LÀM THẾ NÀO ĐỂ LUÔN GIỮ CHO MÌNH TÍCH CỰC LẠC QUAN

Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LUÔN GIỮ CHO MÌNH TÍCH CỰC LẠC QUAN
1. Không có gì là tồn tại mãi, nỗi đau cũng vậy.
2. Có dại mới có khôn.
3. Điều này cũng thường xảy ra thôi. Không sao, đứng dậy bước tiếp!
4. Ok, may mà nó xảy đến với mình chứ xảy ra với người khác chưa chắc họ đã chịu đựng được ))
5. Cứ thử tôi nữa đi ahihi.
6. Sẽ nở Hoa ở nơi số phận đặt tôi xuống.
7. Có khó khăn tí sau này mới có cái kể cho con cháu.
8. Có trầm ắt có thăng. Việc của mình là phăng phăng tiến về phía trước.
9. Nỗi buồn cũng như rác vậy, tốt hơn hết là đem chúng đến nơi chúng thuộc về.
10. Vì có những việc có buồn có lo lắng cũng không giải quyết được gì.
11. Âu tất cả cũng là định mệnh rồi. Đếch phải sợ!
#Tatin_Võ
#Bài_học_cuộc_sống
(Bài viết thuộc bản quyền ad #ThanhCao & Page Tatin Võ. Reup vui lòng ghi rõ nguồn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét