Những “giá trị vô hình” dễ bỏ quên nhưng người mua sẵn sàng chi mạnh để sở hữu

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Thị trường bất động sản (BĐS) ngày càng nhiều dự án mọc lên như “nấm sau mưa”, tuy nhiên chỉ có số ít chủ đầu tư (CĐT) thật sự chú trọng đến việc phát triển chiều sâu để mang tới những giá trị sống đích thực cho cư dân.

Người mua nhà quan tâm điều gì?

Khi quyết định mua nhà để ở hay đầu tư thì đa phần người mua đều cân nhắc tới những yếu tố về vị trí, giá cả, pháp lý, tính thanh khoản. Sở dĩ có những yêu cầu đó cũng đều có lý do.


Lựa chọn nơi dân cư đông đúc, sầm uất là một trong những yếu tổ giúp BĐS tăng giá

Có vị trí tốt: Phải nói rằng, vị trí chính là cơ sở để định giá một BĐS. Tiêu chí hàng đầu đó là “cận thị” – dân cư đông đúc, kết nối đầy đủ hệ thống “điện – đường – trường – trạm”. Thêm nữa nếu nằm gần hồ, sông thì giá trị lại được nâng tầm hơn nữa bởi môi trường sinh thái tự nhiên là lý do để người mua sẵn sàng chi trả mức giá cao để có được.

Giá cả hợp lí: Hiện nay đối tượng mua nhà cũng đã mở rộng rất nhiều sang gia đình trẻ hoặc người trẻ thành đạt xuất phát bởi nhu cầu sở hữu nhà riêng và hộ khẩu riêng. Đây cũng là lý do những dự án BĐS phân khúc trung bình và giá rẻ thường dễ dàng thu hút khách hàng hơn cả, đặc biệt là căn hộ chung cư và nhà phố diện tích từ 30m2.

Pháp lý rõ ràng: Đây là yếu tố bất di bất dịch quyết định các giao dịch trên thị trường hiện nay. Những dự án có pháp lý minh bạch, rõ ràng bao giờ cũng nhanh chóng được lựa chọn hơn cả.

Tính thanh khoản cao: Hãy thử đặt ra câu hỏi “Nếu bây giờ, bạn bán lại BĐS này thì có người mua ngay hay không?”. Muốn giải bài toán này nên chọn những nơi tập trung dân cư đông đúc, giao thông thuận tiệnvì tồn tại 2 nhu cầu “tiêu dùng và đầu tư”.

Khách hàng sẵn sàng chi mạnh cho những “giá trị vô hình”

Tuy nhiên, nếu đặt lên bàn cân với các yếu tố trên thìgiới địa ốc đánh giá mua một BĐS không chỉ là mua một tài sản tính trên m2 mà là mua giá trị tăng theo thời gian, trong đó có giá trị hưởng thụ cuộc sống, được xem là “giá trị vô hình”.

Thực tế thì không phải chủ đầu tư (CĐT) nào cũng sẵn sàng đầu tư vào những giá trị mang tính “công cộng” như công viên cây xanh, hồ bơi, sân tập thể thao… thay vào đó là tận dụng từng tấc đất tấc vàng, khiến tình trạng khan hiếm không gian xanh càng trở nên hạn hữu hơn. Những CĐT tâm huyết chăm chút kỹ lưỡng cho không gian sống, tiện ích gắn liền với chất lượng của sống của người mua ở thực, phát triển dự án theo chiều sâu, có bản sắc luôn được đưa vào danh sách “đại gia” không phải ai cũng làm được.


Những giá trị mà người mua sẵn sàng chi mạnh để sở hữu đó là không gian sống tràn ngập thiên nhiên

Báo cáo Affluent Insights Millionaire 2017 của Agility đã từng chỉ ra rằng, những người giàu có trên khắp thế giới đang có xu hướng chi nhiều tiền hơn cho trải nghiệm, thay vì các xa xỉ phẩm. Đến nay xu hướng này vẫn tiếp tục lan rộng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đó là lý do quan trọng khiến cho tiện ích – dịch vụ ngày càng khẳng định được sức mạnh và sức hấp dẫn riêng biệt đến từ những giá trị vô hình. Bởi thế một bộ phận không nhỏ khách hàng đẳng cấp giờ đây đều hướng đến những trải nghiệm khác biệt về cảm xúc, sự cá nhân hóa tối đa.

