Dự án đất nền Tóc Tiên Dream Land - Xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu

Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018



1. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA



Dự án đất nền Tóc Tiên Dream Land - Xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu

Trong những năm gần đây, Phú Mỹ có một sự tăng trưởng vô cùng khởi sắc về kinh tế và tốc độ đô thị hóa do sự cộng hưởng từ sự phát triển của Long Thành và sự phát triển chung của Bà Rịa – Vũng Tàu. Và cú hích từ việc Quốc hội thông qua việc thành lập thị xã Phú Mỹ ngày 12/4/2018, sẽ giúp Phú Mỹ có tốc độ tăng trưởng nhảy vọt trong nhiều năm tới.
TOC TIEN DREAM LAND nằm sát vị trí trung tâm trong quy hoạch phát triển Phú Mỹ
- Kế cận đường Tóc Tiên – Hắc Dịch, là trục đường huyết mạch của Phú Mỹ
- Sát cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu
- Bao bọc xung quanh là hệ thống đường hiện hữu thuận tiện để ra các trục đường chính
- 10 phút để đến trung tâm Thị xã Phú Mỹ
- 5 phút để ra hồ sinh thái Châu Pha
- Xung quanh là khu dân cư hiện hữu đang phát triển chóng mặt và cả các khu: các trường THCS, THPT Tóc Tiên, Ủy Ban Nhân Dân xã Tóc Tiên, chợ Tóc Tiên , giáo xứ Xuân Hà, ...
Vị trí này mang đến 2 giá trị đặc biệt:
Một, đây sẽ là khu có tốc độ độ thị hóa cao và tốc độ tăng trưởng giá trị bất động sản được kỳ vọng là vượt bậc trong tương lai gần.
Hai, vị trí này là vô cùng lý tưởng cho những căn biệt thự sân vườn, biệt thự cao cấp, hay biệt thự nghỉ dưỡng, một căn nhà để tận hưởng cuộc sống.
2. NGÔI NHÀ LÝ TƯỞNG, CỘNG ĐỒNG VĂN MINH

Với quy hoạch các nền nhà phố với diện tích 100m2 nằm trong khu biệt lập với cơ sở hạ tầng được chủ đầu tư xây dựng hiện đại và bài bản sẽ mang đến một ngôi nhà lý tưởng cho gia đình trong một khu dân cư mới – một cộng đồng văn minh. Thêm một yếu tố không thể bỏ qua đó là khi hậu mát mẻ, trong lành vốn có của TX. Phú Mỹ.
Trong vòng bán kính 5km có đầy đủ tất cả những tiện ích:
- Chợ và khu mua sắm tập cách từ 5 – 10 phút đi xe máy
- Siêu thị lớn cách 10 phút đi xe máy
- Trường học: THCS, THPT nằm sát ngay dự án
- Cơ sở y tế: Trung tâm y tế huyện cách 10 phút
- Khu du lịch và vui chơi, tham quan (Hồ Châu Pha) cách từ 10 – 15 phút
3. KHOẢN ĐẦU TƯ SINH LỢI HẤP DẪN TRÊN 32%/ NĂM

TX. Phú Mỹ là khu vực tiếp giáp TP.HCM, Đồng Nai, và Long Thành và với quy hoạch phát triển Phú Mỹ trở thành thành phố Cảng biển đầu tàu tại khu vực phía Nam. Nên chắc chắn, trong nhiều năm tới Phú Mỹ sẽ có sự tăng trưởng ấn tượng về: kinh tế, văn hóa và đô thị hóa, ...
TOC TIEN DREAM LAND nằm ở gần các trục giao thông chính của Thị xã Phú Mỹ, và cũng gần các trục đường chính: TP.HCM – Vũng Tàu – Đồng Nai, đường chính đến Sân bay Long Thành, các khu công nghiệp ở Bà Rịa, các huyện lân cận.
Những yếu tố này đảm bảo cho Bất động sản khu vực, trong đó có Toc Tien DREAM LAND sẽ có tốc độ tăng trưởng giá cao trong tương lại gần.
4. PHÁP LÝ RÕ RÀNG, CHUẨN MỰC
- Dự án nằm trong khu được quy hoạch khu dân cư của chính quyền địa phương và trung ương theo các quy hoạch năm 2002, quy hoạch phát triển đến 2030.
- Sổ hồng riêng từng lô.
- Công chứng ngay trong ngày.
- Ngân hàng hỗ trợ
Chủ đầu tư cam kết dự án có đầy đủ và chuẩn mực về thủ tục pháp lý. Và khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu bất động sản TOC TIEN DREAM LAND bởi vấn đề pháp lý đã được chủ đầu tư thực hiện theo cách chuẩn mực.

5. MỨC GIÁ HẤP DẪN TỪ CHÍNH CHỦ ĐẦU TƯ: 2,5 TRIỆU/m2 - 4 TRIỆU/m2
TOC TIEN DREAM LAND là dự án mà chính ACTIVE LAND làm chủ đầu tư và chính ACTIVE LAND mở bán mà không thông qua bất kỳ công ty phân phối nào. Nghĩa là khách hàng sẽ mua trực tiếp từ chủ đầu tư dự án.
ACTIVE LAND cũng là đơn vị thi công hạ tầng dưới sự giám sát của Công ty tư vấn thiết kế Hà Anh đã giúp chúng tôi tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Đó là cơ sở để ACTIVE LAND có một mức giá bán hấp dẫn nhất cho khách hàng.
Mua một quỹ đất lớn từ khi Phú Mỹ chưa có “cơn sốt giá đất” cũng là một điều kiện để ACTIVE LAND có thể đưa ra một mức giá bán hấp dẫn.
Và trên hết, với mong muốn TOC TIEN DREAM LAND là dự án đặt nền tảng vững chắc cho việc ACTIVE LAND tạo dựng thương hiệu tại thị trường Vũng Tàu.
Với 4 yếu tố này, giúp ACTIVE LAND tin tưởng mức giá bán mà chúng tôi đưa ra là một mức giá không thể hấp dẫn hơn cho Quý khách hàng và các nhà đầu tư.
Đặt cọc 20 triệu.
Khi công chứng thanh toán 98%.
Nhận sổ thanh toán 2%.
Giá thị trường trung bình là 4 triệu/m2. Giá ưu đãi của chủ đầu tư là từ 2,5 triệu/m2, trung bình 3,5 triệu/m2
Quà tặng
Mua 1 nền tặng 1 chỉ vàng.

6. HỖ TRỢ THANH TOÁN VỚI NGÂN HÀNG
Hiện nay, ACTIVE LAND đang là đối tác của nhiều ngân hàng: ACB. Và để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc Tóc Tiên Dream Land, ACTIVE LAND sẽ hỗ trợ tối đa cho quý khách hàng về thủ tục vay ngân hàng với lãi suất tốt nhất và thủ tục đơn giản hóa.
Chỉ cần có từ 198 triệu đồng, Quý khách hàng và nhà đầu tư đã có thể sở hữu ngay một lô nền nhà với diện tích từ 100 m2.

7. HÌNH ẢNH












8. BẢN ĐỒ PHÂN LÔ

9. MẪU CĂN HỘ PHÙ HỢP





HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ SỞ HỮU NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC
HOẶC ĐỂ TÌM MỘT CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN







0 nhận xét:

Đăng nhận xét