Chơn Thành - điểm đến mới của nhà đầu tư bất động sản

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

 BÌNH PHƯỚC Huyện Chơn Thành đóng nguồn cung bất động sản lớn nhờ quỹ đất dồi dào, hạ tầng ngày càng hoàn thiện, nhiều tiềm năng phát triển.

Nằm ở cửa ngỏ kết nối Tây Nguyên với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đang được xem là địa phương có tốc độ phát triển hạ tầng công nghiệp nhanh. Huyện có tới 6 khu công nghiệp đang hoạt động như Sikyco Nhật Bản 655 ha, Minh Hưng - Hàn Quốc 193 ha, Minh Hưng III 292 ha; Chơn Thành I và II trên 200 ha và khu liên hợp công nghiệp và đô thị Becamex Bình Phước với quy mô hơn 4.600 ha. Thời gian qua, Chơn Thành thu hút hàng trăm nghìn chuyên gia, công nhân và người lao động đến sinh sống và làm việc.

Để bắt kịp tốc độ phát triển công nghiệp, Chơn Thành từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông và dịch vụ trên cơ sở mở rộng, nâng cấp các tuyến đường như Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, tuyến đường Hồ Chí Minh sắp hoàn chỉnh. Đồng thời tỉnh Bình Phước cũng đã có quyết định xây dựng con đường phía Tây Quốc lộ 13 kết nối TP HCM - Chơn Thành - cửa khẩu Hoa Lư, kết nối giao thông với các vùng kinh tế trọng điểm phía nam, các tỉnh Tây Nguyên và Campuchia.

Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc thu hút nhiều doanh nghiệp đến đặt trụ sở, nhà máy.

Nổi bật, đầu tháng 5, Chơn Thành đã khởi công nâng cấp tuyến đường Minh Hưng - Minh Thạnh, chiều rộng dự kiến 32 m. Tuyến đường này sẽ kết nối khu công nghiệp Minh Hưng 3 - Quốc lộ 13 - Dầu Tiếng, tạo thông suốt cho giao thương hàng hóa.

Nằm trên trục đường quan trọng kết nối tốt với các công trình trọng điểm kể trên, dự án đất nền hưởng lợi lớn từ hạ tầng. Nằm trong khuôn viên khu công nghiệp Minh Hưng 3 và trên trục đường chính Minh Hưng - Minh Thạnh, khu dân cư này sở hữu vị trí thuận lợi hàng đầu hiện nay tại Chơn Thành.

Phối cảnh khu dân cư Đại Nam.

Từ đây cư dân có thể di chuyển đến các khu công nghiệp như Sikyco, Minh Hưng 3, khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc chỉ trong vài phút. Ngoài các tiện ích hiện có của một khu dân cư hiện đại, cư dân còn có thể tiếp cận trung tâm hành chính, trạm y tế, chợ và các dịch vụ tiện ích ngoại khu hiện hữu. Những lợi thế trên giúp Phúc Hưng Garden trở thành điểm đến an cư mới của chuyên gia, người lao động, người dân tại Chơn Thành và các địa phương lân cận. 

Khu dân cư Minh Hưng được quy hoạch trên tổng diện tích hơn 41 ha, mật độ xây dựng khoảng 47,53%. Phần còn lại là đất công cộng phục vụ cư dân như trường mầm non, trường cấp 1, 2, trung tâm y tế, trung tâm thương mại... Chủ đầu tư chú trọng phát triển không gian sống xanh, sạch, gần gũi với thiên nhiên. công viên cây xanh The Phoenix Park với tổng diện tích gần 20.000 m2 tạo không gian thư giãn cho cư dân tại đây. Công viên The Phoenix Park và 599 nhà phố tại Phúc Hưng Golden sẽ khởi công ngày 28/6 tới. Dự án đã được duyệt chủ trương đầu tư và nhận quyết định phê duyệt quy hoạch 1/500.

Dự án có tổng số 2.357 sản phẩm trong đó có 599 sản phẩm nhà phố liền kế - shophouse đã xây dựng vào đầu tháng 5. Còn lại 1.758 đất nền và đất dành cho nhà ở xã hội có diện tích dao động từ 56-90 m2, mức giá chỉ từ 5-7 triệu một m2, phù hợp với cả khách mua để ở lẫn d0ầu tư.

Những khách hàng cá nhân có nhu cầu ở thực còn có cơ hội nhận ưu đãi tốt từ chủ đầu tư và tiếp cận nguồn bất động sản giá cả hợp lý, tiện ích đầy đủ. Ngoài ra đây cũng là cơ hội đón đầu nhu cầu an cư của giới chuyên gia khi ngày càng nhiều doanh nghiệp nước ngoài đến đặt trụ sở, nhà máy tại Bình Phước nói riêng cũng như toàn vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung. 

Dự án Minh Hưng Center do Công ty TNHH Một thành viên Xây dựng Phát triển Địa ốc Lucky Land làm chủ đầu tư.

Võ Phương

Dự án đất nền Minh Hưng Center  do Lucky Land đầu tư, tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét