Bước chuyển mình mới của đơn vị phân phối BĐS Đông Á Housing

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Trải qua những năm hình thành và phát triển, Nhà Đông Á đã khẳng định được thương hiệu của mình trong ngành bất động sản TPHCM nói riêng và Đông Nam Bộ nói chung. Với việc làm mới lại bộ nhận diện và xác định những mục tiêu chiến lược, 2019 sẽ là năm tiền đề cho những bước nhảy vọt thật sự của Công Ty Cổ Phần Đàu tư và phát triển Nhà Đông Á.
Là một trong những thương hiệu có tiếng hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Đông Á Housing được nhiều khách hàng biết đến với những dịch vụ mua bán, chuyển nhượng bất động sản, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng tại các địa danh ven biển nổi tiếng như Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Châu, Đà Lạt,... chiếm tỷ trọng rất lớn trong các sản phẩm mà công ty cung cấp. Đúng với slogan “trao niềm tin để thành công”, Đông Á Housing luôn đặt sự uy tín lên trên hết khi hợp tác với bất kì khách hàng hay đối tác nào, đem đến sự yên tâm và lợi ích cao nhất.


Bề dày kinh nghiệm trong quá trình phát triển

Những năm đầu thành lập luôn là khoảng thời gian thử thách và khó khăn với bất kì doanh nghiệp mới nào, nhất là trong một lĩnh vực rất nóng như bất động sản, Nhà Đông Á tồn tại và phát triển được như ngày nay là nhờ khả năng quyết đoán của ban lãnh đạo và sự cố gắng không biết mệt mỏi của tập thể nhân viên. Sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng dành cho công ty là minh chứng rõ nét nhất cho những điều đó.

Nhà Đông Á luôn tự hào đã và đang là nhà phân phối của rất nhiều chủ đầu tư lớn. Có những dự án rất ấn tượng với hàng trăm giao dịch thành công. Những sản phẩm mà công ty chọn để mang đến cho khách hàng luôn phải mang chất lượng cao nhất cũng như khả năng sinh lợi tốt. Các giao dịch với khách hàng luôn minh bạch rõ ràng, thời gian rút ngắn nhiều hơn với sự linh hoạt và kinh nghiệm của đội ngũ tư vấn.

Tuy có những khó khăn nhất định nhưng Nhà Đông Á luôn mang trong mình sứ mệnh “tạo cho cán bộ công nhân viên một môi trường làm việc tốt - từ đó mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm an cư và đầu tư hiệu quả nhất”. Nhà Đông Á tâm niệm đội ngũ của công ty luôn là tài sản quý giá.

Toàn bộ nhân viên đều được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn rất cao, đặc biệt những cá nhân với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Môi trường trong công ty hòa đồng, vui vẻ tạo ra sự năng động sáng tạo. Khách hàng đến với Nhà Đông Á luôn đánh giá sự chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn cũng như khả năng cung cấp thông tin, đánh giá cơ hội tiềm năng từ các dự án rất chính xác.

Bước đột phá mạnh mẽ trong năm 2019

Thị trường bất động sản Việt Nam đang có nhiều chuyển biến tích cực, nhu cầu của người dân ngày càng lớn cũng là lúc các doanh nghiệp trong ngành có cơ hội phát triển.

Nhưng có một phân khúc không phải doanh nghiệp nào cũng có thể dễ dàng bước vào, đó là bất động sản nghỉ dưỡng với những sản phẩm rất kén khách hàng. Với dự báo tiềm năng du lịch của Việt Nam rất lớn, sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh là cơ hội để ngành công nghiệp không khói này bức phá lên trong những năm sắp tới. Nhưng để đạt được những yếu tố đó thì hạ tầng ven biển phải phát triển một cách đồng bộ như quy hoạch giao thông đường bộ, môi trường sinh thái, các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cao,...
Bước chuyển mình mới của đơn vị phân phối BĐS Đông Á Housing

Nắm bắt được các yếu tố trên, Đông Á Housing quyết tâm theo đuổi mục tiêu lớn của mình là chinh phục thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, cụ thể là các dự án tại Bình Châu - Hồ Tràm. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, công ty làm mới lại hình ảnh của mình tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ, chuyên nghiệp hơn. Ban lãnh đạo đã quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Đông Á Housing vào ngày 14/04/2019.

Chia sẻ về việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, ông Đặng Lộc, Tổng giám đốc công ty cho rằng:

“Đây là quá trình chuẩn bị cho hành trình vươn ra biển lớn, tạo điếm nhấn, sức bật mạnh mẽ, phát triển hơn nữa dành cho công ty. Nếu muốn chinh phục một thị trường đẳng cấp thì bản thân doanh nghiệp cũng phải đem đến sự chuyên nghiệp tương xứng.”
Ông Lộc cũng cho biết lý do Đông Á Housing chọn phân khúc này làm định hướng trong tương lai là vì ban lãnh đạo công ty nhận thấy được tiềm năng lớn du lịch Việt Nam, đồng thời việc chính phủ chủ trương xem du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, ban hành các chính sách ưu đãi tốt. Tại Hà Nội, TP.HCM nguồn cung bất động sản đang dần khan hiếm thì thị trường nghỉ dưỡng đang là xu hướng của tương lai.

Liên tục đổi mới là chủ trương của ban lãnh đạo doanh nghiệp này, nếu một công ty ngủ quên trên chiến thắng thì rất nguy hiểm. Luôn nắm bắt được xu hướng thị trường và tận tâm với khách hàng là những yếu tố khác biệt của Đông Á Housing mà không phải công ty nào cũng có được.


Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Đầu tư và phát triển Nhà Đông Á

Địa chỉ: 129 Đường số 7, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

Hotline: (093) 655 4809


Võ Phương

Theo Nhịp sống kinh tế







0 nhận xét:

Đăng nhận xét