Việt Nam – Thiên đường của cơ hội đầu cơ, đầu tư

Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Các bạn nghĩ sao về các con số sau:
1. 70% dân số Việt Nam dưới 35 tuổi. Dân số trẻ trong một đất nước đang trên đà phát triển.
2. 10% đến 20% : Là tốc độ phát triển của phương tiện giao thông mỗi năm. Các tuyến cầu, đường luôn tiếp tục mở mà “Đường đi đến đâu dân giàu đến đấy”.
3. Từ 30% đến 300% là tốc độ tăng giá Bất động sản mỗi năm. Sự kinh hoàng này khiến cho các công ty Bất động sản nước ngoài chạy đua đầu tư vào Việt Nam.
4. 10% sinh viên ra trường có kĩ năng nghề.
5. 5% sinh viên ra trường có kiến thức về tài chính và làm giàu nhưng lại được học bởi những người không giàu.
6. 50% sinh viên các trường ngoại ngữ ra trường không biết ngoại ngữ.
7. Trên 30% mỗi năm là tốc độ in tiền ở nước ta. Vậy để tránh lạm phát nên chăng ta vay tiền của người khác!?
Một số công ty đào tạo, công ty kinh doanh đa cấp, các chủ tư nhân, các nhà sản xuất, v.v… 90% trong số họ đều khởi nghiệp bằng số vốn ban đầu không đáng kể, họ cũng không phải là những người thông minh, tài giỏi, nhiều bằng cấp hay kĩ năng gì, mà họ chỉ là những người biết thành thạo 2 việc:
1. Sử dụng đòn bẩy một cách cừ khôi.
2. Quản lý tiền một cách xuất sắc.
Một trong những công cụ đòn bẩy mà họ thường xuyên sử dụng đặc biệt là khi thị trường “Nóng” là những khoản Vay 115. Hiện nay hầu hết khách hàng của TÀI CHÍNH 115 đã tự do về tài chính và trở nên giàu có. Nhiều người trong số họ đang là triệu phú hoặc hơn thế nữa.
Vì được đồng hành cùng các nhà đầu tư, TÀI CHÍNH 115 đã khám phá ra bí mật thành công của họ đó là tự TẬP TRUNG.
NGƯỜI GIÀU TẬP TRUNG VÀO CƠ HỘI
NGƯỜI NGHÈO TẬP TRUNG VÀO KHÓ KHĂN
Điều đáng chú ý là sẽ không có may mắn nào xuất hiện trên con đường của bạn trừ khi bạn có một hành động nào đó. Để đạt được thành công về tài chính, bạn phải làm một điều gì đấy, chẳng hạn như vay một số tiền nào đó, mua một thứ gì đó, hay thành lập một công ty nào đó.
Và bí mật sự giàu có là: người giàu chú trọng vào những gì họ muốn trong khi những người nghèo lại tập trung vào những gì họ ko muốn. Chúng ta đều biết tập trung của Vũ trụ cho rằng: “Những gì bạn chú tâm vào sẽ phát triển”. Vì người giàu bao giờ cũng chú tâm vào cơ hội trong tất cả mọi thứ, nên cơ hội mọc ra quanh họ. Đó cũng chính là bí mật của sự hấp dẫn Vũ trụ “Tất cả những gì mà bạn nghĩ đến nó, bạn đều hấp dẫn nó”.
Đất nước chúng ta nghèo đa phần là do chúng ta hấp dẫn cái nghèo, phần còn lại rất ít người đang hấp dẫn sự giàu có, mà sự giàu có thì có thừa cho tất cả mọi người trên thế giới này. Bằng chứng là số tiền in ra hiện tại của Chính phủ các Nước đủ mua được 2 Trái đất.
Theo Tài Chính 115

0 nhận xét:

Đăng nhận xét