Bất động sản Đồng Nai: Vốn chuyển dịch từ Long Thành xuống Thị xã Phú Mỹ

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Trong những tháng cuối cùng của năm 2017, ĐồngNai và khu vực phụ cận sẽ đón nhận 4 dự án với hơn 3.000 khu dự án nhà phố thương mại...
Hiện tượng đầu cơ đất nền khu vực gần dự án sân bat Long Thành gây ra nhiều e ngại.
 
Sau loạt động thái kiềm chế cơn sốt đất nền sân bay của UBND Đồng Nai, thị trường bất động sản Đồng Nai đang có những chuyển biến đáng chú ý khi dòng vốn đang dịch chuyển mạnh từ khu vực quanh sân bay Long Thành sang trung tâm thành phố Bà Rịa.
 
Từ Long Thành... cho đến Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa
 
Những tháng đầu năm 2018, tâm điểm của thị trường bất động sản Đồng Nai chỉ xoay quanh câu chuyện quy hoạch sân bay quốc tế Long Thành được duyệt.
 
Ghi nhận 9 tháng đầu năm, có hàng nghìn tỷ đồng của các nhà đầu tư Sài Gòn đổ vào hơn 200 dự án lớn nhỏ với quy mô gần 2.000 ha tại Long Thành. Khu vực chịu tác động mạnh nhất của đòn bẩy này là các xã Bình Sơn và Lộc An (huyện Long Thành). Đây là hai xã chỉ bị giải tỏa một phần diện tích nên được coi là có cơ hội "sinh lời" cho nhà đầu tư. Giá đất được rao bán theo m2 có giá 2,5 - 20 triệu đồng/m2. Giá đất rao bán theo nền diện tích 100m2 từ 300 triệu đồng đến 1 tỷ/nền tùy từng vị trí.
 
Tuy nhiên từ đầu tháng 6, thị trường đất nền Long Thành trở nên nguội lạnh hơn khi UBND tỉnh Đồng Nai liên tục có động thái hạn chế phân lô, tách thửa, sang nhượng đất trong phạm vi 21.000 ha xung quanh sân bay để ngăn chặn tình trạng xuất hiện những khu đô thị ma do nhà đầu tư đổ xô về đầu cơ và bỏ hoang chờ lên giá.
 
Động thái can thiệp trên hay gần đây nhất là việc Chính phủ chỉ đạo chống đầu cơ, trục lợi từ bất động sản trái pháp luật, đã tạo ra những chuyển biến đang chú ý cho thị trường bất động sản Đồng Nai. Cơn sốt đất nền gần dự án sân bay Long Thành đã hạ nhiệt, hoạt động đầu cơ bị kiểm soát và dòng tiền đang chảy mạnh sang khu vực trung tâm Thị xã Phú Mỹ, đổ vào các phân khúc tiềm năng, mang tính đặc hữu lợi thế của Tân Thành - Thị xã Phú Mỹ (Trung ương duyệt 4/2018): Căn hộ cho chuyên gia nước ngoài tại các khu công nghiệp thuê.
 
Theo khảo sát, trong những tháng cuối cùng của năm 2018, Thị xã Phú Mỹ và khu vực phụ cận sẽ đón nhận 4 dự án với hơn 3.000 khu dự án nhà phố thương mại cho chuyên gia nước ngoài thuê. Tính ra, lượng dự án được các công ty địa ốc bung ra trong 2 tháng cuối năm lớn gấp 4 lần tổng lượng căn hộ được chào bán tại Thị xã Phú Mỹ trong 6 năm qua cộng lại.
 
Phân khúc tiềm năng chưa khai mở
 
Là thành phố công nghiệp cảng lớn nhất Đông Nam Bộ, theo số liệu từ Ban quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai, Bà Rịa hiện tại sở hữu 5 khu công nghiệp lớn với hơn 400.000 lao động, trong đó 10.000 người (chiếm 10% lượng chuyên gia nước ngoài tại Việt Nam) là chuyên gia nước ngoài.
Mở rộng ra bán kính 15km đến các khu vực lân cận như Thị xã Phú Mỹ, Biên Hòa, Quận 9 TP.HCM, Nhơn Trạch, các doanh nghiệp nơi đây sử dụng thêm khoảng 15.000 nhân sự ngoại quốc (chiếm 15% lượng chuyên gia nước ngoài tại Việt Nam).
 
Tuy nhiên chưa đến 1% trong số người nước ngoài đó đã sở hữu được nhà, còn lại đều đang tìm thuê căn hộ cao cấp và sẵn sàng chi trả mức giá khoảng 8- 12 triệu/tháng tại khu vực trung tâm thành phố cảng Thị xã Phú Mỹ cho căn 1 phòng ngủ.
 
Những căn hộ này khi được chào bán ra thị trường có mức giá khoảng hơn 1 tỷ đồng. Với mức giá thuê trên, một năm chủ sở hữu có thể thu về khoảng trên 100 triệu mỗi năm, tương đương với 9 - 10% số vốn đầu tư ban đầu.
 
Lượng cầu lớn là có thật nhưng cung lại không đủ đáp ứng khi phân khúc căn hộ tầm trung khu vực Thị xã Phú Mỹ chỉ có vài dự án là Amber Court, Thanh Bình, Pegasus... đáp ứng khoảng 1,5% chỗ ở cho người nước ngoài cần thuê. Điều này dẫn đến việc nhiều chuyên gia phải chấp nhận chạy hàng chục km mỗi ngày để di chuyển về trung tâm Tp.HCM cho một cuộc sống đầy đủ tiện nghi hơn.
Nhu cầu lớn, song nguồn cung khan hiếm nên đây sẽ là thị trường lý tưởng để các doanh nghiệp địa ốc hướng tới.
 
Nắm bắt nhu cầu đó, địa ốc Đất Xanh đã cho ra thị trường sản phẩm dự án Phú Mỹ GOLD CITY, thuộc dòng sản phẩm “Gold” được ĐẤT XANH Group dành nhiều tậm huyết đầu tư và rất thành công tại thị trường bất động sản Thị xã Phú Mỹ. Bằng chứng là chỉ sau 2 buổi mở bán, toàn bộ 1800 sản phẩm cho 2 dự án Phú Mỹ GOLD CITY 1 và Phú Mỹ GOLD CITY 2 đều đã giao dịch thành công trong một buổi sáng.
 
Phú Mỹ GOLD CITY tọa lạc tại mặt tiền Thị xã Phú Mỹ được xây dựng hệ thống hạ tầng chất lượng với các tuyến đường rộng từ 13-60m với vỉa hè rộng thoáng và nhiều cây xanh, mang lại môi trường sống xanh mát, hiện đại cho cư dân. Các hệ thống điện, cấp - thoát nước và viễn thông của dự án cũng được đầu tư cao cấp, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất.
 
Quý nhà đầu tư có thể mua để ở hoặc đầu tư kết kinh doanh, đón đầu thành phố Sân Bay được xây dựng.
 
Với giá bán của Phú Mỹ GOLD CITY chỉ từ 540 triệu đồng/nền. Đây là mức giá rất cạnh tranh dành cho những khách hàng đang muốn tạo lập chốn an cư hoặc đầu tư sinh lời trong bối cảnh mặt bằng giá phân khúc đất nền đang ngày càng tăng và khan hiếm.
 
Đặc biệt, khách hàng mua Phú Mỹ GOLD CITY sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay của Công ty cổ phần Địa ốc Đất Xanh với tổng giá trị lên đến 35 tỉ đồng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. Theo đó, bên cạnh thẻ cào trị giá 5 – 10 chỉ vàng và rút thăm trúng nhiều giải thưởng giá trị cao trong ngày mở bán, khách hàng còn được tham dự chương trình rút thăm may mắn “Mua đất vàng – Trúng xe sang” vào cuối năm 2018 với cơ cấu giải thưởng gồm: 1 xe Mercedes Benz GLC 300, 1 xe Honda CR-V, 1 xe Honda City, 20 xe gắn máy Honda SH, 20 xe gắn máy Honda Airblade, 25 điện thoại IPhone X và hàng ngàn quà tặng giá trị khác.
 
Để hiểu kỹ hơn thông tin về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
VÕ PHƯƠNG
CÔNG TY CP ĐỊA ỐC ĐẤT XANH phân phối ĐÔNG Á HOUSING
Hotline: 0936 554 809
















0 nhận xét:

Đăng nhận xét