NHỮNG NGUYÊN TẮC CẦN THIẾT ĐỂ TRỞ THÀNH SUPER SALE BĐS

Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

NHỮNG NGUYÊN TẮC CẦN THIẾT ĐỂ TRỞ THÀNH SUPER SALE BĐS
Sale là một công việc đơn giản, bạn có thể dễ dàng tham gia vào đội ngũ bán hàng, nhưng để thành công trong nghề Sale thì phức tạp hơn nhiều so với suy nghĩ của nhiều người. Tính cạnh tranh của nghề Sale rất cao. Đặc biệt, khi bạn mong muốn thành công trong nghề Sale BĐS thì bạn phải thành công trong chính tư tưởng, bạn phải tự tin và phải biết cách:
Tạo Ấn Tượng Tốt.
Tạo ấn tượng tốt với khách hàng sẽ giúp việc Sale BĐS của bạn diễn ra thuận lợi hơn, do đó bạn cần chuẩn bị tốt từ bộ salekit – tài liệu bán hàng cho đến tác phong, lời nói, cách ăn mặc và tất cả các cử chỉ… Tạo ấn tượng tốt luôn là điểm mấu chốt của Sale BĐS và là tiền đề để trở thành một Sale BĐS thành công.
Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng.
Biết nắm bắt tâm lý khách hàng luôn là một lợi thế đối với những anh chị Super Sale BĐS. Khách hàng BĐS không mua lô đất, khách hàng mua lợi ích, cơ hội sinh lời – thứ mà sản phẩm mang lại cho khách hàng và sau đó là sự thỏa mãn – thứ mà sản phẩm tạo ra cho khách hàng… Khách hàng BĐS thường đưa ra lý do xa, về hỏi ý kiến người nhà, chưa có dân… để từ chối ra quyết định mua đất. Do đó anh chị Super Sale nắm bắt tâm lý khách hàng để dễ dàng đưa ra những lý giải, những lời nói phù hợp để thuyết phục họ.
Thông Tin Về Sản Phẩm.
Super Sale BĐS phải là người nắm rõ giá cả, pháp lý và vị trí sản phẩm mình đang bán ra. Khách hàng khó tính luôn tỏ ra nghi ngờ về thông tin giá cả, pháp lý sản phẩm bạn đang tư vấn. Chính vì thế nên bổ sung cho mình những thông tin, kiến thức không chỉ về sản phẩm bạn đang chào bán mà còn về những sản phẩm tương đồng để khách hàng yên tâm hơn khi đưa ra quyết định mua sản phẩm ngay. Thông tin đầy đủ về sản phẩm sẽ giúp bạn tự tin hơn khi giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp Super Sale BĐS thành công trong việc bán hàng.
Có Kiến Thức Và Sự Hiểu Biết Sâu Rộng.
Tôi từng chốt sale thành công 5 giao dịch một vị khách hàng giàu có và khó tính suốt 4 giờ liền mà không hề nói gì về sản phẩm đang bán, mà chỉ bàn về kinh nghiệm mở quán cà phê. Nếu bạn muốn trở thành một Super Sale chuyên nghiệp, bạn nên gia tăng sự hiểu biết và kiến thức xã hội. Khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi có thể chia sẻ với bạn những mối quan tâm chung về các sự kiện thể thao, văn hóa, sự kiện thế giới hoặc bất cứ vấn đề gì đã và đang diễn ra mà khách hàng quan tâm. Độ rộng kiến thức được hình thành từ thói quen tìm hiểu, đọc sách báo, xem ti vi và kiên trì học tập.
Kiên Trì Trước Khách Hàng Khó Tính.
Sale BĐS không phải lúc nào cũng được diễn ra một cách thuận lợi, suôn sẻ. Đôi khi bạn gặp phải những khách hàng cực kỳ khó tính, có thể họ không đồng ý mua sản phẩm bởi vì một lý do nào đó như giá cao. Lúc đó khách hàng thường có những biểu hiện khó chịu hay thậm chí là la mắng, xua đuổi. Sale BĐS chuyên nghiệp sẽ tỏ ra kiên trì, nụ cười luôn nở trên môi trước những phản ứng mạnh của khách hàng để giải thích cho họ hiểu rõ hơn về sản phẩm. Những vị khách hàng khó tính sẽ giúp cho anh chị Super Sale BĐS có thêm nhiều kinh nghiệm, bài học cần thiết cho những cơ hội trong tương lai. Đặc biệt, những khách hàng khó tính sẽ trở thành khách hàng “vip”.
Nhiệt Tình Và Chân Thành.
Sự nhiệt tình và chân thành như hương thơm, có sức lan tỏa và ảnh hưởng đến khách hàng rất lớn. Một phẩm chất quan trọng mà bất kỳ Sale BĐS nào muốn thành công đều cần phải có. Không thể thuyết phục được khách hàng nếu trình bày vấn đề một cách miễn cưỡng, thiếu sự nhiệt tình, như thể đang phải “trả bài”. Đặt hết niềm tin vào sản phẩm đang chào bán và truyền ngọn lửa đó đến khách hàng bằng sự nhiệt tình. Nhiệt tình không có nghĩa là phải nói nhanh hay nói lớn, mà điều quan trọng là phải trình bày vấn đề một cách sinh động và có tính thuyết phục cao.
Biết Tận Dụng & Xây Dựng Nhiều Mối Quan Hệ
Tôi đã lãng phí nhiều cơ hội bán hàng thành công thông qua lời giới thiệu của khách hàng cũ. Tôi dành nhiều thời gian tìm kiếm khách hàng mới, trong khi đó những khách hàng tiềm năng qua lời giới thiệu của khách hàng mua rồi tôi lại không khai thác. Vì vậy, điểm mấu chốt cuối cùng để trở thành một Super Sale là bạn phải biết tận dụng và tạo dựng nhiều mối quan hệ thông qua những khách hàng của bạn. Cơ hội Sale BĐS luôn tiềm ẩn trong các mối quan hệ giao tiếp thường ngày.
Có những thương vụ chỉ thuần túy là sự tương tác đơn lẻ giữa người bán và người mua. Tuy nhiên, hầu hết các hoạt động Sale BĐS thành công đều được xây dựng từ việc duy trì mối quan hệ dài hạn với khách hàng. Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng chính là chìa khóa trở thành một Super Sale BĐS chuyên nghiệp.
Bí quyết có nhiều khách hàng đầu tư BĐS không ở đâu xa, ở ngay các hoạt động giao tiếp thường ngày của bạn. Bạn chỉ cần cố gắng tận dụng mọi thời cơ và cơ hội khai thác các mối quan hệ của bạn, khách hàng của bạn, người thân của bạn và bạn bè của bạn. Sự cố gắng và nỗ lực xây dựng mối quan hệ sẽ được đền đáp một cách xứng đáng bằng chính thu nhập và các đối tác bạn có được.
Ước mơ: Tạo hóa giành bản quyền ước mơ cho con người, một đặc ân lớn mà không ít người đã lãng phí không hề sử dụng. Ước mơ chắp cánh cho con người chinh phục bất cứ đỉnh cao nào mà con người muốn chinh phục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét