KẺ ĐIÊN RỒ ĐI ĐẦU TƯ

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2022

Xin chào Qúy anh/chị cùng tất cả các bạn đồng nghiệp thân mến!

Hôm nay tôi có một câu chuyện về "kẻ điên rồ đi đầu tư". Tựa đề nghe có vẻ buồn cười nhưng tại sao tôi gọi người ấy là kẻ điên rồ đã để lại trong tôi nhiều sâu sắc, và tất nhiên người có tiền đi đầu tư đâu phải là kẻ điên nhưng anh ấy đã làm một điều không ai hiểu nỗi nhưng lại là người làm tôi ngưỡng mộ và ấn tượng sâu sắc nhất!

Đối với tôi, sự khác biệt trong cuộc sống bị người khác dòm ngó, dù là tích cực hay tiêu cực. Nhưng chắc chắn một điều rằng, không ai biết được mục đích muốn làm là gì trừ người thân. Và khác biệt trong cuộc sống là một sự thông minh, một bản lĩnh dám đi theo cách nghĩ, cách làm mình đã chọn và đi đến cùng thì chắc chắn rằng, dù nhiều khó khăn, nhiều sự chê bai nhưng sau đó thành công sẽ không phải ở người chê bai mà thành công ở kẻ điên rồ.

Điều mà tôi muốn kể là một người tôi biết. Một người thanh niên trẻ tuổi, đến nay chưa được ba mươi tuổi đời mà chính xác chỉ ai mươi năm tuổi đời. Nhưng được cha mẹ đầu tư cho một tí vốn. Trước đó cũng đã làm chuyên viên tư vấn bất động sản một thời gian, qua quá trình đi đây đó, được công ty huấn luyện một cách chuyên nghiệp thì với tư duy săc bén đã nhìn nhận được thì trường cũng như thấy được tiềm năng phát triển của khu vực, cụ thể là Phú Giáo.
Khi đã có mối quan hệ nhất định và thông tin về thị trường rồi. Nắm bắt được người muốn bán một miếng đất lớn ở Tân Hiệp, Phú Giáo đang cần tiền bán với giá rẻ. Miếng đất ấy có hai mặt tiền, nằm ở khu dân cư, đường bê tông nhà nước đã hiện hữu, khoảng hơn 3000 m2 nhưng chỉ giá 4 tỷ. Người bán là người dân ở khu vực ấy, khi mà làm giấy tờ mua bán thì có mọi người hàng xóm ở đó cũng quan tâm, họ cười cậu thanh niên này, bảo: - Thăng này khùng, đất này cho không ai lấy tự nhiên bỏ mấy tỷ ra mua. 

Sau một thời gian, với mối quan hệ người thanh niên này có, anh ấy đã làm ra từng sổ nhỏ, và lên thổ cưng được 33 lô, mỗi lô có 100 thổ cư và bán lại cho nhà đầu tư với giá 500 triệu một lô. Anh/ chị nhẩm ra cũng biết anh ấy đã lời bao nhiêu tiền rồi. Nhưng chính người dân ở khu vực đó cũng không biết nơi mình đang sống sắp tới sẽ có những gì, phát triển những gì, thì những người kinh doanh như chúng tôi, nắm bắt thị trường và biết được khu vực đó sắp có khu công nghiệp, đường tạo lực thông suốt từ Bắc Tân Uyên  qua Phú Giáo - đi Bàu Bàng. Và đây là cơ hội để các nhà đầu tư tìm về mua những quỹ đất lớn để phân lô bán nền nhỏ cho những khách hàng nhỏ lẻ có tài chính vừa và thấp cũng như là những khách hàng đầu tư. Đó là lý do vì sao người thanh niên mà người ta gọi là khùng kia đã dám bỏ tiền tỷ ra mua, và chủ doanh nghiệp lại mua Qũy đất đó để bán lại cho khách hàng với giá 800 triệu/ nền 140m2. Và tất nhiên giá đất sẽ tăng nữa trong tương lai khi khu công nghiệp mọc lên thì nhu cầu ăn ở, nhu cầu làm việc và nhu cầu xây trọ cũng như là hoạt động kinh doanh, buôn bán sẽ mọc lên...

Kẻ điên rồ ấy không dừng lại ở đó và săn mua nhiều quỹ đất rẻ như thế trong hai năm đã nắm hàng trăm tỷ trong tay. Căn nhà anh ấy xây như một căn biệt thự với những nội thất cao cấp rất sang trọng. Khi chúng ta nắm bắt được thời cơ thì chúng ta sẽ kiếm tiền rất dễ dàng. Để bù lại những ngày tháng khó khăn mà anh ấy đã trải qua. Anh ấy đã ngồi hàng ngày từng quán cafe để nghe ngóng tình hình. Vì quán cà phê là nơi tập trung của những người môi giới họ ngồi bàn chuyện cũng như là trao đổi với khách hàng, họ chia sẻ những thông tin nộ bộ mà không phải báo chí nào cũng cung cấp hay đăng tải.

Với tư duy nhạy bén của tuổi trẻ, cộng với kinh nghiệm mình sẵn có anh ấy đã huy động vốn từ gia đình để đầu tư và tất nhiên kẻ điên rồ ấy đã chiến thắng một cách đáng khâm phục trong lòng của những người dân khu vực ấy.

Mình tự đi một mình không rành thì hãy liên hệ với Phương. Phương sẽ hết lòng hỗ trợ Qúy anh/chị cũng như các bạn một cách tốt nhất để hiểu hơn tiềm năng đang rất lớn mà không phải ai cũng biết được để tạo ra nhiều lợi nhuận cũng như mở hướng đi mới cho bản thân cũng như gia đình! 

Hãy liên hệ với Phương Võ Land ngay và luôn để cập nhật mọi thông tin mới nhất và chi tiết nhất nhé!

................................................

PHƯƠNG VÕ LAND đang hỗ trợ xe đưa đón khách hàng đi xem đất, tư vấn và giải đáp khách hàng những thông tin băn khoăn. Chúng tôi cam kết đảm bảo bán đất chính chủ ở Dầu Tiếng với giá siêu rẻ.  Chúng tôi hỗ trợ vay ngân hàng giúp quý khách hàng nếu chưa đủ tài chính. 



 

PHƯƠNG VÕ LAND

Địa chỉ: 05, Đồng Cây Viết, KP7, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0936.554.809

Email: cskhducphuong8@gmail.com

Website: www.voducphuong.blogspot.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét