NGUYÊN TẮC BÀN NHẬU

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

1. Nhậu, bất di bất dịch không thay đổi, trước khi ngồi vào bàn, nhớ gọi điện, nhắn tin báo cho cha mẹ, vợ con một tin. Đừng để cả nhà chờ cơm.
2. Nhậu, hẹn mấy giờ về nhà thì đến giờ đó nhớ nhấc đít lên. Đừng có hứa lèo. 11h hóa 12h, 1h hóa 2h, cuộc vui bất tận chỉ người ở nhà thấp thỏm lo lắng.
3. Nhậu, chén chú chén anh vui vẻ không nói làm gì nhưng xin: đừng ép rượu nhau. Khí khái đàn ông không thể hiện ở mấy chén rượu
4. Nhậu, đừng cả nể. Uống được thì uống, không uống được cố sống cố chết nuốt vào đến lúc bệnh tật, nôn mửa ói đầy nhà, ai hầu. Cha mẹ, vợ con ông hầu chứ ai?
5. Nhậu, vui thôi đừng vui quá. Ăn nói cho cẩn thận kẻo một phút huy hoàng người ta lại táng vỡ alo cho. Có tí men trong người là bốc phét cà khịa nhau đến tận mây xanh, thế có chết dở không cơ chứ!
6. Nhậu, thì hãy nhớ giới hạn bản thân. Ai đã có gia đình thì đừng vịn vào men say mà làm chuyện gì sai với vợ con ở nhà. Một lần làm sai hệ lụy lâu dài! Nhớ kĩ!
7. Nhậu, tuyệt đối không điều khiển xe cộ ra đường. Không về được thì bắt taxi, không về được thì nghỉ lại nhà bạn. Cố quá thành quá cố, ảnh hưởng đến bản thân, đến gia đình mình và đến cả những người đi đường vô tội.
8. Nhậu, hãy để nó là một văn hóa đẹp. Thi thoảng bạn bè anh em thân tình ngồi bên nhau tâm sự. Chứ đừng biến nó thành nỗi sợ hãi, thành sự bê tha về sức khỏe, về nhân cách của một xã hội.
Đừng tưởng uống rượu bia nhiều là oai. Thằng từ chối được chén rượu, ly bia để về nhà ăn cơm cùng vợ con mới là thằng đàn ông bản lĩnh!
-VÕ PHƯƠNG -
----------------
Hãy để lại những lời nhắn tuyệt vời và cùngVõ Phương Chuyên bất động sản đầu tư nhé!
🗓 Lịch tham quan dự án Tóc Tiên Dream Land. https://toctiendreamland.blogspot.com/
📝 Thông tin và đăng ký tham quan dự án mới nhất Tóc Tiên - Tân Thành.
👉https://toctiendreamland.blogspot.com/
👉https://voducphuong.blogspot.com/
👉 http://voducphuongtk.000webhostapp.com/
☎️ Hotline tư vấn: 093 655 4809 - 0389171599

0 nhận xét:

Đăng nhận xét