Câu chuyện chàng trai gốc rạ đi làm bất động sản

Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Xin chào và xin Cảm ơn Quý độc giả ghé thăm!
 Website trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu cá nhân về bất động sản. 
Dưới đây chỉ là kinh nghiệm hoàn toàn của cá nhân Võ Phương được trải nghiệm và ghi lại…
Đam mê: có niềm yêu thích và có gần 8 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản. 
Tiêu chí và phương châm: Hạnh phúc trên mỗi bước đường làm môi giới. 
Slogan của Võ Phương ” “Hạnh phúc đơn giản là đam mê với tầm nhìn chúng ta đã chọn, công việc chúng ta đam mê. 

Với niềm đam mê khát khao làm giàu cháy bỏng cùng với những kiến thức của mình và được sự giúp đỡ của nhiều “Người cha giàu” Võ Phương từ con số 0, từ 1 chàng trai khi đó 24 tuổi, từ ngày rời ghế nhà trường bước vào cuộc sống, với hành trình mở màn thân lập thân là mở quán nhậu, nhưng trong 1 tháng đành đóng cửa hàng. Sau đó Võ Phương đi làm thuê, làm công đủ nghề, nhưng rồi cũng ngẫm nghĩ chẳng lẽ mình ăn học đèn sách ra để chỉ làm thuê hoài vậy, thật phí phạm tuổi đời và những gì mình học tập từ thầy cô. Nhân duyên may, Võ Phương đọc được tin tuyển dụng vào làm Công ty bất động sản Kim Oanh. Võ Phương làm trong suốt 1 năm rưỡi bước chân vào nghề bất động sản đã không có một giao dịch nào thành công. Nghề bất động sản đôi lúc cảm thấy rất bạc bẽo đối với dân sale, Võ Phương cũng làm đủ mọi cách để tìm kiếm khách hàng, thức khuya dậy sớm... Sau hơn 1 năm Võ Phương đi vào túng quẫn, vay mượn, chạy Grab kiếm tiền đổ xăng, nhưng 1 thời gian kiệt sức, xe xuống cấp, thân mệt mỏi... Võ Phương đến nỗi không có 1 ngàn về xe ăn Tết.

Hành trình đi làm từ khi còn là sinh viên

Trước đây, khi còn là học sinh Võ Phương chỉ biết cố gắng học thật giỏi ( nhưng sao chẳng giỏi, hihi) và đỗ vào trường Đại học Đà Lạt mà mình từng mơ ước. Đây là ngôi trường tôi rất tự hào đó là trường Đại học Đà Lạt, có thư viện lớn nhất Đông Nam Á. Sau khi mơ ước đấy trở thành hiện thực, năm thứ nhất là sinh viên thì lúc đó niềm đam mê kinh doanh và khát khao làm giàu mới thực sự trỗi dậy.
Sinh viên năm thứ nhất FTU:
Tôi tham gia “Câu lạc bộ đa cấp” lúc đó chưa tìm hiểu, đâm đầu vào cuộc chơi, nơi hội tụ của những thành viên yêu thích làm giàu, mặc dù bạn bè đã tìm hiểu cũng như từng trải khuyên tôi rất nhiều, nhưng tôi không nghe. Sau khi bị mất 1 số tiền khi tham gia, tôi mới thấy mình không nghe bạn bè là sai, tôi rút cuộc chơi. Tôi lao vào đọc sách: “Cha giàu, cha nghèo” của Robert Kiyosaki. Lúc đó tôi biết mình đã tìm được đúng nơi mà mọi người cùng nhau chia sẻ để cùng thành công, nơi mà tôi đã gặp được rất nhiều diễn giả nổi tiếng như T. Harv Eker, Robert Kiyosaki, Donald Trump, Blair Singer, Anthony Robbins …
Sinh viên năm thứ 2 FTU:
Khi là sinh viên năm thứ 2, tôi đã lần đầu tiên mạnh dạn đầu tư 20 triệu vào chứng khoán và đã thất bại thảm hại. Tôi không dám nói với gia đình, sợ ba má lại lo! Nhưng cuối cùng ba má cũng biết, đến nỗi ba đi vào Sài Gòn làm công trình chung cư ở Quận 2 để lo cho tôi tiền đi học, mỗi lần lên thăm ba tôi thương xót vô cùng, tại tôi mà làm khổ ba, ngoài 60 tuổi rồi còn đi làm hồ để nuôi con. Trong khi con thì quá vô tâm, vô tư!
Sinh viên năm thứ 3 FTU:
Và hành trình đi làm thêm của tôi là trước khi tôi tốt nghiệp, kì cuối của năm thứ 4 đại học trong khi các bạn đang đi làm khóa luận tôi đã bắt đầu ” dấn thân” vào nghề phụ công trình, sơn nước khi chưa hề có kinh nghiệm gì. Rồi được các anh dẫn dắt trong công việc để có lương trang trải, ăn học... Nhìn thấy các anh/chị mặc đồ sạch sẽ, thơm tho bán sản phẩm với những người cao cấp lúc đó tôi thật ngại cho mình là dân có ăn học mà không biết trao đổi bằng chất xám mình hiểu biết, mà đi làm lao động chân tay.
Hành trình làm bất động sản với con số 0 lúc start up
*** Tháng 3/2017 bước chân vào nghề Chuyên viên tư vấn bất động sản
 Vào thời điểm đó, đồng vốn duy nhất của tôi đó là “Niềm tin là chắc chắn tôi sẽ bán rất tốt” đã giúp tôi hơn  một năm không có 1 giao dịch nào nhưng vẫn bám nghề đến cùng, quyết lòng: "Đến khi nào bán được mới thôi".
*** Sau đó năm 2018: Vượt qua những năm cực kì khó khăn của Chuyên viên tư vấn BĐS, 80% bỏ nghề! 
Tôi tiếp tục vẫn theo nghề bất động sản với tất cả niềm đam mê và nhiệt huyết năm 2019 tôi đã thành công với dự án Tóc Tiên Dream Land, Bà Rịa Vũng Tàu.  Tôi vô cùng sung sướng và hạnh phúc, tôi không để niềm vui, và hạnh phúc đó dập tắt mà luôn cố gắng phát huy nhiều hơn nữa để khẳng định tôi làm được. Và chứng minh lời mọi người nói là đúng: làm giàu từ bất động sản. Thị trường tăng khá nhanh, đây là thời cơ thuận lợi để giao dịch bđs thành công.
*** Năm 2019 “Bước qua ngưỡng cửa khó khăn thêm của thị trường Bất động sản”.
***Năm 2019: Bước đầu tìm ra được cách để thiết lập thu nhập đều trong môi giới bất động sản.
*** Năm 3/2014: Thị trường khá hơn chút, tôi setup các nhóm BĐS. 
” Sự khác biệt trong suy nghĩ và cách làm luôn là mục tiêu của tôi……”
Năm 2019: Năm khởi điểm và năm hot của đầu tư 
 Năm 2019: Sẽ chia sẻ xuất bản khóa học tư vấn và kinh nghiệm trong đầu tư bất động sản

Võ Phương đội nhóm bất động sản
Xin cảm ơn Quý vị và các bạn đã đọc bài viết!
Trên đây hoàn toàn chia sẻ theo suy nghĩ cá nhân và thực tế trải qua
Nếu có chia sẻ, góp ý xin Quý vị và các bạn để lại:
+ Comment dưới đây. 
—>>>Email cho Võ Phương theo địa chỉ voducphuongbds7@gmail.com 
—>>>Page FB: https://www.facebook.com/vandaotu91

Võ Phương











0 nhận xét:

Đăng nhận xét