SỨC HÚT THỊ TRƯỜNG ẤN TƯỢNG TẠI SỰ KIỆN CAFE BẤT ĐỘNG SẢN "ĐIỂM HẸN ĐẦU TƯ - KẾT NỐI THỊNH VƯỢNG"

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Vào sáng - Ngày 25/04, NHÀ ĐÔNG Á sẽ tổ chức thành công sự kiện Cafe Bất động sản được diễn ra song song tại hai đầu cầu là Sài Gòn Quận 2, và Bình Thạnh. Sự kiện nhận được sự tín nhiệm của hơn 150 khách hàng, các nhà đầu tư đến tham dự.

Sự kiện Cafe Bất động sản ngày 25/04
Cafe Bất động sản - Điểm hẹn của giới đầu tư

Tiếp nối thành công từ các sự kiện Cafe Bất động sản trong thời gian vừa qua, NHÀ ĐÔNG Á tiếp tục đem đến những dấu ấn mới của chuỗi sự kiện với chủ đề: ”Điểm hẹn đầu tư – Kết nối thịnh vượng”.

Những dòng sản phẩm được NHÀ ĐÔNG Á tư vấn trong sự kiện đều đang tạo sức hút ấn tượng tại thị trường bất động sản khu vực bởi sở hữu những yếu tố “vàng” về vị trí chiến lược, tiện ích hoàn hảo mang phong cách sống tinh tế, hiện đại đón đầu xu hướng đầu tư và được dành cho cộng đồng người sở hữu có thế mạnh về tài chính.
Khách hàng tham dự đông đảo

Khách hàng tham dự vượt dự kiến, khẳng định sức hút của thị trường bất động sản hiện nay

Đến với sự kiện, khách hàng đã có cơ hội tìm hiểu chính xác nhất về các dự án bất động sản chất lượng, được trao đổi các thắc mắc, băn khoăn về dự án cũng như tư vấn về tài chính và lắng nghe những giải đáp tận tình đến từ các Nhân viên kinh doanh của NHÀ ĐÔNG Á.

Với sự góp mặt của hàng loạt khách hàng, các nhà đầu tư sành sỏi, sự kiện đã gặt hái được những thành công nhất định. Bên cạnh đó, việc tổ chức song song tại Đà Nẵng và Quảng Ngãi đã nhân rộng sức ảnh hưởng, tạo không khí sôi động nhưng không kém phần chuyên nghiệp cho sự kiện lần này. Đặc biệt, khách hàng giao dịch tại sự kiện được hưởng chính sách ưu đãi tặng 01 chỉ vàng/01 khách hàng giao dịch thành công và sẽ nhận sau khi hoàn thành nghĩa vụ tài chính.

Cũng trong sự kiện, NHÀ ĐÔNG Á chính thức công bố bảng giá và tiến hành giao dịch dự án mới đầy tiềm năng tại khu vực phía Đông Nam Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là  dự án Khu dân cư đồng bộ hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng, tái tạo năng lượng sống tích cực. Chỉ ngay sau khi công bố bảng giá, toàn bộ sản phẩm thuộc dự án Seaway Bình Châu và Sentosa Hồ Tràm đều được đông đảo Qúy khách hàng, các nhà đầu tư quan tâm hưởng ứng.

Cùng điểm qua một vài hình ảnh về sự kiện Cafe Bất động sản sáng nay tại TP.HCM:

Sự kiện Cafe Bất động sản của NHÀ ĐÔNG Á

Gần 100 khách hàng đã đến tham dự sự kiện tại NHÀ ĐÔNG Á













Võ Phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét