Bà Rịa - Vũng Tàu: Tiềm năng hút đầu tư bất động sản tại Thị xã Phú Mỹ

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Thành phố định hướng trở thành trung tâm kinh tế mới của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, hạ tầng hoàn chỉnh, lực lượng lao động tạo nguồn cầu an cư lớn.

Với mục tiêu trở thành đô thị công nghiệp, trung tâm chính trị, kinh tế và đầu mối giao thông vùng kinh tế trọng điểm phía Đông Nam và TP HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu đang từng bước quy hoạch, xây dựng các đô thị theo hướng văn minh, hiện đại Thành phố Cảng biển và du lịch.

Hiện tại, địa phương phát triển giao thông đường bộ như cao tốc nối các tỉnh phía miền Nam, miền Trung vào TP HCM, cao tốc liên thông với Long An, tuyến Quốc lộ 51, Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Quốc lộ 13, Quốc lộ 14… Hệ thống giao thông này giúp Thị xã Phú Mỹ kết nối thuận lợi các tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, giúp lưu thông hàng hóa diễn ra nhanh hơn.

Bên cạnh đó, các tiện ích dịch vụ như trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị – triển lãm, khu vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học quốc tế… phát triển hoàn chỉnh. Có thể kể đến trung tâm hội nghị và triển lãm, tòa tháp 18 tầng trung tâm hành chính tập trung, các trường Cao đẳng, khu công nghiệp Mỹ Xuân 1,2,3 A,B, khu công nghiệp cảng Cái Mép, Thị Vải...., nhà thi đấu đa năng, sân golf 18 lỗ…
Thị xã Phú Mỹ sở hữu hệ thống kết nối giao thông tốt với các vùng trọng điểm kinh tế phía Đông Nam.
Riêng thành phố Bà Rịa hình thành đầy đủ hệ thống tiện ích dịch vụ từ giáo dục, y tế, văn hóa, thương mại đến vui chơi giải trí, đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương và cả lực lượng chuyên gia, doanh nhân trong và ngoài nước đến làm việc, sinh sống.

Thành phố định hướng là trọng tâm phát triển kinh tế mới với 7 khu công nghiệp đã hoạt động, dân cư lên đến 1,25 triệu người với 400.000 lao động là chuyên gia, người lao động trong, ngoài nước. Đây là nguồn cầu bất động sản lớn và là nhóm khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp đầu tư bất động sản.

Giới chuyên gia bất động sản nhìn nhận việc đón nguồn vốn FDI thuộc top đầu cả nước giúp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và thành phố Bà Rịa tập trung phát triển đô thị, thương mại, dịch vụ. Đây cũng là khu vực sẽ mang đến cơ hội lớn cho các nhà đầu tư vào các dự án khu đô thị bài bản.
Triển vọng của thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu thể hiện qua sự tham gia của nhiều doanh nghiệp ngoại như Coop Mart,... Chỉ riêng thị trường căn hộ chung cư trung cấp cũng có các tên tuổi lớn tham gia như Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại…

Sức cạnh tranh của phân khúc bình dân, trung cấp tại thành phố này khá lớn bởi mức giá phù hợp cho các gia đình trẻ và các chuyên gia nước ngoài, công chức, viên chức trong các cơ quan hành chính sự nghiệp của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung, thành phố Bà Rịa nói riêng. Nhiều dự án cung cấp tiện ích đa dạng, an toàn và hiện đại với mức giá tốt và ưu đãi trả góp từ 15-20 năm.

“Người mua hiện ưu tiên lựa chọn những chủ đầu tư uy tín, nhà phân phối chuyên nghiệp, dự án vị trí tốt, gần trung tâm hành chính, khu công nghiệp và đầu tư hệ thống tiện ích bài bản, xây dựng đúng tiến độ”.


Đáp ứng những tiêu chí trên, có thể kể đến chung cư 18 tầng do Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại làm chủ đầu tư. Dự án toạ lạc trên 4 trục đường chính của trọng tâm kinh tế đô thị thị xã Bà Rịa: cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Chung cư 18 tầng thuộc quần thể khu đô thị Phú Mỹ với chung cư, nhà phố, biệt thự, trung tâm thương mại… quy mô diện tích 19ha. Dự án hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích đẳng cấp gồm khu phố thương mại, nhà hàng, cửa hàng, spa, rạp phim, hồ bơi, siêu thị, phòng gym, sân chơi trẻ em, sân golf, phố đi bộ rợp bóng cây xanh… trong một không gian sống an ninh, an toàn.

Võ Phương















0 nhận xét:

Đăng nhận xét