MEGA CITY - CƠ HỘI ĐẦU TƯ TỐT NHẤT NĂM 2017 TẠI BÌNH DƯƠNG

Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

🌼🌻🌿 MEGA CITY - CƠ HỘI ĐẦU TƯ TỐT NHẤT NĂM 2017 TẠI BÌNH DƯƠNG
=========== 🏘️🏗️🏚️🏙️🎡🚄🚆🚇🚉 ============

🌼🌻🌿🌾🌵🌲🍁 Là khu đô thị ven sông tại trung tâm thị xã Bến Cát và hội tụ nhiều lợi thế hiếm có, Mega City không chỉ là nơi an cư đáng mơ ước mà còn mang đến một cơ hội đầu tư cực kỳ hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng.

🌼🏝️ Mega City tọa lạc trên mặt tiền đường Hùng Vương và An Điền – Bến Tranh, hai tuyến đường huyết mạch kết nối trung tâm thị xã Bến Cát với các khu vực lân cận.
🌼 Dự án có quy mô hơn 50 ha nhưng chỉ có hơn 2.000 nền đất nhà phố, biệt thự. Còn lại là các công trình tiện ích như: 9.000 m2 trung tâm thương mại; 1,2 ha công viên trung tâm; trường học mầm non, trường tiểu học; khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu dịch vụ ven sông…
🌼 Mega City được ôm trọn bởi sông Thị Tính nên khí hậu luôn thoáng mát và gẫn gũi với thiên nhiên.
🌼 Mega City sẽ trở thành trung tâm thương mại – dịch vụ mới của thị xã Bến Cát.
🏠🏡🏢🚙 Giá bán của Mega City chỉ từ 450 triệu đồng/nền, chưa bằng giá của một căn nhà ở xã hội và rẻ hơn rất nhiều so với nhà phố khu dân cư hiện hữu.
🏚️🏠🚎🚖🏎️🏍️ Chương trình khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 350 triệu đồng gồm Xe Honda SH Mode, Honda Airblade, Honda Blade,…
Chỉ sau một tuần giới thiệu ra thị trường, đã có hơn 100 khách hàng đặt cọc giữ chỗ. Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư hiếm có này, hãy đến tham quan dự án Mega City và nhanh tay đặt chỗ ngay để được lựa chọn những vị trí đẹp nhất của dự án.
Hiện nay, chúng tôi luôn có xe đưa đón khách hàng đến tham quan dự án hàng ngày, chỉ cần quý khách hàng:
🔈🔈🔈 NƠI TÔN VINH CUỘC SỐNG
☎️📞📲 Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn được vị trí đẹp nhất: 0898.1604.37

0 nhận xét:

Đăng nhận xét