Đã có đôi lần, tôi muốn ngồi uống một chén trà với cuộc đời, rồi bảo nó: Mình chia tay đi, tao mệt mỏi lắm rồi.

Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Đã có đôi lần, tôi muốn ngồi uống một chén trà với cuộc đời, rồi bảo nó: Mình chia tay đi, tao mệt mỏi lắm rồi.
1. Không có ngoại hình ưa nhìn. Nhiều lúc tự soi gương thấy mình xấu xí chán quá thể đáng.
2. Hay suy nghĩ. Một chuyện vớ vẩn nhỏ nhoi cũng khiến mình ngẫm nghĩ hàng giờ, thậm chí là hàng ngày
3. Không bao giờ nói dối được, không biết thể hiện cảm xúc cho người khác biết cũng không biết che đậy
4. Lười biếng lại không có quyết tâm. Làm được tí lại bỏ, làm được tí lại bỏ, chẳng đâu vào đâu
5. Nóng tính, ích kỉ
6. Dễ mềm lòng, không giận được ai lâu, dễ để bản thân phải chịu nhiều tổn thương
7. Không người yêu. Sống mấy chục năm trên đời chưa biết mùi có gấu là thế nào, ây da. Hận mấy bọn có gấu.
Bài viết thuộc bản quyền ad #Genda và page.
Reup xin vui lòng ghi rõ nguồn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét