Thị trường bất động sản Thị xã Phú Mỹ (BRVT) hiện nay

Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

📚Theo hiệp hội bất động sản thị trường bất động sản tại Bà Rịa Vũng Tàu cuối năm 2018 và quý 1 năm 2019 đã đạt được những con số ấn tượng: Mức tăng trưởng khoảng 4,07%.
➡Điều này đang góp phần khẳng định thị trường bất động sản đang phát triển ổn định, tín dụng trong lĩnh vực bất động sản tiếp tục tăng trưởng trong giới hạn an toàn. Sở dĩ thanh khoản thị trường nói chung và bất động sản Bà Rịa nói riêng tiếp tục đạt mức cao trong thời gian qua.
➡Theo các chuyên gia tài chính là do vốn vào thị trường rất dồi dào ở cả 3 nguồn: tín dụng, vốn từ dân cư, vốn đầu tư trong và ngoài nước và dự kiến sẽ tiếp tục gia tăng trong năm 2019.

--------------------------------------------------------
‼Nguyên nhân cho sự tăng trưởng của bất động sản nói chung và đất nền tại Thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa) nói riêng.Theo Hiệp hội Bất động sản, nguyên nhân chính tạo nên làn sóng tăng giá này là do hệ thống hạ tầng giao thông tại các khu vực Thị xã Phú Mỹ (BRVT) đang phát triển mạnh.Một số dự án giao thông lớn đang hình thành như: tuyến cao tốc, đường nội thành… đã có tác động kích thích làm tăng giá đất tại các khu vực tại đây.
-----------------------------------------
🌍Tâm lý sở hữu bất động sản liền thổ trong dân quá mạnh mẽ. Tập quán lâu đời của người Việt là dù giàu hay nghèo, túi rủng rỉnh hay hầu bao hạn hẹp đều thích mua đất để dành dù cho mảnh đất đó nằm ở tận khu vực xa xôi, Điều này làm gia tăng nhu cầu săn đất vùng ven,Các chủ đầu tư lớn và những tập đoàn tầm cỡ đang tiến dần ra vùng ven để phát triển những dự án quy mô khu đô thị.
👉Chính những đợt tiến quân rầm rộ của các đại gia này đã làm các dự án nhà đất vùng ven nhảy múa liên tục.
👉 Nhà đầu tư và giới đầu cơ bất động sản đang đa dạng hóa loại hình đầu tư, trước đây chủ yếu vào chung cư, nay chuyển sang nhà gắn liền với đất càng làm tăng thêm lực cầu trên thị trường. Khi nhu cầu mua đất ngày càng lớn, thị trường đi theo quỹ đạo nước chảy về chỗ trũng, vùng ven còn nhiều đất nên sẽ bị săn lùng nhiều hơn, cung ít cầu nhiều đã đẩy giá lên cao.

🏡Dự đoán tình hình bất động sản, nhà đất Thị xã Phú Mỹ (BRVT) trong thời gian tới:
➡Với tình hình tăng trưởng khả quan trong thời gian gần đây đặc biệt là các nhà đầu tư lớn ồ ạc đổ về các vùng ven Tp.Hồ Chí Minh đặt biệt là Thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa). 
➡Báo hiệu nhà đất Thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa) như các huyện Tóc Tiên, Mỹ Xuân, Hắc Dịch và Cảng Cái Mép…. sẽ có những sự bứt phá mạnh mẽ về số lượng nhà đầu tư, giá cả, số lượng bất động sản tại Thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa) trong thời gian tới.
💰 Đây là cơ hội lớn sẽ giúp quý nhà đầu tư có những vụ đầu tư sinh lời và an toàn nhất.💰

Võ Phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét