8 SÁCH TỐT GIÚP BẠN BỚT NGU DỐT

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

1. Nghệ thuật tư duy rành mạch: giúp bạn rõ ràng trong tư duy và rành mạch trong suy nghĩ.
2. Ngày xưa có một con bò: Dẹp bỏ những niềm tin giới hạn và xác lập lại con đường đi đến thành công.
3. Bài học diệu kỳ từ chiếc xe rác: Loại thẳng tay những túi rác mà người khác ném đến bạn và cách để không biến mình thành rác. Sách siêu ngắn và tính ứng dụng cực cao.
4. Lối sống tối giản của người Nhật: Một cuốn sách thay đổi đời người. Có ít hơn là hạnh phúc hơn, tôi đã thử và rất mong muốn bạn sớm đọc cuốn này.
5. Ông trăm tuổi trèo qua cửa sổ và biến mất: Hành trình vui nhộn của một ông lão, hoàn toàn để giải trí nhưng chắc chắn cho bạn nhiều bài học ý nghĩa trên đường đời.
6. Suy nghĩ như đàn ông cư xử như đàn bà: Khỏi bàn, cuốn sách như móc ruột móc gan bạn ra vậy, bạn sẽ rất thích và thường xuyên mở cuốn này ra để tìm những lời gợi ý trong mối quan hệ của mình.
7. Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương: Cuốn sách để dạy con cái nhưng là để dạy chính mình. Tôi đặc biệt nhớ nguyên tắc: Có làm có hưởng. Nhờ đó, tôi đã quản trị những người xung quanh mình tốt hơn.
8. Nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm: Siêu phũ nhưng đúng.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ MỘT TÌNH YÊU BỀN VỮNG?
1. Có người yêu
2. Chung thủy, không lừa dối, nói không với các thể loại anh zai mưa, em gái nắng, kết nghĩa uống máu ăn thề...
3. Không cần lúc nào cũng phải nói “anh yêu em” “anh nhớ em”. Yêu quan trọng là hành động chứ nói thì có mà nói cả ngày. Mấy cô yêu toàn chết vì mấy lời mật ngọt, nó nói cho vài câu là cười mắt phê tít mù
4. Cho nhau không gian riêng, anh có thể đi chơi game, em có thể cà phê với bạn bè. Không cần lúc nào cũng kè kè bên nhau 24/24 mới là yêu
5. Tin tưởng nhau một chút, lúc nào cũng lo người yêu đi với con khác/ thằng khác thì có mà lo cả đời.
6. Yêu thương bản thân. Đừng vì có người yêu mà bỏ bê chính mình. Đã có đứa ngu nó đâm đầu vào mình rồi, mình càng phải tân trang cho đẹp đẽ khỏe mạnh hơn, thế mới bền!
7. Không lằng nhằng với người yêu cũ. Mập mờ thì chào tạm biệt em đi!
8. Khi bình yên thì đừng quên đi lời thề trong cơn giông bão.
9. Mỗi người nhường nhịn nhau một chút. Cãi nhau có người nói to thì phải có người hạ giọng, có người nóng nảy thì có người làm hạ nhiệt. Hai cái đầu nóng chỉ tổ choảng nhau!
10. Đừng mong chờ nửa kia hoàn hảo. Chẳng có ai sinh ra là mảnh ghép khít khìn khịt với bạn đâu. Con người cũng chỉ là con người, con người cũng có điểm xấu. Mỗi người thay đổi một tí để hòa hợp với nhau thì mới có thể bên nhau dài lâu.
11. Đừng coi tình yêu là tất cả cuộc sống của bạn. Nó chỉ là thứ gia vị giúp đời mình hạnh phúc hơn. Đừng quá lụy tình cũng đừng quá đau khổ nếu bạn bị lừa dối, phản bội hay mối tình kết thúc dở dang. Còn yêu, đâu ai rời đi. Còn đã muốn đi, khóc lóc níu kéo cũng đâu được gì?
12. Nếu bạn vẫn còn một mình thì càng phải trân trọng bản thân hơn. Yên tâm đi, rồi có một ngày bạn sẽ gặp được người khiến tất cả những năm tháng đợi chờ đều trở thành đáng giá!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét