ĐIỀU ĐÁNG NGƯỠNG MỘ NHẤT TRONG ĐỜI

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

1. Điều đáng ngưỡng mộ nhất trong đời không phải là được nhiều người theo đuổi tán tỉnh ngày đêm mà là gặp được một người bất luận như thế nào cũng sẽ không bỏ rơi bạn.
2. Điều đáng ngưỡng mộ nhất trong đời không phải là được khen ngợi bởi những lời trót lưỡi đầu môi mà là khi mình làm sai, sẽ có đứa bạn thân tuy chửi ta như chó nhưng thật tâm, chỉ muốn dành những điều tốt nhất cho ta.
3. Điều đáng ngưỡng mộ nhất trong đời không phải là được vây quanh trong những cuộc vui mà là khi mình buồn bã sẽ có người ở bên chia sẻ.
4. Điều đáng ngưỡng mộ nhất trong đời không phải là được bao người chúc tụng vui mừng khi thành công mà là khi mình vấp ngã vẫn có người tin tưởng động viên.
5. Điều đáng ngưỡng mộ nhất trong đời không phải là được thưởng thức những món sơn hào hải vị ở nơi hàng quán cao sang mà là bạn vẫn có cơ hội được ăn những món ngon mẹ nấu, ngồi trò chuyện cùng cha.
6. Điều đáng ngưỡng mộ nhất trong đời không phải là được đi đây đi đó xa xôi trời Nam bể Bắc mà là cảm giác khi trở về nhà, về với chiếc giường quen thuộc của mình, gia đình vẫn đang chờ đón ta.
Thế nên,
Hãy trân trọng những gì mình có! Bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét