PHẢI LÀ KHI...

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Phải là khi bạn mất hết tất cả, tiền bạc, tình yêu thậm chí cả tình thân... bạn mới biết mình mạnh mẽ tới mức nào.
Phải là khi, bạn rơi vào cảnh khốn khổ cùng cực, cần lắm sự giúp đỡ... bạn mới biết đâu mới thực chất là BẠN, và đâu là kẻ vụ lợi.
Phải là khi, trong túi bạn không còn đủ tiền để mua một ổ bánh mì hay chai nước suối bạn mới biết ý chí của mình sắt đá tới đâu, khả năng kiếm tiền, khả năng sáng tạo của bạn "vĩ đạo" tới mức nào.
Phải là khi, bạn bè quay lưng, người yêu phản bội, bạn mới hiểu gia đình thực sự có ý nghĩa như thế nào.
Phải là khi, cuộc đời dập vào bạn những vấp ngã, những trái đắng đầy ngu xuẩn, bạn mới hiểu, lời cha mẹ dặn không bao giờ thừa. Đấy là nguyên nhân vì sao người ta có câu "gừng càng già càng cay".
Phải là khi cái chết cận kề, bạn mới thấy trân quý những phút giây mình đã phung phí vào những chuyện vô bổ khi sống trên đời ra sao.
Phải là khi bị chính người người mình dốc tâm dốc lòng yêu thương phản bội, bạn mới hiểu, trong tình yêu hy sinh quá nhiều không chỉ ngu mà đó còn là mối đầu tư lỗ chổng vó.
Phải là khi nhìn rõ bộ mặt của những đứa dẻo mép, thảo mai... bạn mới trân trọng những đứa mồm mép tuy có phần cay nghiệt nhưng thực tâm muốn tốt cho bạn. Có chửi thì bạn mới tỉnh, mới khôn ra được.
Phải là khi bị kẻ mà bạn vẫn luôn tự hào là hảo bạn thân giật bồ, bạn mới hiểu rõ đạo lý trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra, thế nào là "tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân".
.....
Sau tất cả, chỉ xin nhắc bạn một điều, thời gian trôi nhanh lắm, nó trôi càng nhanh nghĩa là nấm mồ dành cho bạn cũng sắp hoàn thành. Hãy làm những việc bạn thích và hãy sống sao cho đáng sống, đừng quan tâm quá nhiều tới những thị phi từ miệng đời, cũng đừng phí hoài thêm một chút thời gian nào vào những cuộc vui vô bổ, những mối quan hệ độc hại nữa... được chứ?
-VÕ PHƯƠNG -
----------------
Hãy để lại những lời nhắn tuyệt vời và cùngVõ Phương Chuyên bất động sản đầu tư nhé!
🗓 Lịch tham quan dự án Tóc Tiên Dream Land. https://toctiendreamland.blogspot.com/
📝 Thông tin và đăng ký tham quan dự án mới nhất Tóc Tiên - Tân Thành.
👉https://toctiendreamland.blogspot.com/
👉https://voducphuong.blogspot.com/
👉 http://voducphuongtk.000webhostapp.com/
☎️ Hotline tư vấn: 093 655 4809 - 0389171599

0 nhận xét:

Đăng nhận xét