Bốn giá trị cốt lõi của nhà đầu tư bất động sản

Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Trong lĩnh vực đầu tư bất động sản quan trọng nhất là nhà đầu tư có được lợi nhuận cao  trong khoảng thời gian ngắn nhất . Vậy làm sao để được một sản phẩm tốt đạt được lợi nhuận trong khoảng thời gian ngắn. Sau đây mình xin chia sẻ 4 kinh nghiệm mà mình đúc kết được trong lĩnh vực đầu tư bất động sản hy vọng có thể mang lại cho bạn nhiều điều bổ ích. Vậy bốn giá trị cốt lõi trong đầu tư bất động sản là gì?                                                                                                                                             

-Giá trị cốt lõi thứ nhất: Nếu bạn là nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản . Bạn hãy nhớ rằng vị trí quyết định đến giá trị của mảnh đất mà bạn đang sở hữu bạn nhé . Hãy để nó ám ảnh bạn trong bất kì quyết định mua bán bất động sản nào mà bạn quan tâm;”vị trí, vị trí và vị trí”. Và tôi muốn nhắc lại lần nữa là vị trí của bất động sản là yếu tố hàng đầu và quan trọng nhất tạo nên giá trị cũng như là cơ sở để định giá tài sản. Lựa chọn sản phẩm có vị trí tốt đồng nghĩa với việc nhà , đất có tiềm năng phát triển cao,



-Giá trị cốt lõi thứ ba: Chỉ mua tài sản có tính thanh khoản cao (mua bán dễ dàng, nhanh chóng). Nên hướng vào những bất động sản tạo ra giá trị gia tăng, có thể ở, hoặc cho thuê được ngay lập tức hoặc trong thời gian ngắn nhất. Đầu tư bất động sản loại này ngoài lợi tức tiền thuê hàng tháng, còn có thêm giá trị gia tăng theo thời gian.

–Giá trị cốt lõi thứ tư: Khắt khe khi xem xét pháp lý dự án. Đây là điều quan trọng cần lắm các bạn nhé hãy tìm hiểu về mặt pháp lý của bất động sản mà mình định đầu tư . Ví dụ ; có tranh chấp không, có bị quy hoạch không… Câu nói hay mà ông cha ta thường nói là chọn mặt gửi vàng điều này không sai.

Đây là bốn quy tắc mà mình cảm thấy quan trọng nhất mà một nhà đầu tư bất động sản nào cũng cần biết , để đưa ra những quyết định khôn ngoan trong đầu tư bất động sản. Chúc các nhà đầu tư thành công.

Võ Phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét