7 THÁNG ĐẦU NĂM: 3.893 DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN MỚI RA ĐỜI

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

7 THÁNG ĐẦU NĂM: 3.893 DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN MỚI RA ĐỜI

Cục Quản lý đăng ký kinh doanh cho biết, trong 7 tháng đầu năm, có 3.893 doanh nghiệp bất động sản mới được thành lập với số vốn đăng ký 232.991 tỷ đồng. Đây là lĩnh vực dẫn đầu về vốn, chiếm tới 30,2% tổng vốn đăng ký kinh doanh
THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN VẪN HẤP DẪN
Những năm qua, bất động sản đã có những dấu hiệu phục hồi và ổn định trở lại. Nhiều doanh nghiệp đang lấn sân vào thị trường và có những thành tựu nhất định.
3.893 doanh nghiệp được đăng ký mới. Số vốn đăng ký lên tới 232.991 tỷ đồng. Đây là những dấu hiệu tích cực trong 7 tháng đầu năm 2018. Điều này cho thấy tính hấp dẫn của thị trường bất động sản tại Việt Nam.
Trong khi chứng khoán có dấu hiệu xuống dốc thì bất động sản vẫn đang là miếng mồi ngon. Hàng loạt nhà đầu tư đổ xô rót tiền vào bất động sản. Cơ hội kiếm tiền nhanh khiến chúng trở thành ngành nghề kinh doanh hấp dẫn nhất.
QGroup -Trong khi chứng khoán có dấu hiệu xuống dốc thì bất động sản vẫn đang là miếng mồi ngon.
Đông Á Housing  -Trong khi chứng khoán có dấu hiệu xuống dốc thì bất động sản vẫn đang là miếng mồi ngon.
Nắm bắt tình hình, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã đổ vốn đầu tư và hái ra vàng từ những dự án này. Đặc biệt ở nhiều dự án, chủ đầu tư còn cam kết lợi nhuận từ 10 – 15% mỗi năm. Chỉ cần 5 – 10 năm, nhà đầu tư có thể thu hồi lại vốn. Như vậy, có thể nhận thấy rằng, bất động sản vẫn là kênh đầu tư hiệu quả.
Tuy mang lại nhiều lợi nhuận nhưng chuyên gia cũng cảnh báo, doanh nghiệp nên thận trọng. Theo dự báo, cuối năm 2018 đến đầu 2019, nền kinh tế sẽ đối mặt với nhiều rủi ro. Đặc biệt khi thị trường có những dấu hiệu của “bong bóng nhà đất”.
CẦN BIẾT ĐẦU TƯ MỘT CÁCH THÔNG MINH
Sự bùng nổ của các doanh nghiệp bất động sản cũng đặt ra vấn đề về năng lực, tính chuyên nghiệp của họ. Doanh nghiệp cần phải hoạt động chuyên nghiệp và thông minh hơn. Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, xu hướng kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp “sống khỏe” hơn.
QGroup - Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, xu hướng kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp “sống khỏe” hơn
Đông Á Housing – Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, xu hướng kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp “sống khỏe” hơn
Muốn khai thác hết tiềm năng và phát triển ổn định lâu dài, doanh nghiệp phải tạo ra được nhiều giá trị. Theo chuyên gia kinh tế, muốn có được hiệu quả cao, doanh nghiệp cần đáp ứng được các tiêu chí như: tạo công ăn việc làm, đóng góp thuế, thu hút được vốn, nhân lực và tạo đà cho các ngành công nghiệp – dịch vụ khác phát triển.
3.893 doanh nghiệp bất động sản mới ra đời – con số vô cùng ấn tượng! Tuy nhiên, để chắc chắn thu lại lợi nhuận cao nhất, khách hàng nên tìm đến những công ty uy tín. Là một doanh nghiệp non trẻ, thành lập chưa lâu nhưng Đông Á Housing  được giới đầu tư đánh giá cao bởi sự uy tín và chuyên nghiệp.
 -VÕ PHƯƠNG -
----------------
Hãy để lại những lời nhắn tuyệt vời và cùngVõ Phương Chuyên bất động sản đầu tư nhé!
🗓 Lịch tham quan dự án Tóc Tiên Dream Land. https://toctiendreamland.blogspot.com/
📝 Thông tin và đăng ký tham quan dự án mới nhất Tóc Tiên - Tân Thành.
👉https://toctiendreamland.blogspot.com/
👉https://voducphuong.blogspot.com/
👉 http://voducphuongtk.000webhostapp.com/
☎️ Hotline tư vấn: 093 655 4809 - 0389171599

0 nhận xét:

Đăng nhận xét