Vì sao đất nền Phú Mỹ hấp dẫn nhà đầu tư?

Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

Chủ đầu tư đã bỏ tiền tỷ để thu về vài trăm triệu một nền, lý do tại sao?

Khan hiếm quỹ đất tại TP.HCM khiến cho đất nền dự án các tỉnh, thành lân cận trở nên sôi động, trong đó Phú Mỹ được coi là điểm thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư.

Theo ghi nhận, từ đầu năm 2018 đến nay, tại thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) đã có gần chục dự án bất động sản quy mô hàng ngàn hecta ra mắt thị trường, thu hút giới đầu tư hội tụ về đây. Điều gì khiến các nhà đầu tư lựa chọn đất nền dự án Phú Mỹ?

Thành phố cảng tương lai

Phú Mỹ sở hữu cụm cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép, với 35 bến cảng, đứng thứ 19 trên thế giới. Đây còn là cụm cảng duy nhất ở Việt Nam có các chuyến tàu chở container đi trực tiếp đến châu Âu, châu Mỹ mà không phải trung chuyển qua nước thứ 3. Theo quy hoạch đến năm 2025, thị xã Phú Mỹ trở thành đô thị mới, thành phố cảng biển với nhiều hoạt động kinh tế.


Liền kề cảng Cái Mép – Thị Vải, Tóc Tiên - Mỹ Xuân mang đến cơ hội đầu tư sinh lợi bạc tỷ.

Hiện tại, khu bến cảng Cái Mép đang có mức tăng trưởng ấn tượng: năm 2015 tăng 28%, 2016 tăng 35% và 2017 tăng 22.6%, đồng thời nằm trong nhóm các cảng tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới, cao thứ 6 trên thế giới và cao nhất khu vực Đông Nam Á. Để vận chuyển hàng hóa nhanh chóng đi các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và Campuchia, tỉnh còn đẩy mạnh xây dựng hệ thống hạ tầng kết nối đến cảng Thị Vải - Cái Mép.

Hàng loạt khu công nghiệp thu hút đông đảo lao động

Bên cạnh cụm cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép, Phú Mỹ còn có hệ thống các KCN lên đến hơn 5.000 ha tạo nên tiềm lực kinh tế vững chắc cho cả nước.

Thị xã Phú Mỹ - vùng đất giàu tiềm năng của thị trường bất động sản

Thị xã Phú Mỹ là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp nhất của tỉnh. Hàng loạt các nhà máy lớn đang hoạt động như: nhà máy nhiệt điện Phú Mỹ, nhà máy thép Vina-Kyoei, nhà máy thép Pomina 2, nhà máy luyện phôi thép Pomina 3, nhà máy phân bón NPK, nhà máy gạch men Mỹ Đức, nhà máy xay lúa mì, bột mì, nhà máy sản xuất hạt nhựa PVC, các nhà máy chế biến thực phẩm và thức ăn gia súc…

Với tốc đô phát triển công nghiệp nhanh, hiện Phú Mỹ đang thu hút một lượng lớn người lao động đổ về đây định cư và làm việc. Theo báo cáo của văn phòng UBND tỉnh, khu vực này hiện có hơn 80 nghìn lao động, tăng 20% so với năm 2017. Trong đó, lao động đến từ các địa phương khác chiếm đến 90%.

Hạ tầng phát triển vượt bậc

Xác định phát triển kinh tế phải bắt đầu từ xây dựng hạ tầng và chỉnh trang đô thị, Phú Mỹ tập trung mọi nguồn lực để đầu tư hoàn thiện hạ tầng. Cùng với chủ trương của Chính phủ, hàng năm Phú Mỹ ưu tiên dành hơn 200 tỉ đồng từ nguồn vốn ngân sách để phát triển cơ sở hạ tầng.

Đến nay hệ thống giao thông trên địa bàn với các trục đường chính như: tuyến QL51 đi qua 15 khu công nghiệp trong địa bàn tỉnh; QL56 kết nối vận chuyển từ các khu công nghiệp, hệ thống cảng biển Cái Mép - Thị Vải ra cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và QL1 đến các khu vực trọng yếu của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên; đường Vành đai 4, Vành đai 3, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ… đã và đang hoàn thiện, giúp kết nối giao thương thuận lợi, tạo sự bứt phá mạnh mẽ cho nền kinh tế của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.

Hạ tầng hoàn thiện tạo cơ hội cho BĐS “lên ngôi”

Nhiều dự án bất động sản hình thành

Với vị trí chiến lược quan trọng, Phú Mỹ trở thành mảnh đất màu mỡ để sinh lời cho các nhà đầu tư. Hiện nay, trên địa bàn Phú Mỹ nhiều dự án khu đô thị mới đã và đang hình thành: khu đô thị Tóc Tiên Dream Land, Phú Mỹ Gold City, Phú Mỹ Town,...

Theo ghi nhận của phóng viên, từ đầu năm 2018 đến nay, tại Phú Mỹ có hơn chục dự án bất động sản quy mô hàng ngàn hecta trình làng, thu hút đông đảo giới đầu tư tìm đến, từ những nhà đầu tư chuyên nghiệp cho đến các nhà đầu tư nhỏ, lẻ lần đầu tiên bước chân vào thị trường này. Đặc biệt, trong đó các dự án có vị trí đắc địa nằm trong trung tâm thị xã Phú Mỹ, liền kề cảng nước sâu Cái Mép – Thị Vải luôn được các nhà đầu tư chú ý nhiều nhất, như dự án Tóc Tiên Dream Land.

Tóc Tiên Dream Land: Cơ hội mới cho nhà đầu tư

Theo nhận định của các chuyên gia, tương tự các thành phố cảng sầm uất trên thế giới, Phú Mỹ sẽ là nơi quy tụ đông đảo doanh nhân hàng đầu trong và ngoài nước đến làm ăn, sinh sống. Vì thế, Phú Mỹ được xem là nơi đáng để đầu tư nhất hiện nay. Ngoài ra, bất động sản tại đây còn có được tỷ lệ tăng giá rất ổn định. Thống kê năm 2018 của tỉnh, đất tại Phú Mỹ tăng từ 20%-30%/năm kể từ 2016 trở lại đây.
Vì sao đất nền Phú Mỹ hấp dẫn nhà đầu tư? 
Toàn cảnh dự án Phú Mỹ Gold City tại khu đô thị Phú Mỹ

Nằm ở trung tâm Khu dân cư Tóc Tiên đô thị mới Phú Mỹ - tâm điểm của thành phố cảng tương lai, Tóc Tiên Dream Land được đánh giá là dự án đầu tư sinh lợi nhanh trên thị trường hiện nay.

Tóc Tiên Dream Land có kết nối giao thông thuận lợi với các điểm khác như: Cảng Thị Vải - Cái Mép (cách 3 phút), sân bay Long Thành (15 phút), thành phố Bà Rịa (12 phút) và TP.HCM (40 phút). Dự án còn tiếp giáp với trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và bến xe huyện Tân Thành.

Đặc biệt khu đất dự án thuộc quyền sở hữu của chủ đầu tư nên không mất thời gian để thực hiện công tác đền bù giải tỏa và giải phóng mặt bằng. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về tình trạng pháp lý cũng như tiến độ của Tóc Tiên Dream Land.

Dự án Tóc Tiên Dream Land (Khu dân cư Tóc Tiên, Phú Mỹ)

Quy mô: 5 ha với mật độ xây dựng nhà liên kế 65%; mật độ giao thông 20%; mật độ cây xanh, công viên cảnh quan 10%; công trình công cộng 5%;

Bàn giao: Bàn giao đất nền, khách hàng được phép xây dựng tự do

Giá bán dự kiến: 3 triệu/ m2, chỉ từ 300 triệu/nền.

Đơn vị phân phối độc quyền dự án: Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Nhà Đông Á.
Hotline:0936.554.809

Website: https://voducphuong.blogspot.com/

Võ Phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét