VÌ SAO PHẢI ĐẶT MÌNH VÀO VỊ TRÍ CỦA NGƯỜI KHÁC?

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

1. Luôn có nguyên do khiến người ta hành động và suy nghĩ như cách mà họ đang sống. Nên một khi đã hiểu được nguyên nhân, bạn sẽ không còn thắc mắc về kết quả.
2. Tiềm thức của mỗi người hoàn toàn khác nhau, cho dù là anh em song sinh cũng không có sự trùng lặp. Suy ra, đừng cho rằng ai cũng nghĩ và hành động giống như mình.
3. Đôi co tranh cãi chỉ khiến bạn mất thời gian, chuốc bực vào người và phá hỏng mối quan hệ. Biết đặt địa vị sẽ giúp bạn khéo léo trong giao tiếp để hóa giải mâu thuẫn.
4. Chỉ khi đặt mình vào vị trí của mình vào người khác, bạn mới hiểu, nếu bạn cảm thấy bị tổn thương thì người kia cũng khó chịu không kém.
5. Trong mỗi con người luôn có một "cái tôi", thậm chí, "cái tôi" ấy lớn đến nỗi chẳng bao giờ chúng ta muốn hạ thấp mình để ngước nhìn một ai đó. Người khác cũng vậy.
6. Ai cũng sẽ có những nỗi niềm giấu kín, những vấn đề rất riêng tư. Cho nên, bất kỳ ai cũng cần được thông cảm, thứ tha.
7. Người chỉ biết nghĩ cho mình là kẻ ích kỷ, hay phán xét, thậm chí yếu đuối về mặt tinh thần, dễ tức giận. Còn người biết nghĩ đến người khác luôn sở hữu nội tâm mạnh mẽ và lòng bao dung hiếm có.
8. Chuyển vị trí nhìn nhận mọi thứ khách quan hơn, đồng thời nhìn ngược lại chính bản thân mình. Từ đó, ta hành động chín chắn hơn và có trách nhiệm đối với kết quả của mọi việc.
9. Dự đoán được những hành động trong tương lai, chuẩn bị tốt để ứng phó. Ta không chạy theo vấn đề mà đi tắt đón đầu, không phù thuộc vào ai, mà đọc vị, dẫn dắt họ.
10. Khiến người khác tâm phục, khẩu phục. Họ chắc chắn sẽ đáp lại bạn rộng lượng, yêu thương và vị tha như bạn đã từng. Trước khi nhận lại, hãy cho đi không toan tính.
►Đặt mình vào vị trí của người khác chưa bao giờ dễ dàng. Nhưng Quy Trình PP trong #Level3 #MasterNLP sẽ giúp bạn đơn giản hóa điều này.
►Phiên bản nâng cấp của quy trình PP không chỉ giúp bạn đặt mình vào vị trí người khác để giải quyết mọi mâu thuẫn, mà còn đưa bạn nhập thân vào người mình ngưỡng mộ để lĩnh hội những phẩm chất giá trị từ người đó.
-VÕ PHƯƠNG -
----------------
Hãy để lại những lời nhắn tuyệt vời và cùngVõ Phương Chuyên bất động sản đầu tư nhé!
🗓 Lịch tham quan dự án Tóc Tiên Dream Land. https://toctiendreamland.blogspot.com/
📝 Thông tin và đăng ký tham quan dự án mới nhất Tóc Tiên - Tân Thành.
👉https://toctiendreamland.blogspot.com/
👉https://voducphuong.blogspot.com/
👉 http://voducphuongtk.000webhostapp.com/
☎️ Hotline tư vấn: 093 655 4809 - 0389171599




0 nhận xét:

Đăng nhận xét