Chốt sale Bất động sản

Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Xin chào Anh chị!

Võ Phương xin chia sẻ theo quan điểm của mình phần 2 tiếp theo của Chốt sale Bất động sản. Phần trước rất sôi nổi nhiều Anh chị comment mong muốn đón đọc câu chuyện thú vị và những câu chuyện có thể thay đổi tâm trí của người mua từ ” Không có tiền để mua” sang ” Đặt cọc vào phút cuối chuẩn bị đứng lên đi về” thị Võ Phương mong muốn phần 2 này có thể giúp Anh chị 1 phần nào đó áp dụng trong quá trình chốt Sale bất động sản nhé.

—>>> Lưu ý: Võ Phương rất mong muốn Anh chị đặt câu hỏi để phần sau Võ Phương sẽ biết mình cần chia sẻ gì để giải đáp thực sự mong muốn của Anh chị hơn!

—>>> Thông cảm: Vì đây là những câu chuyện của Võ Phương nếu có gì đó Anh chị chưa hài lòng mong Anh chị bỏ qua nhưng hoàn toàn là kinh nghiệm cá nhân. Cho nên rất cần Anh chị cho em lời khuyên ngược lại nhé!

Phần 1: Anh chị xem trong link sau

#4 Đặt cọc ngay kẻo chưa biết chừng 5 phút nữa không còn.

Thông thường trong bất động sản thì các căn hộ hoặc tên bất động sản nào đó đôi khi chúng ta rất muốn nói lên lời là ” Nếu Anh chị không đặt ngay thì em không biết sau 5 phút nữa có còn hay không? ” Nhưng nếu không nói đúng lúc có thể rất phản cảm và khiến khách hàng nghĩ rằng mình đang làm giá và làm sóng. Huế gặp nhiều Khách hàng nghĩ vậy thời kì trầm rồi. Nhưng sau đó thì Huế nhận ra rằng không nên khi không đúng thời điểm thì không nên nói câu đó vì Khách và giả sử đặt địa vị mình là người ta mình nghĩ thế thật.

Vậy thời điểm nào nên nói đây nhỉ? Khó quá ha?

Rất dễ thôi: Chúng ta bán hàng vì là từ nhu cầu của Khách hàng ( Không phải nhu cầu của môi giới muốn đạt được thương vụ như vậy) thì khi Thực sự phù hợp rồi thì không có lí do gì cản trở Anh chị không tiến hành giao dịch cả. Lúc đó mình có thể tâm sự và check lại bảng hàng để nói lên mức độ hot của dự án.

Trường hợp dễ xảy ra: Nếu đôi khi mình lo sợ khách nghĩ mình làm sóng thì có thể ngay sau đó căn hộ đó bị bán thật. Cái này nhiều lúc mình cũng dễ gặp phải. Thực sự không khó đâu. Cứ mạnh dạn đề nghị nhé!

Mua ngay

#5: Đặt câu hỏi Khách hàng sẽ nói ” Có” – ” Yes”

– Ví dụ: Anh chị thích khu đô thị này chứ ạ? – Yes

Anh chị thích căn hộ hướng Đông Nam chứ ạ? – Yes

Anh chị có mong muốn gia đình mình có 1 căn hộ ấm áp trong khu đô thị không gian xanh chứ ạ?

Anh chị mua 2 căn hay 3 căn?

Khi Chúng ta dùng những câu hỏi như vậy sẽ khơi gợi được mong muốn thực sự của Khách hàng bởi lẽ đôi khi Khách hàng cũng rất muốn nhưng không dám bởi lo lắng số tiền của mình. Và khi họ đặt thêm mục tiêu biết đâu họ sẽ cố gắng được thì họ lại không cố lên chút thôi. Mình thấy có rất nhiều trường hợp như vậy rồi.

Lời khuyên: Cứ mạnh dạn hỏi nhu cầu thực sự của Khách hàng và đề nghị mua hàng nhé.

Thông thường: Khi gọi điện Võ Phương ít khi nói ” Không” với Khách hàng mà thường nói ” Anh chị mua 1 hay 2 căn đầu tư ạ?

#6: Ca ngợi thành tích của chúng ta

Thực ra điều này đôi khi nhiều môi giới nói rằng nếu Em nói như vậy là ” chém gió” với Khách hàng thì mình cho rằng không có gì cả. Khi chúng ta nói ra được việc ngày hôm qua chúng ta bán được bao nhiêu? Tuần vừa rồi công ty bán được bao nhiêu?

Chúng ta bán cho Khách hàng là những ai? Để tăng thêm uy tín cho bản thân cũng như dự án.

Hoặc có Ai đó nổi tiếng mua ở đây không?

Chúng ta nên nói ra những điều này để giúp Khách hàng tin hơn vào sản phẩm

Lưu ý: Những điều chúng ta nói với Khách hàng đều là những sự thật nhé:) Không nên bịa ra để cho xong câu chuyện.

#7: Tăng thêm giá trị ngoài môi giới thương vụ bất động sản đó

Khi chúng ta bán bất động sản thì tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ luôn luôn nói với Khách hàng câu sau ” Em mong muốn đây là khởi điểm bắt đầu quá trình giao dịch với Anh chứ không phải kết thúc”. Bởi lẽ rất nhiều Khách hàng họ nghĩ rằng môi giới bất động sản môi giới xong là thôi hết trách nhiệm và khiến Khách hàng rất lo lắng. Vậy chúng ta cần đảm bảo được điều này.

Cho nên Võ Phương có 1 công thức đặc biệt đó là ” Bạn – Bàn – Bán – Bạn”

—>>> Có nghĩa là Khi bán xong thì chúng ta với Khách hàng lại làm bạn với nhau để khi Khách hàng cần gì Võ Phương sẵn sàng hỗ trợ. Luôn luôn là vậy. Hãy làm hết mình vì Khách kể cả thủ tục của họ có nhờ mình mình vẫn làm ( Mặc dù không phải việc của mình).

Hãy nhớ là một môi giới bất động sản rất cần:

– Nhiệt tình với Khách hàng.

– Chân thành với Khách hàng.

– Yêu thương và giúp đỡ nhiệt tình.

Giá trị

#8: Đề nghị đặt cọc mua nhà

Khi mà mọi thứ đã xong, giải quyết nhu cầu và các câu hỏi của Khách hàng thì thực sự đây là thời điểm vàng để chúng ta đề nghị Khách hàng ” Anh sẽ đặt cọc ngay bây giờ nhé!” ” Bao giờ Anh kí được hợp đồng?” ” Bao giờ Anh thanh toán được thêm?”.

—>>> Đừng ngại ngần khi nói ra như vậy bởi lẽ đôi khi chúng ta không nói sẽ mất đi cơ hội mua nhà của Khách hàng. Bởi lẽ sau 5 phút phải check lại bảng hàng.

—>>> Tự tin rằng và hỏi lại Nếu khách hàng mua căn hộ đó có phù hợp với họ chưa?


Theo Võ Phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét