5 CUỐN SÁCH NÀY SẼ GIÚP BẠN CÂN BẰNG CUỘC SỐNG

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

5 CUỐN SÁCH NÀY SẼ GIÚP BẠN CÂN BẰNG CUỘC SỐNG - Sức khỏe, Gia đình, Sự nghiệp, Bạn bè...
Tôi được ông Tiến Sĩ dạy rằng, đời người là cái hàm 4 biến f(x...) = 4xSức khỏe + 3xGia đình + 2xSự nghiệp + 1xBạn bè. Cái này tôi thấy đúng quá, nên cứ nói đi nói lại hoài. Dẫu sao, mỗi người cũng nên lập cho mình một bản kế hoạch, bản kế hoạch để tìm ra lời giải cho cái hàm số trên một cách hoàn hảo nhất.
ĐỌC và ĐI - Hành trình khám phá và trưởng thành
Đọc sách không thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống của bạn nhưng đó là một nền tảng thông minh, giúp bạn có cuộc sống tốt đẹp và thành công hơn. Chính bởi vì như thế, Boxset Đọc và Đi: Hành trình Khám phá và Trưởng thành này sinh ra chỉ để dành cho bạn!
1 – Khi bạn quá bận rộn với cuộc sống: Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống (Bản Đặc Biệt)
Có đôi khi, bạn chợt nhận ra, cuộc sống này bề bộn quá, dư thừa vật chất, dư thừa cảm xúc tiêu cực, và dư thừa cả những hỷ nộ ái ố trong cuộc đời chật ních này. Đó sẽ là thời điểm, bạn cần cầm ngay cuốn Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống này lên, và đọc thôi.
Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống chính là cuốn sách kỹ năng mềm đặc biệt cho tâm hồn của bạn. Bạn biết không, nếu làm theo “con đường đơn giản hóa” được giải thích trong cuốn sách Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống này, có thể bạn sẽ tìm ra phần nào đó ý nghĩa và vận mệnh cuộc đời mình.
2 – Khi bạn dường như bất lực với ngôn từ, và không biết nói gì cả: Sức Mạnh Của Ngôn Từ (Bản Đặc Biệt)
Bạn thường chỉ biết lắng nghe người khác nói trong các cuộc họp, cuộc bàn luận, mở lời hoặc đề nghị thường không được mấy ai đồng tình, bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội đến với mình vì không biết nắm bắt thời cơ ... thì đây là quyển sách mà bạn không nên bỏ qua.
Sức mạnh của ngôn từ cẩm nang đồng hành cùng bạn trong mọi giai đoạn thăng trầm của cuộc sống
3 – Khi bạn cháy túi, và trở nên túng quẫn vì nghèo khó: Người Giàu Có Nhất Thành Babylon (Bản Đặc Biệt)
Hãy thử nghĩ về những người có thu nhập cao hơn bạn gấp 5 lần. Có phải họ thông minh hơn bạn gấp 5 lần? Họ làm việc vất vả hơn bạn gấp 5 lần? Nếu câu trả lời của bạn là “không” thì bạn sẽ chạm đến câu hỏi này: “Vậy, họ có những đức tính, phẩm chất hay bí quyết gì mà tôi không có?”. Có lẽ bạn sẽ cần đọc qua cuốn sách Người Giàu Có Nhất Thành Babylon (Bản Đặc Biệt) mà Rodbooks muốn giới thiệu đến bạn.
Đây thực sự là một món quà đầy ý nghĩa cho những ai đã và đang bước vào thế giới kinh doanh, hoặc cho nhiều người đang còn hoang mang, do dự trong cách sử dụng tiền bạc. Ngoài ra, cuốn sách này cũng sẽ là những bài học thú vị, mới lạ cho bất kì ai. Ngay cả đối với một nhà đầu tư tài chính giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới.
4 – Khi bạn cô đơn và tuyệt vọng, cần định hướng lại bản thân: Khi Mọi Điểm Tựa Đều Mất (Bản Đặc Biệt)
Cuốn sách này không phải là một cuốn sách về triết học, nhưng cuốn sách Khi Mọi Điểm Tựa Đều Mất bạn sắp cầm trên tay thật sự là một cuốn sách đặc biệt. Ví như khi bạn rơi vào trạng thái lo lắng, mất định hướng, các cơ quan trong cơ thể sẽ trở nên căng thẳng theo. Điều này chẳng tốt cho sức khỏe tí nào. Việc bạn cần làm ngay tại thời điểm đó là, hãy ngồi xuống và cầm cuốn sách Khi Mọi Điểm Tựa Này lên, hãy để cho từng con sóng chữ lướt qua trí óc và đánh bay những suy nghĩ hiện tại của bạn.
5 – Khi bạn muốn trải nghiệm nhiều hơn về cái chết, và đằng sau cái chết sẽ là gì: Dấu Chân Trên Cát (bản đặc biệt)
Truyện nổi bật vấn đề về cái chết, sự sống, con người hướng thiện, bắt đầu từ 1 vị bác sĩ, lương y, hết lòng vì bệnh nhân, không màng danh lợi, ham học hỏi, chỉ theo đuổi kiến thức, và những điều khác trong cuộc sống. Tất cả đều rất gần với con người thật, bản ngã con người cũng vậy, không vững bền khắc sẽ vị lung lay vì những thứ hào nhoáng bên ngoài, ko có giá trị thực tế...
=================>>
Mỗi cuốn sách ứng với mỗi giai đoạn trong cuộc đời mà bạn sẽ bắt gặp nó liên tục. Điều bạn chỉ cần nhớ là: Hạnh phúc do bạn lựa chọn, hãy tìm lại cái tôi đã mất, một cuộc sống tuổi trẻ sôi nổi, nhiệt huyết, tận tâm và hạnh phúc. Hiện thực hóa sự nghiệp chia sẻ cách thức tìm kiếm đam mê, động lực, quản lý thời gian, tiền bạc, cân bằng cuộc sống để đạt mục đích sống của bạn trên cuộc đời này.
"Cho dù bạn đang tìm kiếm sự giúp đỡ về mặt cảm xúc, thể chất hay tinh thần, đây chính là những cuốn sách bạn cần đọc. Tác giả cung cấp cho bạn những kế hoạch chi tiết về việc thiết lập ranh giới rõ ràng trong bất kỳ khía cạnh nào của cuộc sống", theo lời đề tựa của cuốn sách. Bởi vì hành trình đó là của bạn!
MỜI CÁC BẠN TÌM ĐỌC!...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét