💰 ĐẤT NỀN TRUNG TÂM THỊ XÃ PHÚ MỸ - BÀ RỊA 800TR/LÔ.

Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

---------------------
🔸Phía Đông giáp huyện châu Đức, Đông Nam giáp thành phố Bà Rịa.
🔸Phía Tây giáp huyện Cần Giờ (thành phố Hồ Chí Minh), vịnh Gành Rái.
🔸Phía Nam giáp thành phố Vũng Tàu.
.
🎯Thị xã Phú Mỹ không chỉ có tiềm lực mạnh mẽ về công nghiệp và phát triển kinh tế mà còn được tập trung để phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông và kết nối nhanh chóng đến các trọng điểm kinh tế và công nghiệp như Đồng Nai và thành phố Hồ Chính Minh, hai tuyến đường chính:
1️⃣ Quốc Lộ 51: là một phần của đường xuyên Á 17 (AH17), dài 86km, bắt đầu từ thành phố Biên Hoà, qua huyện Long Thành, đến thị Xã Phú Mỹ, thành phố Bà Rịa và kết thúc ở thành phố Vũng Tàu.
2️⃣ Quốc Lộ 56: dài 32km, đang được mở rộng cắt tới quốc lộ 51, nối thị xã Phú Mỹ – thành phố Bà Rịa – thị xã Long Khánh (Đồng Nai).
3️⃣ Quốc Lộ 55: dài 229 km khởi đầu từ Quốc Lộ 51 thành phố Bà Rịa nối các tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu – Bình Thuận – Lâm Đồng.
4️⃣ Cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu (đang giai đoạn đề xuất phương án): Nối Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu, dự kiến sẽ rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển từ Bà Rịa Vũng Tàu vào trung tâm Đồng Nai và thành phố Hồ Chí Minh.
************
📌 Tóm lại, với vị trí đắc địa đầy tiềm năng của dự án đất nền Lic City sẽ tạo nên một cơ hội đầu tư và an cư tuyệt vời cho khách hàng trong bối cảnh các dự án đất nền khu công nghiệp, cảng biển và du lịch đang nhận được sự quan tâm và đầu tư rất lớn vì nhu cầu di dân và phục vụ du lịch nghỉ dưỡng đang tăng cao.

=================
❗️❗️❗️5 YẾU TỐ NÊN ĐẦU TƯ LIC CITY.
✅Thị trường mở
Hiện tại các tập đoàn lớn đang đổ dồn về Bà Rịa - Vũng Tàu, Tập đoàn Tuần Châu với đề án 4000ha nghỉ dưỡng, Sungroup, FLC, Cũng đã đón đầu nơi đây.
✅Cơ sở hạ Tầng
Bà Rịa vũng tàu dành 20% ngân sách cho hạ tầng tại Phú Mỹ. Mục tiêu đến 2025 Phú mỹ là thành Phố Cảng thứ 2 tại Việt Nam
✅Du lịch
Bà rịa vũng tàu là điểm du lịch cao nhất cả nước, với 300km đường biển tạo cho Bà Rịa 1 nguồn thu nhập khủng từ du lịch.
✅Pháp lý an toàn
Dự án pháp lý minh bạch, sổ hồng riêng mức giá cạnh tranh,cực kỳ thu hút các nhà đầu tư, chuyên gia đến lưu trú để công tác…
✅Thành phố cảng
Hiện nay Cảng Cái Mép - Thị Vải trở thành cảng trung chuyển hàng hóa quốc tế thì giá bất động sản cũng sẽ tăng vọt.
Tiềm năng khu vực:
=================
TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI DỰ ÁN LIC CITY PHÚ MỸ
********************
♻️ Với vị trí chiến lược cộng thêm các tiện ích nội khu vượt bậc LIC CITY hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng và kênh sinh lời cao cho khách.
Lic City sở hữu tuyến phố đi bộ đầu tiên của Phú Mỹ - Nơi hội tụ đủ các tiện ích vui chơi, giải trí, ẩm thực, check-in để trở thành điểm countdown của Phú Mỹ.
Khuất sau tuyến phố đi bộ, những dãy phố home resort sẽ mang đến một không gian sống nghỉ dưỡng, xanh mát phố thị cho cư dân
- Con đường 3D hoành tráng độc nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu
- Con đường hoa
- Công viên cây xanh
- Hồ cảnh quan rộng hơn 6000m2 mặt nước
- Khu vực shophouse cho cư dân mua sắm
Ngoài ra còn có các tiện ích ngoại khu như:
- Trường mẫu giáo, cấp 1,2,3
- Trung tâm văn hoá
- Uỷ ban nhân dân
- Khu du lịch núi Dinh ngay sau dự án
- Siêu thị coopmark
- Cụm khu công nghiệp Phú Mỹ 1,2,3
- Hệ thống cảng Thị Vải ....
============================
VỊ TRÍ LIC CITY PHÚ MỸ

❗️LIC CITY là dự án khu đô thị thương mại cảng biển nằm tại tại trung tâm thị xã Phú Mỹ - BRVT, trên con đường 20.5 m nối hai tuyến quốc lộ huyết mạch quan trọng nhất Bà Rịa – Vũng Tàu là: QL 51 và QL 56. Đây là điểm giao thoa, giao thương phồn hoa của các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và quốc tế. Ngoài ra, từ dự án có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như tuyến đường cao tốc Biên Hòa -Vũng Tàu, Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây và cách sân bay Quốc Tế Long Thành 30km.
‼️LIC CITY với vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông thuận lợi, dự án nằm trong khu vực hứa hẹn phát triển thành một thành phố cảng tương lai, nơi có cụm cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải sẽ dần thay thế cho cảng Sài Gòn, và trở thành địa bàn có tiềm năng phát triển nhất của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong thời gian tới.
🎯 Đặc biệt, dự án kế bên Nhà máy lọc dầu Long Sơn, Cảng Cái Mép và hệ thống khu công nghiệp 5000 ha, thu hút hơn 90 nghìn lao động và 15 nghìn chuyên gia nước ngoài.
**********************************
MẶT BẰNG PHÂN LÔ LIC CITY PHÚ MỸ
‼️ Với thiết kế Home resort mong muốn mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi, hạ tầng của LIC CITY được chủ đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp. Các tuyến đường nội bộ rộng rãi 13-20m, được trải nhựa nóng cùng với vỉa hè rộng thoáng và trồng nhiều cây xanh. 
Khuất sau tuyến phố đi bộ những dãy nhà phố home resort sẽ mang đến một không gian sống xanh mát cho cư dân.
⁉️ Lic City sở hữu tuyến phố đi bộ đầu tiên tại Phú Mỹ, Cùng với các tiện ích như con đường hoa, khu thời trang, con đường 3D, Khu ẩm thực.... mang đến 1 cuộc sống tiện nghi.
❗️Quy mô Lic City 7,2 ha với: 
- Nhà phố: 244 nền
- Shophouse: 107 nền
- Home Resort: 59 nền
-------------------------------
Liên hệ ngay: Võ Phương - 0936 554 809

0 nhận xét:

Đăng nhận xét