Dự án khu dân cư TÓC TIÊN DREAM LAND GĐ2 Bà Rịa – Vũng Tàu

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Khu dân cư TÓC TIÊN DREAM LAND GĐ2 Bà Rịa – Vũng Tàu tọa lạc tại Mặt tiền đường Tóc Tiên - Châu Pha và liền kề đường Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường Mỹ Xuân – Tóc Tiên, liền kề với Quốc lộ 51 và Quốc lộ 56, thuộc Xã Tóc Tiên, Thị Xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án là vị trí trung tâm đến một số địa danh, công trình công cộng, KCN, Khu chế xuất, cụm cảng, gần các trục giao thông chính của Thị xã Phú Mỹ, và cũng gần các trục đường chính: TP.HCM – Vũng Tàu – Đồng Nai, đường chính đến Sân bay Long Thành, các khu công nghiệp ở Bà Rịa, các huyện lân cận.

Quy mô dự án TÓC TIÊN DREAM LAND GĐ2 Bà Rịa – Vũng Tàu

Trong những năm gần đây, Phú Mỹ có một sự tăng trưởng vô cùng khởi sắc về kinh tế và tốc độ đô thị hóa do sự cộng hưởng từ sự phát triển của Long Thành và sự phát triển chung của Bà Rịa – Vũng Tàu. Và cú hích từ việc Quốc hội thông qua việc thành lập thị xã Phú Mỹ ngày 12/4/2018, sẽ giúp Phú Mỹ có tốc độ tăng trưởng nhảy vọt trong nhiều năm tới.
TÓC TIÊN DREAM LAND GĐ2 Bà Rịa – Vũng Tàu mang đến 2 giá trị đặc biệt:

Một, đây sẽ là khu có tốc độ độ thị hóa cao và tốc độ tăng trưởng giá trị bất động sản được kỳ vọng là vượt bậc trong tương lai gần.

Hai, vị trí này là vô cùng lý tưởng cho những căn biệt thự sân vườn, biệt thự cao cấp, hay biệt thự nghỉ dưỡng, một căn nhà để tận hưởng cuộc sống.

Phía Đông có Quốc lộ 51, dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Ủy ban nhân dân Thị Xã Phú Mỹ, Cụm cảng cái mép nước sâu, các khu Công nghiệp Phú Mỹ 1, Phú Mỹ 2, Phú Mỹ 3, Đảo Long Sơn,…

Phía Tây có Quốc lộ 56, Cụm Công nghiệp Sonadyzi Châu Đức, Long Hải, Xuyên Môc, Bình Châu,

Phía Nam có đường Mỹ Xuân – Ngãi Giao, khu Công nghiệp Mỹ Xuân, Vedan, dự án sân bay Long Thành, cao tốc Long Thành Dầu Giây, TT Long Thành, …

Phía Bắc có dự án Khu du lịch Núi Dinh, Thành phố Bà Rịa, Thành phố Vũng Tàu, dự án đường 911B, đường Hội Bài – Châu Pha, Quốc lộ 56 – tuyến tránh TP. Bà Rịa, …

Mặt bằng tiện ích dự án khu dân cư TÓC TIÊN DREAM LAND GĐ2 Bà Rịa – Vũng Tàu

Với quy hoạch các nền biệt thự, nhà phố với diện tích 500m – 1000m nằm trong khu biệt lập với cơ sở hạ tầng được Active Real xây dựng hiện đại và bài bản sẽ mang đến một ngôi nhà lý tưởng cho gia đình trong một khu dân cư mới – một cộng đồng văn minh. Thêm một yếu tố không thể bỏ qua đó là khi hậu mát mẻ, trong lành vốn có của Phú Mỹ.
Trong vòng bán kính 5km có đầy đủ tất cả những tiện ích: Chợ và khu mua sắm tập trung chỉ cách từ 5 – 10 phút đi xe máy, siêu thị lớn cách 10 phút đi xe máy, trường học THCS THPT nằm sát ngay dự án, trung tâm y tế huyện cách 10 phút, khu du lịch và vui chơi, tham quan (Hồ Châu Pha) cách từ 10 – 15 phút

Hệ thống tiện ích nội khu dự án TÓC TIÊN DREAM LAND GĐ2 Bà Rịa – Vũng Tàu gồm nhiều khu vui chơi dành cho trẻ em, công viên nội khu, khu thể thao và tuyến phố thương mại cùng với các gian hàng mua sắm sẽ mang đến tổ ấm lý tưởng cho gia đình cho gia đình bạn

Thông tin dự án TÓC TIÊN DREAM LAND GĐ2 Bà Rịa – Vũng Tàu

BẤT ĐỘNG SẢN TIỀM NĂNG
Với tiềm năng phát triển hạ tầng chóng mặt và đồng bộ, Phú Mỹ đã nhanh chóng trở thành một thị xã trong năm 2018. Và trở thành vùng kinh tế trọng điểm với trên 15 KCN thu hút vốn đầu tư FDI của tỉnh.
Định hướng cho đến năm 2030, thị xã sẽ trở thành thành phố Công Nghiệp lớn nhất miền nam.
Do đó bất động sản khu vực này vô cùng tiềm năng để phát triển. Luồng nhà đầu tư từ thành phố HCM đang dần chuyển dịch về khu vực này. Điều này làm cho thị trường ở đây vô cùng sôi động.
Active Real là chủ đầu tư xây dựng dự án TÓC TIÊN DREAM LAND GĐ2 Bà Rịa – Vũng Tàu.
Suối Nhum đã làm dự án tôn lên nét hiền hòa, mát mẻ như cô gái làm đẹp thêm khu dân cư

HẠ TẦNG QUY HOẠCH BÀI BẢN
Nằm trong cụm khu tái định cư và khu dân cư mới, với các tuyến đường bê tông nội bộ từ 8m – 10m, có trang bị camera, an ninh biệt lập.

KHOẢNG CÁCH VÀNG – TIỆN KẾT NỐI
Cách QL51 chỉ 3km, giao thông đường bộ thuận tiện, kết nối đến QL1 và cao tốc HCM – Long Thành – Dầu dây. Ngoài ra cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu đang quá trình xây dựng, giáp ngay mặt sau khu đất.

GIAO THÔNG THUẬN TIỆN
TÓC TIÊN DREAM LAND GĐ2 Bà Rịa – Vũng Tàu dễ dàng kết nối với các điểm khác như cảng Cái Mép Thị Vải cách 7km, sân bay Long Thành, thành phố Bà Rịa và TP HCM. Trong tương lai, khu đất này sẽ càng có tiềm năng phát triển khi cao tốc Bến Lức - Long Thành thông xe vào năm 2019 và đường nối cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu hình thành bên cạnh.

Theo đơn vị phân phối dự án là Nhà Đông Á, mức giá bán mỗi nền tại khu dân cư TÓC TIÊN DREAM LAND GĐ2 Bà Rịa – Vũng Tàu khoảng từ 2,8 triệu đồng/m2.

Dự án nằm trong khu được quy hoạch khu dân cư của chính quyền địa phương và trung ương theo các quy hoạch năm 2002, quy hoạch phát triển đến 2025. Đảm bảo sổ hồng riêng từng lô công chứng ngay trong ngày.
Với uy tín hơn 3 năm trong thị trường bất động sản, Active Real cam kết dự án có đầy đủ và chuẩn mực về thủ tục pháp lý. Và khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu bất động sản TÓC TIÊN DREAM LAND GĐ2 Bà Rịa – Vũng Tàu bởi vấn đề pháp lý đã được chủ đầu tư thực hiện theo cách chuẩn mực.

KẾT NỐI VÙNG KINH TẾ TRỌNG ĐIỂM

Tuyến đường Quốc lộ 51 | Tuyến đường huyết mạch kết nối giao thương vùng Tam Giác Vàng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ “Vũng Tàu-Đồng Nai-Tp.Hồ Chí Minh”.
Tuyến đường hàng hải quan trọng trong việc vận chuyển hàng hóa quốc tế về VN, là tuyến đường hàng hải quốc tế từ Hong Kong tới Singapore. Với cụm cảng Phú Mỹ đặc biệt cụm cảng nước sâu Thị Vải – Cái Mép có tổng diện tích 27 hecta có khả năng tiếp nhận tàu hàng tổng hợp có tải trọng lên đến 80000 DWT. Công suất thông qua cảng đạt 1,6-2 triệu tấn mỗi năm.
Ngoài ra cách tuyến đường: Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu “Điểm kết nối tuyến hàng không quốc tế Long Thành”; Quốc lộ 56 tuyến đường kết nối với giao thông với cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Cảng Cái Mép – Quốc lộ 1. Và đây được xem như là tuyến đường đón đầu cơ sở hạ tầng cho cụm lọc hóa dầu Long Sơn.

Top 5 tỉnh có chỉ số phát triển hạ tầng tốt nhất trong năm 2018 |Chỉ số đánh giá mức độ cạnh tranh PCI|

CHÍNH SÁCH, TẦM NHÌN CỦA CHÍNH QUYỀN VỀ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ
Với tổng diện tích trên 330 km2, dân số trên 210.000 người.
Tiềm năng thu hút các nhà đầu tư vào hơn 15 khu công nghiệp, điều này sẽ thu hút một lượng lớn lao động có tri thức lành nghề sinh sống và làm việc tại đây. Nhu cầu giao thương dịch vụ cũng tăng trưởng rõ rệt.

Nằm trên quỹ đất vàng trung tâm khu dân cư, đô thị của thị xã Phú Mỹ.
Cách quốc lộ 51 hơn 3km.
Quy mô 5ha m2 | Với 200 nền.
Diện tích nền từ 100m2 – 500 m2.
Sổ đỏ sẵn – Công chứng ngay.

Hiện nay, Active Real đang là đối tác của nhiều ngân hàng: ACB, BIDV, Agribank, Kien Long Bank, OCB. Và để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc dự án TÓC TIÊN DREAM LAND GĐ2 Bà Rịa – Vũng Tàu, Active Real sẽ hỗ trợ vay 50% cho quý khách hàng với lãi suất tốt nhất và thủ tục đơn giản hóa, nên chỉ cần từ 450 triệu đồng, Quý khách hàng và nhà đầu tư đã có thể sở hữu ngay một lô nền đất với diện tích từ 100 m2 – 500 m2.

Võ Phương









1 nhận xét:

  1. Unknown nói...:

    http://thammyviengangwhoo.vn

Đăng nhận xét