SỐNG ĐƠN GIẢN CHO ĐỜI THANH THẢN!

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

1. Học hành thì ấm vào thân. Bây giờ lười biếng không chịu học mai sau đi làm mới thấm thía.
2. Đi làm thêm càng giúp tăng thêm kinh nghiệm sống. Nếu chỉ ngồi im trên ghế nhà trường làm con ngoan trò giỏi mà không có kiến thức xã hội. Sau này ra đời bị lừa mới ớ người ra.
3. “Chim khôn hót tiếng rảnh rang. Người khôn nói tiếng dịu dàng dễ nghe”. Cùng là một cái miệng xinh thì mở mồm ra hãy nói những lời nhẹ nhàng từ tốn. Chẳng ai lại thích bị chỉ trích chửi bới xúc phạm bao giờ.
4. Nhẫn nại, nhẫn nại, nhẫn nại. Làm người phải tu thân nhẫn nại thật nhiều. Mọi việc nóng nảy hấp tấp là hỏng ngay. Làm gì cũng thế, đàng hoàng thong thả. Gặp việc bực mình đừng có xồn xồn lên. Chả đâu vào đâu!
5. Suy nghĩ để ý người khác ít thôi. Việc mình mình làm đừng để hành động hay lời nói người khác ảnh hưởng tới đời mình quá nhiều. Người ta có sống hộ mình không? Hạnh phúc của bạn nằm trên miệng họ à?
6. Có chính kiến, nghe chuyện nghe bằng hai tai. Đừng vội tin dù là lời nói của người mình quý, cũng đừng vội quy chụp bởi hành động của kẻ mình ghét. Chưa về sau thì sao biết được kết thúc câu chuyện
7. Bớt bớt khoe mẽ lại. Nói được thì làm được. Thằng không nói nhưng làm là thằng nguy hiểm hơn nhiều so với mấy đứa thùng rỗng kêu to hay hứa lèo. Đừng hứa lèo.
8. Tạm biệt tiêu cực tạm biệt lo âu không điểm dừng. Lo lắng nhiều thì có được gì không? Suy nghĩ tiêu cực nhiều nó lại vận vào thân. Hãy sống đơn giản cho đời thanh thản. Hãy nhớ “mackeno”!
-VÕ PHƯƠNG -
----------------
Hãy để lại những lời nhắn tuyệt vời và cùngVõ Phương Chuyên bất động sản đầu tư nhé!
🗓 Lịch tham quan dự án Tóc Tiên Dream Land. https://toctiendreamland.blogspot.com/
📝 Thông tin và đăng ký tham quan dự án mới nhất Tóc Tiên - Tân Thành.
☎️ Hotline tư vấn: 093 655 4809 - 0389171599



0 nhận xét:

Đăng nhận xét