THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN CHƠN THÀNH RỤC RỊCH TRỞ LẠI VỚI ĐỘNG THÁI MỚI CỦA CÁC CHỦ ĐẦU TƯ LỚN!

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN CHƠN THÀNH RỤC RỊCH TRỞ LẠI VỚI ĐỘNG THÁI MỚI CỦA CÁC CHỦ ĐẦU TƯ LỚN!

💢 Theo các chuyên gia, tiềm năng thị trường BĐS Chơn Thành và Bình Phước còn rất lớn khi giá BĐS tại đây đang khá cạnh tranh so với các đô thị lớn trên cả nước như Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM.

💢 Thời gian gần đây, Chơn Thành và Bình Phước được Chính phủ chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng, tăng cường kết nối liên vùng, cũng là điểm mấu chốt giúp TP Đồng Xoài tăng sức hút đầu tư trong thời gian tới. Điển hình chính là Đại đô thị ngôi sao Phúc Hưng Golden vốn đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng được phát triển bởi Đất Xanh Bình Phước.

💢 Các chuyên gia cho rằng, Bình Phước là thị trường còn mới, đi sau, do vậy các doanh nghiệp sẽ gặp không ít thách hức, tuy nhiên đây là vùng có tốc độ phát triển kinh tế cao, bên cạnh đó BĐS vùng ven TPHCM như Bình Dương, Đồng Nai đã chạm ngưỡng, thì Bình Phước còn nhiều cơ hội để phát triển BĐS song song với du lịch, thương mại dịch vụ.

💢 Theo lãnh đạo Sở xây dựng, cho đến nay, hơn một nửa dự án được cấp phép trên địa bàn Bình Phước là các dự án BĐS trong đó tỉnh cũng chú trọng phát triển nhà ở khu dân cư cho người thu nhập thấp, nhà phố và BĐS nghỉ dưỡng.

NỬA CUỐI NĂM 2020, BẤT ĐỘNG SẢN CHƠN THÀNH VÀ BÌNH PHƯỚC SẼ TĂNG TRƯỞNG TỐT VỀ GIÁ VÀ GIAO DỊCH

🎯 Đó là nhận định của ông Dương Quốc Thủy - Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP. Đồng Xoài. Cơ sở để đưa ra dự báo này, đó là những tháng đầu năm 2020, giao dịch BĐS trên cả nước và các thành phố lớn chỉ đạt 15% so với năm 2019, nhưng riêng tại Chơn Thành và Bình Phước, đạt 30-40% mặc dù trải qua Covid-19. Theo đó, nửa cuối năm 2020 sẽ là thời điểm bứt phá của BĐS Chơn Thành, đặc biệt là các dự án pháp lý tốt, tiện ích hoàn chỉnh.

🎯 Theo báo cáo của Hiệp hội BĐS Bình Phước, trên địa bàn Bình Phước hiện có 102 dự án khu dân cư, khu tái định cư với quy mô hơn 2.600ha, trong đó có 24 dự án đã hoàn thành, 78 dự án được chấp thuận đầu tư và đang triển khai; 5 dự án nhà ở xã hội với 1.300 căn hộ cho người thu nhập thấp, công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp.

🎯 Trong 5 năm trở lại đây, quy mô, diện tích nhà ở tại Bình Phước ngày càng được đầu tư, chất lượng ngày càng tăng lên thể hiện mức sống và nhu cầu của người dân ngày càng tăng. Thời gian tới, BĐS Bình Phước sẽ còn chuyển mình mạnh mẽ hơn nữa khi đón làn sóng đầu tư từ các tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét