dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Tổng quan dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7

Sunshine City Sài Gòn là dự án nối tiếp thành công của chủ đầu tư Sunshine Group sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 tại khu Nam liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây là dự án đầu tiên của tập đoàn Sunshine tại thành phố Hồ Chí Minh sau thành công rực rỡ tại Hà Nội. Sunshine City Sài Gòn có vị trí tọa lạc đắc địa trên đường Phú Thuận liền kề khu hành chính thương mại Phú Mỹ Hưng sẽ hứa hẹn mang đến một đợt sóng mới tại khu đô thị sầm uất Nam Sài Gòn.

Tổng quan dự án Sunshine City Quận 7 — Sunshine Group

Tên dự án: Sunshine City Sài Gòn
+ Chủ đầu tư: tập đoàn Sunshine Group
+ Vị trí: Đường Phú Thuận, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
+ Thời gian khởi công: Quý IV/2018
+ Thời gian bàn giao: Năm 2021
+ Diện tích: 102.884 m
+ Số căn hộ: 3.000 căn hộ cao cấp
+ Diện tích: 1 phòng ngủ ( 50 m2), 2 phòng ngủ ( 67,9 m2–83,5 m2 ), 3 phòng ngủ ( 101,4 m2–104 m2 ), 4 ( 130.4 m2 )
+ Nhà thầu thi công: Conteccons

Vị trí dự án Sunshine City quận 7

Vị trí Sunshine City Phú Thuận tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Phú Thuận, được bao quanh bởi con sông Cả Cấm mang đến không gian thoáng mát quanh năm, Dự án nằm liền kề trung tâm sầm uất Phú Mỹ Hưng quận 7, từ vị trí dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như trung tâm mua sắm, trường đại học, bệnh viện, sân golf trong vòng 5–10 phút, căn hộ Sunshine City quận 7 thừa hưởng tất cả các tiện ích và môi trường sống hoàn hảo có sẵn của khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
Phía Bắc: cầu Phú Mỹ, đại lộ Nguyễn Văn Linh
Phái Nam: Hướng về khu biệt thự Phú Mỹ Hưng, đường Nguyễn Lương Bằng
Phía Tây: tiếp giáp Phú Mỹ Hưng, trung tâm thương mại Paragon.
Phía Đông: cầu Phú Mỹ, đường Huỳnh Tấn Phát.
Từ căn hộ Sunshine City Sài Gòn
+ Trung tâm thương mại Cresent Mall, Vivo city, Parkson Paragon,…: 3–5 phút.
+ Đại học Rmit, đại học Tôn Đức Thắng: 5 phút
+ Thông qua cầu Phú Mỹ đến quận 2: 10 phút.
+ Bệnh viện FV, bệnh viên tim Tâm Đức: 6 phút

Chủ đầu tư Sunshine City quận 7

Chủ đầu tư Sunshine City Sài Gòn — tập đoàn Sunshine Group là tập đoàn kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, trong thời buổi thị trường bất động sản đang có những bước chuyển mạnh mẽ thì chỉ những nhà đầu tư có tiềm lực thật sự đầy đủ tâm và tầm, mang đến các ý tưởng sáng tạo, sự công hiến có trách nhiệm với cộng đồng thì mới có thể tồn tại lâu dài và phát triển về sau. Sunshine Group tham gia thị trường bất động sản với tầm nhìn chiến lược và phương châm “ uy tín tạo nên sức mạnh “ đây là thông điệp mấu chốt mà ban quản trị muốn gửi đến tất cả các khách hàng và đối tác trong và ngoài nước.

Tiện ích Sunshine City Sài Gòn

Tiện ích Sunshine City quận 7 tại vị trí vàng liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng thừa hưởng được các tiện ích đồng bộ và hiện đại hàng đầu khu vực, chỉ khoảng 3–5 phút cư dân có thể di chuyển đến khu vực tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại Cresent Mall, Vivo City, siêu thị Coopmart, bệnh viện quốc tế, trường quốc tế…Khi sinh sống tại đây cư dân sẽ hoàn toàn yên tâm khi con trẻ được học tập trong môi trường ưu việt, tiếp cận các nền văn hóa tiên tiến từ Tây phương và Đông phương.
Tiện ích ngoại khu:
+ Trung tâm thương mại Cresent Mall, Lotte Mart, Coop Mart, Parkson Paragon: 3–5 phút
+ Trường học quốc tế: trường quốc tế Canada, trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc,…: 5 phút
+ Trung tâm hội chợ và triễn lãm quốc tế SECC: 5 phút
+ Bệnh viện FV: 5 phút
+ Đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng: 6 phút
+ Đến Bến Thành: 15 phút
+ Đến quận 2 qua cầu Phú Mỹ: 10 phút.
Tiện ích nội khu:
tiện ích đầy đủ như hồ bơi, spa, khu vực BBQ, khu vực ẩm thực, trường học, công viên, thư viện, trung tâm thương mại,…

Thiết kế Sunshine City Sài Gòn

Sunshine city quận 7 được thiết kế với không gian mở ấn tượng, tất cả căn hộ đều sở hữu ban công, thiết kế không gian mở để tất cả các phòng đón ánh sáng tự nhiên thông qua cửa sổ đồng thời tận hưởng được khung cảnh nên thơ của cây cỏ và sông nước. Dự án Sunshine Sài Gòn là sự kết hợp hài hòa tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên để cư dân có thể trải nghiệm không gian sống vừa năng động tiện nghi vừa gần gũi với thiên nhiên.
Thiết kế căn hộ Sunshine City là sự kết hợp sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ thiết kế. Dự án bao gồm 9 tòa tháp được bố trí với từng độ cao và độ lệch khác nhau đảm bảo mỗi tòa đều có thể thấy được view bên ngoài. 9 tòa tháp khi kết nối với nhau sẽ tạo thành hình hồng uốn lượn, đầu rồng hướng về cầu Phú Thuận hướng phong thủy mang đến vượng khí cho chủ nhân. Đây củng chính là mong muốn của chủ đầu tư luôn mang đến vinh hoa và tài lộc cho quý khách hàng.

Mặt bằng Sunshine City Sài Gòn

Căn hộ Sunshine City Sài Gòn với diện tích đa dạng từ 50- 130 m2, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho từng phân khúc khách hàng, với lợi thế về vị trí tọa lạc ngay trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng, Sunshine Quận 7 mở ra cơ hội đầu tư mang lại giá trị gia tăng bền vững trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét