5 NGUYÊN NHÂN HÀNG ĐẦU KHIẾN CÔNG VIỆC KINH DOANH TRỞ NÊN THẤT BẠI

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Tất nhiên, một nhà kinh doanh thật sự coi thất bại trong kinh doanh chỉ là một cột mốc trên con đường đi tới thành công. Họ học hỏi từ những sai lầm của mình và sử dụng kinh nghiệm đó để chuyển sang một ý tưởng mới. Nhưng tại sao không học hỏi từ những thất bại của người khác để không phải chịu đựng những nỗi đau từ thất bại của chính mình?
Dưới đây là danh sách 5 nguyên nhân hàng đầu khiến doanh nghiệp khởi nghiệp thất bại và làm thế nào để tránh được nó.
1️⃣Tạo ra một sản phẩm không ai mong muốn
Không phải tất cả những ý tưởng tốt có thể trở thành một công việc kinh doanh thành công. Chỉ vì bạn tin tưởng một cách mãnh liệt rằng sản phẩm hay dịch vụ của bạn thật tuyệt và tất cả mọi người cần nó không có nghĩa rằng tất cả mọi người cần mua nó. Để có thể bổ sung thông tin cho việc đơn thuần thăm dò ý kiến của bạn bè và gia đình, cần có sự nghiên cứu thị trường được bởi những chuyên gia trong ngành một cách cụ thể và cẩn thận.
2️⃣ Mô hình kinh doanh không tạo ra nhiều lợi nhuận
Mục đích cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh là tạo nên lợi nhuận. Bạn có thể có giải pháp cho nạn đói trên thế giới, nhưng nếu như doanh nghiệp của bạn không có tiền, công việc kinh doanh của bạn không thể tồn tại lâu dài.
3️⃣ Ý tưởng rất hay nhưng không khi triển khai đều thất bại
Khi những doanh nhân trẻ đến với tôi với những ý tưởng triệu đô, tôi đã nói với họ rằng một ý tưởng riêng lẻ thì thực sự chẳng có giá trị gì. Tất cả phải dựa vào việc tiến hành. Nếu như bạn không cảm thấy thoải mái với việc đưa ra những quyết định khó khăn và chấp nhận rủi ro, bạn sẽ không thể làm tốt vai trò lãnh đạo của mình.
4️⃣ Hệ thống Marketing & Bán hàng hoạt động không hiệu quả
Có một chiến lược tiếp thị truyền miệng khéo léo là không đủ để khiến sản phẩm và thương hiệu của bạn hiển hiện trong thời kì các phương tiện truyền thông mới đang tấn công mãnh liệt như hiện nay. Thậm chí tiếp thị lan truyền cũng tốn chi phí và thời gian thật sự. Nếu không xây dựng một hệ thống Marketing & Bán hàng hiệu quả, bạn sẽ không có khách hàng – hay một công việc kinh doanh.
Và sai lầm cuối cùng, nhưng cũng là sai lần nghiêm trọng nhất.
5️⃣ Doanh nghiệp không chuẩn bị sẵn một bản kế hoạch kinh doanh cho năm mới
Đừng tin vào câu chuyện thần thoại rằng một kế hoạch kinh doanh không đáng để nỗ lực. Nguyên tắc viết ra một bản kế hoạch là cách tốt nhất để chắc chắn rằng bạn thật sự hiểu làm thế nào để biến ý tưởng của bạn thành việc kinh doanh.
"Nếu bạn dành 1 phút lập kế hoạch, bạn sẽ tiết kiệm được 5 phút hành động" - Theo Brian Tracy,
Và quan trọng hơn, bạn biết mình làm ĐÚNG từ đầu.
(Sưu tầm từ Internet)
-VÕ PHƯƠNG -
----------------
Hãy để lại những lời nhắn tuyệt vời và cùngVõ Phương Chuyên bất động sản đầu tư nhé!
🗓 Lịch tham quan dự án Tóc Tiên Dream Land. https://toctiendreamland.blogspot.com/
📝 Thông tin và đăng ký tham quan dự án mới nhất Tóc Tiên - Tân Thành.
👉https://toctiendreamland.blogspot.com/
👉https://voducphuong.blogspot.com/
👉 http://voducphuongtk.000webhostapp.com/
☎️ Hotline tư vấn: 093 655 4809 - 0389171599

0 nhận xét:

Đăng nhận xét