Lý do khiến Bất động sản Chơn Thành hút giới thượng lưu miền Đông Nam Bộ

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

( CMO) Nếu như trước đây, giới thượng lưu Sài Gòn thường có xu hướng mua nhà đất ở TPHCM cho con cái an cư lạc nghiệp, thì gần đây, xu hướng này đang dần nhường chỗ cho Bình Dương, Bình Phước – thủ phủ của miền Đông Nam Bộ đang ngày càng phát triển toàn diện.

Sắp có cao tốc Chơn Thành - TP.HCM - Hoa Lư

Đặc biệt, giai đoạn 2025-2030 tới, Ngày 1.9, thông tin từ UBND tỉnh Bình Phước cho hay, về việc Thủ tướng Chính phủ đã có chủ trương xây dựng dự án tuyến đường cao tốc từ huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, qua Tp Thủ Dầu Một về TPHCM đã góp phần làm thị trường bất động sản ở Bình Phước “nóng” hơn…, giải quyết được nút thắt lớn về hạ tầng giao thông và xóa bỏ khoảng cách địa lí với các tỉnh cực Nam tổ quốc. Từ đó tạo mọi điều kiện thuận lợi để toàn vùng Đông Nam Bộ phát triển xứng với tiềm năng, thu hút mạnh đầu tư trong và ngoài nước.



TX. Chơn Thành thu hút mạnh nhà đầu tư những năm gần đây, đồng thời cũng là lựa chọn an cư lý tưởng của người dân các tỉnh thành lân cận.

Khi Đông Nam Bộ phát triển toàn diện về kinh tế xã hội thì từ đó, cũng sẽ giảm áp lực về dân số, giao thông đông đúc cho các thành phố lớn lân cận, trong đó có TPHCM. Từ đó phát huy những ưu thế thế về địa lí, khí hậu và thổ nhưỡng tự nhiên của Bình Phước, tăng trưởng toàn diện về kinh tế xã hội, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động Bình Phước, Tây Nguyên, trở thành vùng kinh tế trọng điểm của cả nước, thu hút nhân tài trở về an cư lạc nghiệp và làm giàu cho chính quê hương mình.

Nhận định về tiềm năng phát triển của Đông Nam Bộ nói chung và Bình Phước nói riêng, mới đây trong chương trình Hội thảo Bất động sản tại Chơn Thành, Giáo sư Đặng Hùng Võ cho rằng: Thời gian qua, chúng ta chưa đưa ra được giải pháp để kích Đông Nam Bộ phát triển vượt lên xứng với tiềm năng. Vì vậy, Chính phủ đang quy hoạch phát triển ĐBSCL giai đoạn 2021 - 2030 mở ra nhiều hướng phát triển tốt, ngoài phát triển công nghiệp ở vùng Đông Nam Bộ thì việc phát triển nông nghiệp gắn với công nghệ cao, nông nghiệp quy mô lớn, năng lượng tái tạo... là ưu thế của Bình Phước. Theo đó, dải đô thị từ TP.HCM qua Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh sẽ phát triển rất tốt song song với phát triển du lịch.



Các chuyên gia phân tích Đông Nam Bộ còn nhiều lợi thế để phát triển bất động sản ( BĐS) nhà ở, BĐS du lịch nghỉ dưỡng và xu hướng đầu tư vùng ven ngoài TP Hồ Chí Minh là tất yếu.

GS Đặng Hùng Võ cũng nhận định tại khu vực Đông Nam Bộ, hai phân khúc chính là BĐS nhà ở và du lịch nghỉ dưỡng, nhà đầu tư thứ cấp có thể đầu tư được, đặc biệt là BĐS trong các khu đô thị tạo dựng được tính hấp dẫn về tăng trưởng giá, và tính sở hữu lâu dài.

Theo đó, đầu tư BĐS vùng ven sẽ là xu hướng dẫn dắt thị trường, bởi đối với BĐS ở trung tâm các TP lớn như Hà Nội, TPHCM, nhà đầu tư có thể đưa vào khai thác (kinh doanh, cho thuê) được ngay nhưng biên độ tăng giá không cao, trong khi BĐS vùng ven, trong đó có Bình Phước và Đông Nam Bộ thời điểm này khả năng gia tăng giá trị nhiều hơn. Nếu địa phương đó có tốc độ phát triển kinh tế tốt, phát triển hạ tầng tốt, mức độ tăng giá tốt thì nên đầu tư.

Chơn Thành tăng trưởng kinh tế ổn định

TX. Chơn Thành luôn giữ vị thế dẫn đầu về tăng trưởng kinh tế, với chỉ số GRDP ổn định từ 7,5 – 8%/năm nhiều năm liên tiếp, trong đó tăng trưởng mạnh ở các ngành nghề mũi nhọn như nông - lâm - thủy sản, công nghiệp – xây dựng và dịch vụ.

Năm 2019 cũng là năm chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của doanh nghiệp với hơn 1.500 doanh nghiệp thành lập mới, vốn đăng ký 11.500 tỉ đồng (tăng gần 47%), nâng tổng số doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn TX. Chơn Thành lên khoảng 10.000. Điều này đã tạo thêm niềm tin cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước khi được tạo môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng.

 Trong ba năm trở lại đây, các chủ đầu tư lớn về BĐS đã đón đầu xu hướng, sở hữu nhiều quỹ đất lớn tại Đông Nam Bộ phát triển các khu đô thị, khu dân cư, nhà ở chất lượng cao trải dài từ TP.HCM, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước… đặc biệt nổi bật với sức tăng trưởng giá BĐS mạnh mẽ nhất phải kể đến TX. Chơn Thành, với sự gia nhập của các chủ đầu tư uy tín như VinGroup, Novaland, Hoàng Quân, Nam Long, LDG, Đất Xanh và KITA Group, Becamex, Kim Oanh…



Các khu đô thị mới tại Chơn Thành được đầu tư tiện ích hiện đại, đẳng cấp luôn được giới thượng lưu săn đón.

Các dự án khu đô thị lớn tại Chơn Thành luôn tạo sức hút cho nhà đầu tư các tỉnh thành lân cận đặc biệt là nhu cầu mua để ở. Có thể điểm qua như khu dân cư Đại Nam, Phúc Hưng Golden, … đều chỉ còn lại những sản phẩm thứ cấp được nhà đầu tư nhỏ lẻ mua đi bán lại với mức giá ngày càng tăng cao. Đơn cử như một số dự án tại trung tâm quận Chơn Thành đã đạt ngưỡng 10-15 triệu/m2. Tuy nhiên theo đánh giá của chuyên gia, BĐS Chơn Thành sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa, cùng với cơ sở hạ tầng liên tục được đẩy mạnh. Đơn cử như cao tốc TP.HCM - Hoa Lư sẽ thông xe kĩ thuật vào cuối năm nay; cao tốc đường Hồ Chí Minh hoàn thành tới đây, cùng hàng loạt tuyến cao tốc khác đang vực dậy mạnh mẽ thị trường BĐS Chơn Thành và vùng phụ cận.

Đô thị trung tâm của trung tâm

Một trong những sức hút đặc biệt của các khu đô thị mới tại Chơn Thành hấp dẫn giới thượng lưu đó chính là vị trí và tiện ích. Với vị trí trung tâm quận Minh Hưng và được đầu tư chuỗi tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, Đại đô thị Phúc Hưng Golden được ví như “vVISIP của Bình Dương” đã khuấy đảo thị trường Đông Nam Bộ khi ra mắt giai đoạn nào cũng cháy hàng. Đặc biệt dự án còn thu hút cả nhà đầu tư TPHCM, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc sở hữu, vì lí do muốn có một ngôi nhà thứ 2 để du lịch, nghỉ dưỡng đồng thời làm tài sản cho con cái an cư, phát triển sự nghiệp.



Đại đô thị Phúc hưng Golden được đầu tư chuỗi tiện ích hơn 8.000 tỷ đồng với trường học, bệnh viện, khách sạn, trung tâm thương mại, công viên… ngay trong lòng dự án.

Không chỉ sở hữu cụm trung tâm hành chính Minh Hưng nằm ngay trong lòng dự án, độc đáo với Vườn Nhật Bản và các tiện ích đang được đẩy nhanh tiến độ thi công như dãy Shophouse mặt tiền đường Minh Hưng - Dầu Tiếng, showvilla sắp hoàn thiện, tới đây KITA Group sẽ tiếp tục đầu tư một khu chung cư cao 27 tầng, và 1 Khách sạn 5 sao qui mô 500 tỉ đồng nằm đối diện Công viên Vườn Nhật Bản… Và chắc chắn, sở hữu Phúc Hưng Golden ngay lúc này chính là đón đầu cơ hội chinh phục lợi nhuận lớn, đồng thời cũng là lựa chọn lý tưởng về một nơi an cư đẳng cấp bậc nhất TX. Chơn Thành và Đông Nam Bộ.
TX. Chơn Thành đang được quy hoạch lên phường trung tâm của TX. Chơn Thành tầm nhìn 2020 – 2025, khi ấy Phúc Hưng Golden sẽ là đô thị trung tâm của trung tâm và đô thị sân bay với giá trị không ngừng gia tăng.

Đặc biệt, với chính sách thanh toán linh hoạt 12 đợt, ngân hàng hỗ trợ vay 50%, ân hạn gốc và lãi trong 12 tháng đầu, Phúc Hưng Golden chính là lựa chọn tối ưu của nhà đầu tư khi đang muốn bỏ tiền vào kênh đầu tư an toàn mang về lợi nhuận tối ưu nhất. Đồng thời là lựa chọn chính xác cho các bậc phụ huynh muốn tìm một nơi an cư đầy đủ tiện ích cho con cái học tập và phát triển sự nghiệp tại TX. Chơn Thành.

Liên hệ đơn vị phân phối chiến lược dự án Phúc Hưng Golden

TỔNG CÔNG TY ĐẤT XANH BÌNH PHƯỚC

P.Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước.

Hotline: 093.655.4809

https://www.facebook.com/voducphuongbds/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét