Đầu tư đất thương mại, dịch vụ tại Bà Rịa Vũng Tàu?

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Quý khách hàng: Tôi muốn hỏi bạn Võ Phương là nếu đất ở BRVT được quy hoạch là đất thương mại, dịch vụ thì mua đầu tư có lời ko ạ?

Cảm ơn quý khách hàng đã gửi câu hỏi đến Võ Phương, với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được tư vấn như sau.
Đất thương mại, dịch vụ có nên đầu tư không?
Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ nói tới khái niệm và đặc điểm cũng như ưu điểm của đất thương mại dịch vụ để bạn có thể đưa ra quyết định của mình.

Thứ nhất, khái niệm đất thương mại, dịch vụ
Đất thương mại, dịch vụ (tmd) bao gồm đất xây dựng cơ sở kinh doanh thương mại, dịch vụ và các công trình khác phục vụ cho hoạt động kinh doanh, thương mại.

Theo đúng quy định sử dụng đất - thủ tục hành chính và pháp lý, đất thương mại, dịch vụ được sử dụng vào mục đích kinh doanh chứ không phải là mục đích để ở. Tuy nhiên, trên thực tế thì nhiều nơi vẫn kết hợp vừa ở, vừa làm nơi kinh doanh…

Bạn có thể tìm hiểu về các loại đất khác ở BRVT tại: Đất quy hoạch BRVT như thế nào?

Thứ hai, đầu tư mua đất quy hoạch thương mại, dịch vụ
Tại BRVT, việc kinh doanh hay thương mại, dịch vụ đang có tiềm năng rất lớn. Chắc hẳn là bạn đã biết điều này bởi du lịch BRVT rất phát triển, nghỉ dưỡng thuộc top những điểm đến của cả trong và ngoài nước,...Với điều kiện kinh doanh của BRVT, đất quy hoạch thương mại, dịch vụ là loại đất cao cấp - có giá trị và rất đáng để đầu tư.

Khi BRVT cho chuyển đổi mục đích sử dụng đất trở lại thì với quy hoạch đất thương mại, dịch vụ bạn có thể xin chuyển đổi mục đích sử dụng và xây dựng kinh doanh như: khách sạn, nhà hàng, bung, resort,... Đây là loại đất nằm trong danh sách đất được các nhà đầu tư tìm mua, giao dịch nhiều tại BRVT.

Nếu bạn có ý định mua đất hay đầu tư đất tại BRVT thì bạn nên đọc bài viết sau: Tại sao nên đầu tư đất ở BRVT, trong đây chúng tôi có đề cập tới những lợi ích cũng như tiềm năng đặc biệt của BRVT để bạn có thêm góc nhìn.

Quan trọng là bạn phải kiểm tra thông tin chính xác về quy hoạch đất và biến động giá đất cùng pháp lý đầy đủ của khu vực bạn muốn đầu tư.

Võ Phương có cung cấp tới cộng đồng 2 chức năng chắc chắn bạn nên sử dụng nếu như muốn đầu tư đất BRVT.

Soi quy hoạch đất: kiểm tra quy hoạch BRVT miễn phí.
Soi giá đất: xem thực tế giá đất BRVT chi tiết và chính xác.
Mọi vấn đề chi tiết hãy liên hệ qua hòm thư: voducphuongbds7@gmail.com hoặc gửi thông tin ở biểu mục dưới đây. Võ Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn ở mọi lúc & mọi nơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét