4 Quy Tắc Ngàn Vàng Đầu Tư Đất Nền

Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

4 Quy Tắc Ngàn Vàng Đầu Tư Đất Nền

Đầu tư đất nền là một trong những phương hướng đem đến lợi nhuận cao nhất trong thị trường bất động sản. 

Thị trường tiềm năng này không chỉ đem đến những cơ hội thay đổi mới, mà còn là điểm thu hút khách hàng chủ lực sinh sống sau này. Cùng bài viết ngày hôm nay khám phá 4 quy tắc vàng khi đổ tiền đầu tư đất nền.




4 quy tắc vàng khi đổ tiền đầu tư đất nền

Trong giai đoạn cơn sốt đất nền năm 2017 với những diễn biến khó lường. Các quy tắc đầu tư luôn là vấn đề được các nhà đầu tư luôn quan tâm.

Hiểu và biết cách áp dụng những quy tắc vàng khi đổ tiền vào các dự án đất nền, sẽ khiến các nhà đầu tư sẽ có cái nhìn tổng quan để đưa ra những quyết định đúng đắn hơn.

Với những kiến thức cơ bản này, người mua cũng như các nhà đầu tư sẽ đem đến cho mình những cơ hội mới. Và tránh được những rủi ro khi tiến hành giao dịch bất động sản.

Cùng các chuyên gia bất động sản ngày hôm nay khám phá 4 quy tắc vàng khi đổ tiền vào đầu tư các dự án đất nền tiềm năng.


Nguyên tắc 1: Vị trí mua đất nền

Vị trí chính là một trong số những yếu tố tất yếu, hiển nhiên quan trọng mà bất cứ nhà đầu tư nào khi muốn mua đất nền cũng đều đặt lên hàng đầu.

Mua đất nền cần có vị trí kết nối giao thông, gần các trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi, hệ thống trường học,… Khi hệ thống hạ tầng được hoàn thiện và đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cần thiết, thì dự án sau này sẽ có tiềm năng phát triển và được khách hàng quan tâm nhiều hơn.

Tiềm năng tăng giá nằm ở cơ hội phát triển vị trí có thể dễ dàng tìm thấy. Nếu đó là vị trí đắc địa và mang đến nhiều giá trị cho khách hàng sau này thì chắc chắn chúng sẽ được đánh giá cao và tăng giá chóng mặt trong tương lai.


Nguyên tắc 2: Mua gần cụm dân cư

Cụm dân cư, chính là địa bàn có nhiều ưu điểm để đầu tư đất nền chuyên dụng. Những khu đông dân cư này thường đã có những hệ thống hạ tầng được xây dựng và phát triển. Nhà đầu tư có thể tận dụng ưu điểm này để xây dựng những công trình nhà ở tiện ích hơn.

Với việc lựa chọn sinh sống tại các cụm dân cư, cư dân có thể hưởng cuộc sống an nhàn và hoàn thiện xung quanh mình. Với cơ cấu đồng bộ từ đường giao thông đến các tiện ích xung quanh. Không quá 3 bước chân để bạn có thể thỏa thích tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống.


Nguyên tắc 3: Pháp lý hoàn chỉnh

Chỉ mua đất có pháp lý rõ ràng và hoàn chỉnh, đó chính là nguyên tắc không bao giờ được phép quên. Khu đất có sổ đỏ & các dự án đã được phê duyệt 1/500 chính là bằng chứng xác đáng, và cần thiết để bạn có thể đặt niềm tin và gửi trao số tiền lớn của mình. Rủi ro sẽ trở lên rất cao nếu bạn mua những lô đất không có pháp lý hoàn chỉnh và xác đáng.


Nguyên tắc 4: Tính thanh khoản của dự án đất nền

Các nhà đầu tư thông minh, khi đầu tư vào thị trường đất nền đều chọn cho mình những giải pháp khác nhau, mà tiêu biểu nhất chính là khảo sát thị trường.

Các bài khảo sát thị trường này có thể cho chúng ta biết những tiềm năng quy đổi về tính thanh khoản của dự án. Để có thể xác lập những phương án dự trù trong trường hợp xấu nhất.

Đây là 4 quy tắc vàng cần nắm rõ khi đầu tư đất nền. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những đối tác lâu dài. Hãy để Kim Oanh Group đem đến sự khác biệt trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét