THỜI 20 TUỔI, LƯỜI MỘT PHÚT, CHẬM CẢ ĐỜI

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

18 tuổi, nghĩ rằng bơi lội khó nên không học bơi. Đến năm 20 tuổi, gặp người mình thích rủ đi bơi, bạn chỉ có thể nói “Mình không biết bơi”.
20 tuổi, thấy học tiếng Anh khó nên không học. Đến năm 22 tuổi, apply một công việc tuyệt vời nhưng đòi hỏi phải có ngoại ngữ, bạn lúc này chỉ có thể nói “Tôi không biết tiếng Anh”.
22 tuổi, cậy mình còn trẻ, làm thì làm, không làm cũng chẳng sao. Đến năm 24 tuổi, bạn bè có nghề nghiệp, bắt đầu thăng tiến, đi công tác nước ngoài, ai hỏi mình chỉ có thể nói “Tôi không biết mình giỏi gì”.
24 tuổi, chạy đua với công việc, bỏ quên các mối quan hệ. Đến năm 26 tuổi, cần có net-work rộng để lập nghiệp, học hỏi người thành công hơn. Lúc này lại bế tắc “Tôi không biết phải nhờ ai, hỏi ai”.
26 tuổi, tiếp tục làm việc theo các thức cũ. Đến năm 28 tuổi, công nghệ update, mọi thứ đều số hóa, còn mình vẫn cày cụi bằng tay và nói “Tôi không biết lắm về công nghệ này”.
28 tuổi, cảm thấy cô đơn, muốn gắn bó với một người. Nhưng công việc chưa ổn định, tài chính còn thiếu sót, con người chưa chín chắn. Đến năm 30 tuổi, ngậm ngùi nói với nửa kia “Anh không chắc có thể lo cho em”.
HÃY NHỚ RẰNG…
👉Ngày còn trẻ, bỏ bê không học, hối hận cả đời, lười biếng một phút, chậm chân cả đời. Tuổi trẻ là vốn, ta phải đầu tư toàn tâm sức, thì vốn mới có giá trị, sau này mang ra định giá bản thân.
👉Thái độ ăn đứt trình độ. Cho nên, người thành công không phải là người thông minh nhất, mà luôn là người cần mẫn, chăm chỉ, kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng.
👉Học hỏi là việc cả đời. Nhưng học chuyên môn thôi chưa đủ, học làm người, học phát triển bản thân, đối nhân xử thế mới là cái gốc rễ. Học được rồi, không thành công cũng thành nhân.
👉Cuộc đời mỗi người như một dòng sông. Chúng ta thường vô trách nhiệm để nó trôi đi vô định không đích đến. Ai may vớ được khúc gỗ thì trôi thêm một lúc rồi đắm, ai xui thì bị nước cuốn phăng ngay.
TUY NHIÊN, chúng ta hoàn toàn có thể dẹp bỏ sự mất phương hướng, tật lười nhác chỉ nhờ Bài Học về Dòng Sông Cuộc Đời và Bài Tập Điểm C.
-VÕ PHƯƠNG -
----------------
Hãy để lại những lời nhắn tuyệt vời và cùngVõ Phương Chuyên bất động sản đầu tư nhé!
🗓 Lịch tham quan dự án Tóc Tiên Dream Land. https://toctiendreamland.blogspot.com/
📝 Thông tin và đăng ký tham quan dự án mới nhất Tóc Tiên - Tân Thành.
👉https://toctiendreamland.blogspot.com/
👉https://voducphuong.blogspot.com/
👉 http://voducphuongtk.000webhostapp.com/
☎️ Hotline tư vấn: 093 655 4809 - 0389171599

0 nhận xét:

Đăng nhận xét