Phúc Hưng Golden ôm trọn giá trị đẳng cấp giữa lòng Khu công nghiệp

Đóng vai trò là thủ phủ kinh tế Chơn Thành, Bình Phước những năm gần đây thu hút đông đảo cư dân khắp nơi về đây sinh sống, làm việc và học tập. Nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, đòi hỏi về một khu dân cư với đầy đủ tiện nghi, phục vụ không chỉ nhu cầu cơ bản mà phải nâng tầm đẳng cấp.

Chính vì yêu cầu cấp thiết đó, ngay từ những ngày vừa ra mắt thị trường, dự án Phúc Hưng Golden Chơn Thành đã chiếm trọn trái tim của giới mộ điệu và các NĐT kỳ cựu. Sở hữu vị trí đắt giá giữa lòng đô thành, bên cạnh là sân bay quốc tế; được quy hoạch chỉn chu và đồng bộ; pháp lý minh bạch, những điều nay đã mang về cho dự án một sức hút khó cưỡng.


Từ ngày đầu ra mắt Phúc Hưng Golden đã thu hút khách hàng khắp nơi

Nhưng điều khiến cư dân an tâm chọn nơi đây làm chốn đi về cho gia đình chính là nhữnggiá trị thực mà hệ thống tiện ích nơi đây có. Được kỳ công xây dựng bởi các kiến trúc sư am hiểu và giàu kinh nghiệm trong quy hoạch,biến khát vọng thành hiện thực, tạo nên những tuyệt tác cho cuộc sống như mơ, những đặc quyền dành riêng cho cư dân Tây Đô với ví von đẳng cấp như một “Phú Mỹ Hưng của miền Tây”.

Trong 150ha diện tích của dự án được phủ xanh bởi hệ sinh thái 10.000 cây xanh và 3 công viên bố trí thông minh, hài hòa nhằm duy trì bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Cư dân cũng sẽ có những phút bình yên, trải lòng cùng người thân, bạn bè, cùng hít thở bầu không khí trong lành, không ồn ào, ô nhiễm. Đây chính là tiền đề cho việc kiến tạo nên những “kỳ quan” thiên nhiên, một thiên đường xanh đích thực giữa lòng khu công nghiệp.


Thiên nhiên bao phủ toàn khu đô thị Phúc Hưng Golden

Tại Phúc Hưng Golden bạn cũng sẽ được tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích sau mỗi bước chân. Hệ thống giải trí đa dạng, phong phú với các loại hình hiện đại như trung tâm thương mại – dịch vụ, nhà hàng, café, rạp phim, khách sạn 5 sao… Hệ thống chăm sóc sức khỏe, thể thao gồm bệnh viện nội khu, khu tập thể thao ngoài trời – trong nhà, hồ bơi gym, yoga… giúp chăm sóc sức khỏe cho 3 thế hệ trong gia đình. Đặc biệt, môi trường phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai khi nội khu dự án có hệ thống trường học liên cấp I – II – III.

Với diện tích rộng lớn, đa dạng tiện ích nội ngoại khu tích hợp sẽ tạo nên một không gian sống lí tưởng cho cư dân thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả.

Trái tim kim cương vĩnh cửu

Phúc Hưng Golden quy hoạch nhiều phân khu chức năng nhằm đa dạng hóa trải nghiệm trong cùng một không gian.

Nhất là mới đây, Nhà phát triển dự án – KITA Invest (thuộc KITA Group) vừa công bố phân khu Phúc Hưng Golden, đây chính là trái tim của dự án. Phân khu Phúc Hưng Golden sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm” với những giá trị “Đắt giá hơn phố thị – Trong lành hơn công viên” giữa khu công nghiệp sầm uất. Dự án này không chỉ mang đến tăng trưởng kinh tế xã hội, mà hơn hết là nền tảng cuộc sống vững chắc và hiện đại bậc nhất.

Đặc biệt là giờ đây bằng chính thu nhập hàng tháng của mình khách hàng có thể sở hữu và trở thành cư dân của Phúc Hưng Golden với chính sách chia nhỏ thanh toán thành 12 đợt, chỉ trả trước 20% giá trị sản phẩm (tương đương hơn 300 triệu đồng). Hơn thế nữa, nếu khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng sẽ được hỗ trợ từ VPBank,đồng thời phía KITA Invest còn hỗ trợ khách hàng 100% lãi suất và ân hạn gốc tối đa 12 tháng, điều này mở ra cơ hội cho nhiều đối tượng khách hàng sở hữu BĐS chất lượng ngay trung tâm Chơn Thành.

Đơn vị phân phối chiến lược Phúc Hưng Golden:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ ĐẤT XANH BÌNH PHƯỚC
Hotline: 0936.554.809
Địa chỉ: Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét