10 ĐIỀU PHỤ NỮ CẦN LÀM NẾU MUỐN ĐƯỢC CHỒNG YÊU CHIỀU CẢ ĐỜI

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

1. Lấy một người là lấy tính khí của anh ta: 
Nếu bạn không hiểu rõ một người trước khi cưới, thì bạn sẽ khó chấp nhận con người thật của họ sau này. Đừng khinh xuất mà hãy tìm hiểu đối phương thật kỹ: điều anh ta quan tâm và lo sợ.
2. Để chồng thấy anh ta là Chủ Nhà:
Mối quan hệ 50:50 thường không làm hài lòng phái nữ. Bởi hầu hết các cô đều cần được chồng che chở, bao bọc. Còn nếu họ muốn làm thay đàn ông việc đó thì chớ than khổ.
3. Ưu tiên cảm xúc của chồng hơn của mình:
Hôn nhân cũng giống các mối quan hệ khác, hãy cho đi trước khi nhận lại. Tôn trọng và đặt nhu cầu cảm xúc của chồng lên trước, tất nhiên không nên quá nuông chiều, rồi anh ấy sẽ đáp lại bạn gấp đôi.
4. Muốn thuyết phục, hãy hỏi chứ đừng bảo:
Dấu hỏi luôn có sức mạnh hơn dấu chấm than. Để dễ dàng làm chồng nghe theo, bạn nên hỏi, cho anh ấy lựa chọn hơn là ra lệnh.
5. Nước sôi, bớt lửa:
Người này giận, người kia bớt lời. Tiếp túc quát tháo hay tìm các ăn miếng trả miếng không làm dịu tình hình, thậm chí còn đánh động tử huyệt cảm xúc của nhau, khiến cả hai tổn thương.
6. Lắng nghe hết lòng:
Hôn nhân đổ vỡ chẳng qua là thất bại của giao tiếp giữa hai người. Lắng nghe để thấu hiểu nửa kia bằng cả tấm lòng vừa giúp cặp đôi giao tiếp tốt với nhau, vừa hạn chế chuyện chồng bạn đi tìm thấu hiểu ở nơi khác.
7. Không tiếc lời khen trước đám đông:
Đàn ông thích được vợ tán dương, dù là việc nhỏ hay lớn. Lời khen chính là chất xúc tác tình cảm và dấu hiệu của sự ghi nhận, tôn trọng từ vợ - điều mà bất kỳ ông chồng nào cũng tìm kiếm.
8. Đừng hành xử như đứa trẻ:
Cư xử vụng về, suy nghĩ như trẻ con thường được nhiều phụ nữ bao biện bằng vỏ bọc: Thô nhưng thật. Tuy nhiên, chỉ có người khéo léo, chín chắn mới giữ được hôn nhân lâu bền.
9. Thể hiện đam mê với chồng trong ánh mắt:
Không cần làm gì đao to búa lớn, chỉ cần nhìn chồng bạn bằng ánh mắt say đắm, khao khát, anh ấy tự khắc cảm nhận được tình yêu. Có những điều truyền tải bằng ánh mắt hiệu quả hơn cả lời lẽ hay cử chỉ.
10. Đổi mới bản thân:
Kẻ thù của hôn nhân chính là sự nhàm chán và tẻ nhạt. Cho nên, bạn phải biết cách hâm nóng tình yêu thường xuyên: bằng việc làm mới bản thân, tình dục thăng hoa, trò chuyên sâu sắc hay đổi mới không gian của cả hai…
Người phụ nữ nào nghĩ chỉ cần chăm con, chăm bố mẹ chồng, rồi thờ ơ chồng là sai lầm. Người chồng thực ra là người cần được bạn chú ý hơn cả.
-VÕ PHƯƠNG -
----------------
Hãy để lại những lời nhắn tuyệt vời và cùngVõ Phương Chuyên bất động sản đầu tư nhé!
🗓 Lịch tham quan dự án Tóc Tiên Dream Land. https://toctiendreamland.blogspot.com/
📝 Thông tin và đăng ký tham quan dự án mới nhất Tóc Tiên - Tân Thành.
👉https://toctiendreamland.blogspot.com/
👉https://voducphuong.blogspot.com/
👉 http://voducphuongtk.000webhostapp.com/
☎️ Hotline tư vấn: 093 655 4809 - 0389171599

0 nhận xét:

Đăng nhận xét