Xu hướng đầu tư mới của bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam

Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Tại diễn đàn Bất động sản (BĐS) du lịch 2019 do Tạp chí The LEADER tổ chức, các chuyên gia cho rằng: Tốc độ tăng trưởng vượt bậc của ngành du lịch đã kích thích đầu tư vào BĐS du lịch, góp phần hấp dẫn các nhà đầu tư BĐS, với những sản phẩm mới, dịch vụ mới.

Cuộc đua về hạ tầng & thương hiệu

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển thần tốc của Bình Châu. Nơi đây đã xuất hiện đầy đủ các loại hình BĐS từ: Condotel, resort 5 sao, biệt thự biển, nhà phố, nhà phố biển, BĐS golf và cả vui chơi giải trí, hứa hẹn sẽ mở ra kỷ nguyên du lịch nghỉ dưỡng mới khác hẳn với Nha Trang, Phan Thiết.

Một trong những động lực quan trọng là sân bay Lộc An, sân bay Phan Thiết. Theo thống kê trong năm 2018, sân bay Cam Ranh đã có 26.700 chuyến bay hoạt động từ 25 hãng bay quốc tế, đón gần 5,3 triệu lượt khách và dự kiến sẽ tăng lên đến 10 triệu lượt trong năm 2019. Từ khi Nhà ga T2 đi vào hoạt động có thêm 5 hãng hàng không mới là S7 Airline, Globus, Small Planet, Pegas, Ok Air. Trong 2 tháng đầu năm 2019, có thêm 3 hãng lớn là BangKok Airway, Eastar Jet, T’wa và sắp tới là AirAsia và Jin Air. Đặc biệt, trong quý I/2019, lượng khách Hàn Quốc tăng gấp 10 lần cùng kỳ năm 2018, đây là nhóm khách tiềm năng cho các dự án nghỉ dưỡng liền kề Golf.

Đến nay Bình Châu Xuyên Mộc đã có 7 dự án đi vào hoạt động và 10 dự án dự kiến sẽ hoạt động trong năm 2019. Đáng chú ý, tính đến quý II/2018, toàn bộ khách sạn đi vào hoạt động đều thuộc hạng 5 sao và hoạt động với công suất trung bình khoảng 75%. Ngoài việc thu hút hàng loạt các chủ đầu tư lớn, Bình Châu là nơi hội tụ nhiều thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới: Dessole, Serenityholding, Swandor, Radission, Movenpick, Eastin, Swiss - Belhotel, Wyndham, Westin, Jw marriott, Dusit, Le meridian, Best Western, Avani, Accor Hotels, Melia…

BĐS Bình Châu gia tăng giá trị liên tục.
Xuất hiện những mô hình sản phẩm đột phá

Xu hướng kết hợp giữa nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và khám phá văn hoá bản địa để tăng tính trải nghiệm và khai thác triệt để nhu cầu của khách du lịch đã được phát huy tại nhiều dự án ở Bình Châu Xuyên Mộc. Trong đó phải kể đến tổ hợp đô thị, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí Hồ Tràm quy mô 800 ha với phân khu được triển đầu tiên là nhà phố biển Sentosa Hồ Tràm Bình Châu.

 Liền kề sân bay Lộc An, ngay bên cạnh sân Golf 18 lỗ, kết nối trực tiếp với Quốc lộ 55 và trải dọc theo bờ biển Bình Châu; chỉ cách Sài Gòn 30 phút bay, cách Hà Nội 75 phút bay và cách Nha Trang 30 phút là sự lựa chọn hoàn hảo cho mô hình "second home". Đồng thời nhờ vị trí đắc địa, Sentosa Hồ Tràm đón đầu lượng khách du lịch đến với Bình Châu, Sentosa Hồ Tràm và khách chơi Golf mang đến cơ hội sinh lời cao với nhiều hình thức khai thác kinh doanh hoặc cho thuê du lịch. Nếu những phân khu khác của Sentosa Hồ Tràm mang đến những trải nghiệm quốc tế thì Sentosa Hồ Tràm là nơi để du khách khám phá hoà nhập với văn hoá bản địa, đây cũng là hướng phát triển du lịch bền vững.

Các căn nhà phố Bình Châu sở hữu tầm nhìn đẹp hướng ra hồ cảnh quan 5 ha, sân golf xanh mát và sang trọng. Ngoài ra, tọa lạc trên khu vực có địa hình tự nhiên với những đồi dốc cao và thoải dần ra biển, các căn Sentosa Hồ Tràm cũng có tầm nhìn hướng biển và toàn cảnh Sentosa Hồ Tràm. Sentosa Hồ Tràm là môi trường sống trong lành cho các con, thư giãn cho bản thân và là nơi hưu trí dưỡng già cho cha mẹ.

Tại Sentosa Hồ Tràm, năng lực gắn kết cộng đồng được chủ đầu tư quan tâm khi xây dựng hệ sinh thái khép kín đa dạng tiện ích từ ăn uống, chăm sóc sức khoẻ, trường học, mua sắm đến vui chơi, giải trí như: Giải trí & Nghỉ dưỡng (Tổ hợp vui chơi giải trí trên biển, Khu dưỡng lão Nhật Bản, Quảng trường nghệ thuật và nhạc nước, công viên nước, vườn thượng uyển, bến du thuyền, công viên phật giáo, khu vui chơi trẻ em, Spa & Resort theo phong cách Nhật Bản,…); Thương mại Dịch vụ (Bến du thuyền quốc tế, Phố đi bộ mua sắm dài nhất Đông Nam Á, khu phố ẩm thực, trung tâm hội nghị quốc tế; Sân Golf 18 lỗ, câu lạc bộ & sân tập tiêu chuẩn Quốc tế); Tiện ích cộng đồng (Học viện du lịch và đào tạo golf Châu Á, Trung tâm thể thao đa năng, Bệnh viện & Trường học Quốc tế…).

Một góc công trường xây dựng tại dự án nhà phố biển Sentosa Hồ Tràm.

Sở hữu lợi thế vượt trội và bắt kịp xu hướng du lịch bền vững mà tổng mức đầu tư hấp dẫn Sentosa Hồ Tràm như một "món hời" với cơ hội gia tăng giá trị tuyệt vời.

Hiện tại, một chuỗi event được tổ chức thường xuyên nhằm cung cấp những thông tin mới nhất về dự án Sentosa Hồ Tràm và thị trường Bình Châu Xuyên Mộc. Để đăng ký tham dự liên hệ hotline: 0936554809 hoặc website: https://datnenhotrambinhchau.blogspot.com/

Võ Phương

Theo Nhịp sống kinh tế







0 nhận xét:

Đăng nhận xét