đối với người không chuyên chỉ có thể tiếp cận và làm quen với người môi giới đó để họ giới thiệu cho những bất động sản giá tốt và tiềm năng, chấp nhận chi cho họ ít tiền hoa hồng nhưng mình đảm bảo được giấy tờ pháp lý, không phải chạy vòng vòng đi làm, nhiều khi dính phải pháp lý, quy hoạch,... nhiều rủi ro khi đầu tư.


..................................................

PHƯƠNG VÕ LAND đang hỗ trợ xe đưa đón khách hàng đi xem đất, tư vấn và giải đáp khách hàng những thông tin băn khoăn. Chúng tôi cam kết đảm bảo bán đất chính chủ ở Dầu Tiếng với giá siêu rẻ.  Chúng tôi hỗ trợ vay ngân hàng giúp quý khách hàng nếu chưa đủ tài chính. 



 

PHƯƠNG VÕ LAND

Địa chỉ: 05, Đồng Cây Viết, KP7, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0936.554.809

Email: cskhducphuong8@gmail.com

Website: www.voducphuong.blogspot.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét