Thị xã Phú Mỹ Bà rịa – Định hướng sẽ thành phố công nghiệp năm 2030

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Thị xã Phú Mỹ – Thành phố công nghiệp trong thời gian tới. 

 Được tập trung đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, hệ thống giao thông được năng cấp ở  thị xã Phú Mỹ.
 Hiện nay thị xã Phú Mỹ đã và đang tập trung mọi nguồn lực phát triển cơ sở hạ tầng, đường  giao thông tại thị xã Phú Mỹ Bà rịa. Đặc biệt, hệ thống cảng biển quốc tế đã và đang được tập trung đầu tư sẽ trở thành cảng trung chuyển duy nhất phía nam của Việt Nam và là cụm cảng biển lớn thứ 19 trên thế giới. Cảng Cái Mép – Thị Vải ở đây có thể tiếp nhận hàng hóa đi thẳng từ Châu Âu, Châu Mỹ khiến Phú Mỹ xứng đáng là thành phố cảng tương lai vào năm 2025.

Bên cạnh đó, thị xã Phú Mỹ  đầu tư phát triển các trung tâm văn hóa thể thao, trung tâm mua sắm, chợ, y tế, trường học. Đầu năm 2018, siêu thị Co.op Mart tại thị xã Phú Mỹ đã đi vào hoạt động với tổng diện tích sàn đến 4.000m2. Đây là nơi giúp người dân ở thị xã Phú Mỹ và những khu vực lân cận có nơi để mua sắm thuận lợi  hơn, kinh doanh đa dạng với hơn 30.000 loại hàng hóa.

    Lợi thế, trung tâm thương mại thị xã Phú Mỹ với tổng diện tích đến 8.000m2 với diện tích khu ẩm thực lên đến 4.000m2 với sự có mặt của những thương hiệu lớn Highland coffee, Lotteria, Family, beer club,…

Video phóng sự thị xã Phú Mỹ – Thành phố cảng biển của tương lai

Đặc biệt, thị xã Phú Mỹ còn dành qũy ưu tiên 200 tỉ đồng/ năm từ ngân sách để phát triển hạ tầng kỹ thuật, xã hội, giao thông. Hiện nay, hệ thống đường xá đã được mở rộng trên địa bàn Phú Mỹ với quốc lộ 51, cao tốc Biên Hòa, Vũng Tàu nối liền TP.HCM,… Song song phát triển các tuyến đường nối với khu vực bên ngoài, thị xã Phú Mỹ cũng tập trung phát triển, nâng cấp các đường xá trong nội ô thị xã hướng đến đạt tiêu chuẩn đô thị, thành thành phố cảng tương lai.

Chính Sách tốt, Công nghiệp Dịch vụ phát triển nhanh và mạnh chính là  “tầm ngắm” của Nhà Đầu Tư Bất Động Sản

Thời gian gần đây, Bà Rịa Vũng Tàu nói chung và thị xã Phú Mỹ nói riêng đã lọt vào tầm ngắm của nhà đầu tư địa ốc nước ngoài và các công ty bất động sản trong nước. Hàng loạt dự án đất nền được mua bán khiến thị trường đất nền ở Phú Mỹ sôi động hơn bao giờ hết.

Với hệ thống hạ tầng, giao thông kết nối giữa Bà Rịa – Vũng Tàu và các địa phương lân cận đang phát triển mạnh mẽ đã kích thích thị trường đất nền ở đây phát triển vượt bậc. Cùng với vị trí chiến lược của Bà Rịa Vũng Tàu, là cửa ngõ ra biển Đông, giáp với TP.HCM và cách TP.HCM chưa đến 100km qua cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây cùng quốc lộ 51. Đặc biệt, với tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành sẽ kết nối Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai và các tỉnh miền Tây dễ dàng. Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Xuyên Á, sân bay quốc tế Long Thành đang được quy hoạch xây dựng sẽ thúc đẩy giá đất ở các khu vực này tăng cao từng ngày.

Được định hướng đầu tư xây dựng và phát triển để trở thành thành phố cảng tương lai vào năm 2025, thị xã Phú Mỹ đang được giới đầu tư “săn” đất, đặc biệt các dự án đất nền phân lô, đất nền dự án. Với vị trí chiến lược vượt bậc của Phú Mỹ đã khiến đây trở thành mảnh đất màu mỡ để sinh lời cho các nhà đầu tư. Thị xã Phú Mỹ có Phía Bắc giáp huyện Long Thành, Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, phía Đông giáp với huyện Châu Đức, phía nam giáp với TP. Bà Rịa và TP Vũng Tàu, phía Tây giáp huyện Cần Giờ, TP.HCM. Phú Mỹ cũng là nơi có đến 10 khu công nghiệp, nơi nhiều khu công nghiệp nhất tỉnh.

Chính những điều này đã giúp Thị xã Phú Mỹ trở thành điểm sáng thu hút đầu tư từ những nhà đầu tư chuyên nghiệp hay những nhà đầu tư chỉ mới bước vào thị trường này.

Võ Phương - mua bán nhà đất Thị xã Phú Mỹ. Hotline: 0936.554.809

















0 nhận xét:

Đăng nhận xét